Sadhguru: Kiến Tạo Bản Thân Tìm Tới Cội Nguồn Của Hạnh Phúc
Sadhguru: Kiến Tạo Bản Thân Tìm Tới Cội Nguồn Của Hạnh Phúc Sadhguru: Kiến Tạo Bản Thân Tìm Tới Cội Nguồn Của Hạnh Phúc

SADHGURU: KIẾN TẠO BẢN THÂN TÌM TỚI CỘI NGUỒN CỦA HẠNH PHÚC

Kiến Tạo Bản Thân là một chương trình chuyên sâu cho sự phát triển cá nhân, để kiến tạo bản thân dựa trên nền khoa học yoga cổ xưa. Được thiết kế bởi Sadhguru - một nhà yogi và nhà thần bí, chương trình giới thiệu những khía cạnh quan trọng giúp xây dựng các mối quan hệ trọn vẹn và có ý nghĩa trong công việc, gia đình, xã hội và quan trọng nhất là trong bản thân mỗi người.

Chương trình bao gồm những bài thiền theo hướng dẫn và học viên sẽ được truyền dạy bài thiền thiêng liêng - Shambhavi Mahamudra kriya. Nếu được thực hành thường xuyên, những công cụ này có khả năng nâng cao trải nghiệm cuộc sống của một người ở nhiều cấp độ khác nhau.

Vị Yogi, nhà tâm linh và người có tầm nhìn xa trông rộng, Sadhguru là một bậc thầy tâm linh với sự khác biệt. Một sự pha trộn hấp dẫn giữa sự sâu sắc uyên thâm và chủ nghĩa thực dụng, cuộc sống và các hoạt động của ông như một lời nhắc nhở rằng yoga là một môn khoa học đương đại, vô cùng phù hợp với thời đại của chúng ta.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=AO6l0hMvHRY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh