Sadhguru: Ăn Loại Thực Phẩm Này Để Đạt Mức Năng Lượng Tối Đa
Sadhguru: Ăn Loại Thực Phẩm Này Để Đạt Mức Năng Lượng Tối Đa Sadhguru: Ăn Loại Thực Phẩm Này Để Đạt Mức Năng Lượng Tối Đa

SADHGURU: ĂN LOẠI THỰC PHẨM NÀY ĐỂ ĐẠT MỨC NĂNG LƯỢNG TỐI ĐA

Sadhguru giải thích vì sao việc sử dụng thực phẩm tươi sống có thể làm tăng mức năng lượng của con người khi xem xét quá trình tiêu hóa diễn ra trong cơ thể.

🥜 Đậu phộng

Bạn muốn tìm cách bổ sung lượng protein hằng ngày? Không cần tìm đâu xa! Đậu phộng sống chính là một nguồn năng lượng dồi dào và là thành phần chính trong bất kỳ chế độ ăn cân bằng nào theo phương pháp yoga.

🍯 Mật ong

Một siêu thực phẩm có thể sử dụng hàng ngày với những lợi ích sức khỏe to lớn. Mật ong là một phần không thể thiếu trong y học Ấn Độ (Ayurveda), nó có thể được tiêu thụ ở dạng nguyên chất, chưa qua chế biến, với nước lạnh hoặc nước ấm - mỗi phương thức sẽ mang đến những tác dụng khác nhau.

🧉 Nghệ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Được ca ngợi khắp nơi trên thế giới vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nghệ giúp thanh lọc máu trong cơ thể và hệ thống năng lượng. Sử dụng nghệ vào buổi sáng khi bụng đói là một cách thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

🌿 Neem (Sầu Đâu Ấn Độ)

Neem có đặc tính chống viêm, khử trùng, và có khả năng tạo ra ushna (nhiệt) trong cơ thể. Neem hỗ trợ rất nhiều cho những người thực hành Sadhana (các bài thực hành Yoga).

🍵 Neem và nghệ

Mua đá năng lượng:

Sử dụng neem và nghệ với nước ấm là một cách tuyệt vời giúp hỗ trợ chữa trị những chứng bệnh viêm dạ dày. Sự kết hợp này cũng giúp kiểm soát hoạt động dư thừa của những loại vi khuẩn làm cạn kiệt mức năng lượng trong cơ thể.

Vị Yogi, nhà tâm linh và người có tầm nhìn xa trông rộng, Sadhguru là một bậc thầy tâm linh với sự khác biệt. Một sự pha trộn hấp dẫn giữa sự sâu sắc uyên thâm và chủ nghĩa thực dụng, cuộc sống và các hoạt động của ông như một lời nhắc nhở rằng yoga là một môn khoa học đương đại, vô cùng phù hợp với thời đại của chúng ta.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=DwxxEWSnTlo

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh