MANG BẦU CÙNG VỢ PDF

LỜI ĐỀ TẶNG

XIN CHÚC MỪNG BẠN!

HÔN TẠM BIỆT BỮA SÁNG CỦA BẠN

HỘI CHÚNG CUỒNG ĂN

SINH HOẠT TÌNH Dực

SÁCH NẤU ĂN DÀNH CHO ÔNG B ố “MANG BẦU”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

ĐÂY LÀ S ự THẬT?

HÀNH TRANG VÀO VIỆN

CỨ 10 GIÂY LẠI CÓ MỘT ĐỨA TRẺ CHÀO ĐỜI

Tặng cho Murray và Gail, phàn lớn là cho Murray. (Và cũng trân trọng dành tặng cho chú cá ngựa đực vì chú không chỉ mang thai mà còn sinh ra nhũng chú cá ngựa con).

XIN CHÚC MỪNG BẠN!

Trừ khi bạn đang giả vờ đọc cuốn sách này, nếu không chắc chắn bạn sắp trở thành cha. Thông thường, đây là giai đoạn người đàn ông khá băn khoăn lo lắng trước sự kiện trọng đại của cuộc đòi mình. Đôi khi, họ cảm thấy ngập đầu vói những catalog quần áo và đồ dùng của trẻ sơ sinh hay chìm trong suy nghĩ về kích cỡ và thiết kế thích họp của cái cũi hoặc xe đẩy cho em bé.

Thế nhưng trong giai đoạn từ khi hình thành hài nhi cho tói khi sinh, rất ít khi người ta chú ý tói vai trò của người đàn ông. Thực ra, người đàn ông cũng có vai trò nhất định.

Lần đầu làm cha, các ông bố có thể bị lúng túng, mệt mỏi và thường xuyên bị căng thẳng dẫn đến mất kiên nhẫn và rối loạn về tiêu hóa.

Nhưng điều đáng lo là người vợ yêu dấu vốn quen thuộc của bạn sẽ thay đổi. Cô ấy không chỉ thay đổi về diện mạo mà còn cả tính khí. Tính tình cô ấy sẽ trở nên khó lường, khác thường và thay đổi đến chóng mặt.

Cô ấy cười, cô ấy khóc, cô ấy thấy đói hay cáu gắt, cô ấy muốn có bầu có bạn rồi cô ấy lại muốn ở một mình, tất cả chỉ diễn ra trong ngày thậm chí chỉ trong chốc lát.

Còn bạn, bạn sẽ phải đưong đầu với tình trạng này trong nhiều tháng.

Liệu bạn sẽ là một người cha tốt hay là một kẻ đáng thưong? Tất cả tùy thuộc vào thái độ của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho “cuộc choi” trong 9 tháng sắp tói hon là chỉ đứng ngoài cuộc thì bạn sẽ thấy thích nó đấy. Hon nữa, bạn sẽ khiến cho nhiều việc trở nên dễ dàng vói người vợ yêu của mình hon.

Cuốn sách này đưực viết dựa trên giả định bạn thực sự muốn tham gia vào “cuộc choi”.

Vậy thì hãy nhập cuộc càng sớm càng tốt.

Đây chính là thòi kỳ có vai trò quyết định nhất trong việc tạo nến tâm trạng người vự đang mang thai của bạn; cách bạn cư xử trong nhũng tuần đầu của thai kỳ rất quan trọng.

Không may, đây cũng là một vấn đề bởi vì khi hứng thú được làm cha lúc đầu qua đi, nhiều khả năng bạn sẽ bắt đầu chuyển sang lo lắng.

Liệu chúng ta có đủ khả năng giải quyết không? Chúng ta cần một chỗ ở rộng rãi hon chăng? Giả sử đố là sinh đôi? Điều gì sẽ xảy đến vói kỳ nghỉ mà chúng ta đã định trước?

Chúng ta phải từ bỏ nhũng chiếc ô tô thể thao ư? Chúng ta phải từ bỏ cuộc sống tình dục của mình? Thật là rắc rối! Nào là bệnh viện, những đon thuốc, các bữa ăn đêm! Không còn đưực lười biếng vào các buổi sáng chủ nhật! Không còn tự do! Không tiệc tùng! Thật kinh hoàng! Cứu tôi vói!

Hãy bình tĩnh lại đi. Đây là những nỗi lo của hầu hết những người sắp làm cha và bạn sẽ thấy rằng bạn có thể giải quyết 9 tháng sắp tói một cách ổn thỏa.

Trong thời gian này, vự của bạn cần rất nhiều sự quan tâm chăm sóc từ phía bạn. Hon tất thảy, cô ấy đang cố gắng quen vói việc đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ.

Điều này còn đáng bận tâm hon nhiều so vói bất cứ thứ gì mà bạn nghĩ mình sắp phải trải qua.

Vì thế, hãy giữ vững tinh thần ngay từ đầu. Nếu bạn có sự biểu hiện lo lắng thái quá, vự bạn có thể sẽ nghĩ bạn không muốn có con. Nếu một lúc nào đó cô ấy có ý nghĩ như vậy thì sẽ chẳng có lọi gì cho thòi kỳ mang thai của cả hai bạn.

Tất nhiên, vợ bạn có thể tự khoi mào một số chuyện như thế. Nếu cô ấy làm vậy, hãy tiếp chuyện cô ấy. Nhưng nếu tất cả những gì cô ấy muốn làm trong hai tuần đầu của thòi kỳ mang thai là nói về niềm vui được làm mẹ, thì đừng có gạt phăng nó đi. Bạn có cả 9 tháng để sắp xếp các vấn đề thực tế. Một vài ngày để mơ về thiên thần sắp chào đòi sẽ tốt cho cả hai bạn.

Trong khi bạn vẫn đang hạnh phúc vì sắp được làm cha thì đây là một vài điều đơn giản và có tính xây dựng bạn có thể làm để bước vào thời kỳ mang thai đúng cách.

Tổ chức kỷ niệm

Trong những tháng sắp tói, hai vợ chồng bạn sẽ có nhiều thời gian để ăn uống điều độ.

Nhưng hãy dành một buổi tối thật tuyệt vời trong thòi kỳ mang thai, càng sớm càng tốt để vợ bạn được dùng một bữa tối xa xỉ. Hãy mua hoa tặng cô ấy, đi taxi, ăn tất cả những món bạn thích mà không được phép ăn có trong thực đơn, dùng các loại rượu ngon và thật vui vẻ. Hãy ăn uống và vui vẻ đi vi từ mai bạn sẽ phải ăn kiêng. Còn trong đêm lạc thú hôm nay, hãy tận hưởng một thực tế rằng hai bạn sắp có một em bé.

Tìm hiểu những điều thầm kín của ngiròủ phu nữ

Bạn sẽ thấy thật là hữu ích và lôi cuốn khi khám phá ra những gì sắp diễn ra trong cơ thể người vợ yêu của mình. Có hàng trăm cuốn sách mô tả về tình yêu chi tiết đến từng phút trong thòi kỳ mang thai của một người phụ nữ. Vợ bạn có thể cũng sẽ có ít nhất một cuốn sách tương tự như thế cho riêng mình. Hãy đọc và tìm hiểu xem điều gì xảy ra với người mẹ qua từng tháng cũng như về sự phát triển của em bé.

Bạn sẽ khám phá ra một điều khá bình thường đó là một người phụ nữ mang thai thường thấy không thoải mái, đôi khi rất thèm ăn và đôi khi lại buồn nôn và cáu gắt. Đây là một điều hiển nhiên và nó khiến cô ấy cần phải được quan tâm đặc biệt; cuộc sống là như vậy.

Trong trường hợp này, một chút hiểu biết sẽ rất có ích. Bạn sẽ dễ dàng thông cảm cho vợ mình hơn nếu bạn biết những gì cô ấy sắp phải trải qua.

Nhưng lý do chủ yếu bạn cần được biết những điều bí mật trong thòi kỳ thai nghén đó là vì nó sẽ làm cho mọi thứ của bạn trở nên thú vị hon nhiều, ông bố tương lai ạ. Và chúng ta đừng quên rằng mục đích của cuốn sách này là để làm cho thòi kỳ mang thai của hai bạn trở thành một quãng thòi gian hạnh phúc.

Hãy tân dung từng tháng

Thòi kỳ mang thai cho bạn một cơ hội tuyệt vòi để thực hiện tất cả những thứ mà bạn đang dự định cho mọi lứa tuổi.

Mỗi tháng trôi qua, cuộc sống của bạn có thể trở nến trầm lắng hon. Những đứa trẻ sắp chào đòi không thích thức khuya và tiệc tùng bởi có quá nhiều đồ ăn thức uống không đưực phép ăn. Nếu như bắt buộc phải kéo dài một buổi tối nặng nề như thế thì chúng sẽ trả đũa vự bạn vào buổi sáng hôm sau bằng cách làm cho mẹ chúng cảm thấy cực kỳ mệt mỏi.

Vì thế, đôi khi các bạn sẽ thấy mình có nhiều buổi tối rảnh rỗi hon bao giờ hết.

Đây là thòi gian để đọc Quần đảo Gulag thay vì lờ đi như bạn có nó. Hay là choi cờ thỏ cáo (một trò game Online phổ biến) bởi vì những người khác cũng đã trở thành những tay lão luyện. Trên thực tế, nấu ăn, tập Kung-fu, tạo hình, đua ngựa handicapping hay choi sắp chữ không quan trọng, miễn là bạn làm điều gì đó để khỏa lấp khoảng thòi gian trống đó.

Những ông bố “mang bầu” chia thành hai loại: những người sử dụng thòi gian một cách vô nghĩa và những người sử dụng thòi gian để làm những việc có ích - thậm chí đó chỉ là đọc một vài cuốn sách dài lê thê không đâu vào đâu.

Lúc nào cũng vậy, những người biết sử dụng thòi gian đúng cách trong kỳ mang thai thì luôn có những người vự vui vẻ và hạnh phúc hon những kẻ chỉ biết sống tẻ nhạt, đon điệu.

Đứng xao nhãng vẻ bề ngoải của ngiròd phu nữ

Nếu bạn coi trọng niềm hạnh phúc của vự mình trong thòi gian này thì đùng bao giờ quên rằng cảm xúc của cô ấy cơ bản không hề thay đổi đon giản chỉ vì hình dáng bên ngoài của cô ấy. Ngược lại, cô ấy có thể nhạy cảm hon bao giờ hết, đặc biệt là vói cảm giác mà bạn dành cho cô ấy.

Bạn có yêu cô ấy không? Bạn có thấy cô ấy hấp dẫn không?

Vậy thì hãy để cô ấy biết điều đó. Hãy tặng hoa cho cô ấy, mua nước hoa, chú ý đến đầu tóc cô ấy - nói cách khác, hãy đối xử với cô ấy như một người phụ nữ bình thường. Đùng coi cô ấy như một người đàn bà xa lạ cho tới khi cô ấy sinh con.

Bạn có bao giờ mắc phải những lỗi sơ đẳng như thế không? Cô ấy có thực sự cảm thấy hạnh phúc và được yêu không?

Nếu bạn chưa chắc chắn về điều này thì hãy tặng cô ấy một nụ hôn và một ly sâm-panh trước khi đọc chương tiếp theo.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh