Gõ Cửa Thiên Đường: Biến Không Gian Sống Trở Thành Tòa Lâu Đài Của Mình

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: BIẾN KHÔNG GIAN SỐNG TRỞ THÀNH TÒA LÂU ĐÀI CỦA MÌNH

“người hạnh phúc nhất, dù là ông hoàng hay là nông dân nghèo hèn, là người tìm thấy bình an trong chính ngôi nhà của mình.”

- Johann Wolfgang von Goethe

Nhà của bạn cũng giống như rương báu vật. Ðó là nơi bạn tập hợp những đồ vật quý giá nhất của mình. Cho nên cách bạn thiết kế và duy trì, không chỉ nơi ở mà tất cả mọi thứ trong nhà, sẽ làm nảy nở hoặc giam hãm tinh thần, thể xác và khả năng kết nối tâm linh của bạn.

Nhà của bạn dĩ nhiên là một thứ hữu hình, nhưng có những không gian vô hình trong nhà mà mắt thường không nhìn thấy được. Chúng chiếm diện tích còn lớn hơn không gian thật. Năng lượng của chúng tác động đến cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Khi những sóng năng lượng này có ích cho bạn, bạn sẽ sống như quân vương và hoàng hậu trong lâu đài của mình. Ngược lại, khi những sóng năng lượng này chứa đầy những cảm xúc tiêu cực, bạn sẽ như đang sống trong tù hay trong ngục tối (ngay cả khi ngoài kia trời nắng sáng). May thay, chúng ta đều có khả năng thay đổi không gian sống của mình, nhờ vậy thay đổi cuộc đời mình. Nếu bạn không cảm thấy hài lòng với cuộc sống, hãy bắt đầu từ ngôi nhà của mình và tạo ra những thay đổi để giúp bạn đạt được như ý.

Nhà bạn là cung điện hay nhà tù giam giữ bạn?

Nhà không chỉ là nơi ta trú ngụ và nơi hồi phục sức lực mà còn là nơi quy tụ những người chúng ta yêu quý nhất: gia đình, bạn bè hay những người luôn nâng đỡ mình. Nhà là nơi chúng ta phải cảm thấy thoải mái và an toàn nhất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lần đầu tiên bước vào một ngôi nhà, bạn có thể cảm nhận ngay đó là một căn nhà vui hay buồn. Tôi nghĩ ngôi nhà cũng có khả năng nói chuyện. Khi bạn bước từ phòng này sang phòng khác, bạn sẽ cảm nhận ngay đó có phải là nơi bạn muốn sống không. Hãy chú ý đến cảm nhận của mình, đừng vội phân tích và phủ nhận những cảm nhận đó vì chúng chính là những gì giác quan thứ sáu muốn mách bảo với bạn.

Phải mất hơn mười năm tôi mới tìm được ngôi nhà nơi gia đình tôi đang sống, nơi cả hai vợ chồng tôi đều tin rằng chúng tôi sẽ sống thoải mái đến cuối đời. Tôi không nhớ nổi đã đi xem bao nhiêu căn nhà trước khi tìm được căn nhà này. Tôi thích nó ngay lập tức bởi vì nó đã có tuổi và được xây theo kiểu “thuộc địa”. Trên trần có những thanh gỗ dài chạy suốt và giữa phòng khách là một lò sưởi bằng đá lớn. Sau này, tôi phát hiện ra những đường nét này là dấu ấn của người kiến trúc sư vì chúng thể hiện cá tính của ông ta, mạnh mẽ, hợp nhất và thịnh vượng. Tôi cũng thích vì căn nhà được xây cách xa mặt đường chính và được bao bọc bởi cây cối xung quanh, tạo ra không gian riêng tư cho gia đình.

Ngay khi bước vào nhà, tôi đã cảm thấy đây là căn nhà mình đang tìm kiếm. Và chúng tôi phát hiện ra đây cũng chính là ngôi nhà mà người bạn thân nhất của em rể tôi đã lớn lên. Tôi không tin mọi chuyện là ngẫu nhiên nên càng cho rằng đây chính là ngôi nhà của mình.

Một thân chủ của tôi vốn là một người cha đơn thân cũng trải qua kinh nghiệm tương tự khi đi tìm mua căn nhà mới cho mình và các con. Người chủ của căn nhà ngày nay ông đang ở, khi dẫn ông đi xem các phòng, đột nhiên dừng lại và nói: “Tôi muốn ông có ngôi nhà này. Ngôi nhà đang bảo với tôi rằng ông nên ở đây.” Chồng bà mới mất cách đó không lâu và bà cũng không chắc có nên bán căn nhà hay không. Và thân chủ của tôi cũng là người đầu tiên đến xem nhà. Sau này ông bảo rằng ngay từ lúc bước vào, ông đã có cảm giác đây sẽ là nhà của mình. Ông cảm nhận nguồn năng lượng tích cực từ ngôi nhà toát ra, hệt như cảm giác của tôi khi bước vào ngôi nhà hiện gia đình tôi đang chung sống hạnh phúc.

Mua đá năng lượng:

Thải cái cũ ra, rước cái mới vào

Tôi tin rằng điều quan trọng nhất bạn có thể làm khi dọn vào một nơi ở mới hay khi muốn đem lại sinh khí mới cho nơi bạn đang ở là loại bỏ năng lượng tiêu cực còn sót lại. Bạn có cảm thấy dư âm của người chủ cũ vẫn còn ở lại? Bạn có cảm thấy điều gì không hay hoặc buồn bã ở đó? Không sao hết, vì bạn có thể chuyển hóa tất cả để có một khởi đầu mới cho bản thân và cho ngôi nhà của mình.

Vì người chủ cũ ngôi nhà của tôi (bố người bạn thân của em rể tôi) đã mất tại đây nên điều đầu tiên tôi muốn làm khi dọn vào là đảm bảo ngôi nhà không còn giữ lại năng lượng tiêu cực của ông nữa. Tôi tự nghĩ ra một nghi thức đơn giản để làm việc này. Tôi đốt nến trắng trong mỗi phòng, ngồi xuống rồi tự giới thiệu mình với ngôi nhà và người đã ở đấy trước đó, đồng thời bày tỏ tình cảm của chúng tôi với ngôi nhà này và xin phép được dọn vào.

Ðiều thú vị là khi cháu của người chủ cũ đến thăm và cho chúng tôi xem bức ảnh chụp ngôi nhà từ nhiều năm trước, anh ta hỏi xin tôi chiếc ghế trong bức hình mà giờ đang đặt ở ngoài vườn. Tất nhiên tôi đồng ý vì đó là cách anh ấy nhớ đến quá khứ của mình và nó không giống mục đích của tôi khi tìm cách loại bỏ cái cũ. Tôi cũng tỏ lòng kính trọng người chủ cũ bằng cách kể những việc tôi đã làm và mong ông cầu phúc cho gia đình tôi khi sống trong căn nhà.

Khi trồng cây, bạn không vứt hết phần đất bạc màu mà chỉ đổ thêm đất mới có nhiều dưỡng chất vào để cây tiếp tục phát triển khỏe mạnh. Với ngôi nhà cũng thế, hãy để thế giới tâm linh biết rằng bạn đang mang đến nguồn sinh khí mới và bạn muốn tất cả chung sống hòa hợp trong cùng một mái nhà.

Làm hòa với quá khứ - để những con người hoặc mọi thứ còn vương vấn tại đó có thể chung sống hòa hợp với bạn là điều rất quan trọng nếu bạn muốn sửa nhà. Khi sửa nhà, bạn sẽ làm phiền đến thế giới tâm linh tại đó. Gần đây, chúng ta nghe nhiều chuyện động vật hoang dã xuất hiện ở những khu dân cư. Ðó là bởi vì loài người đã xâm phạm nơi ở của chúng và đuổi chúng ra khỏi lãnh địa của chúng, giống như những linh hồn trong thế giới tâm linh, khi dọn vào nhà mới, chúng ta cũng đang xâm chiếm không gian của họ.

Thế nên, bạn cần bày tỏ sự tôn trọng khi cho họ thấy từ giờ bạn sẽ biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà của chính bạn. Như thế, bạn cũng sẽ hòa nhập vào thế giới tâm linh đang hiện hữu ở đó. Nếu không thực hiện điều này, bạn có thể gặp phải những chuyện buồn phiền do những linh hồn gây ra vì sự có mặt của bạn cũng đang quấy nhiễu sự yên tĩnh và bình an của họ.

Có lần tôi được mời đến thăm một ngôi nhà để tìm hiểu tại sao những người chủ mới tại đây luôn cảm thấy khó ở. Ngay khi bước vào, tôi cảm nhận được sự xung đột và lộn xộn của năng lượng trong nhà. Vì người chủ mới đã sửa sang căn nhà, vốn theo phong cách thuộc địa thế kỷ 19, theo hướng hiện đại nên nó hoàn toàn không hợp với cốt cách căn nhà nguyên thủy. Tôi khuyên họ hãy làm mọi cách để cái cũ và cái mới trông hòa hợp hơn thì năng lượng từ những cái cũ sẽ chung sống hòa hợp với những cái mới. Nếu cốt khí của những cái cũ không tìm được sự hòa hợp trong cái mới, bạn sẽ không thịnh vượng khi sống ở đó.

----Hãy nhớ----

Bạn càng biết rõ về những người đã sống trong ngôi nhà của mình trước kia, bạn càng có thể hòa hợp tốt hơn về năng lượng cảm xúc và tâm linh.

Hãy tạo ra một nghi thức có ý nghĩa với bạn

Vào dịp Tết Dương lịch, người Thái té nước lên nhau để xua đi những gì không may trong năm cũ và đón chào năm mới. Vào dịp tết của người Do Thái, họ ném bánh mì xuống sông hay suối để dòng nước cuốn đi hết mọi tội lỗi và chuẩn bị cho một khởi đầu mới. Trong Thánh sử Luca, thánh Joan đã tiên đoán khi chúa Jesus ra đời: “Ngài sẽ rửa tội cho chúng ta bằng thánh linh và lửa.” Ở Iran, trẻ con chạy băng qua đường và đập vỡ nồi để đánh đuổi ngày thứ 4 xui xẻo cuối cùng trong năm. Theo Phật giáo Tây Tạng, tiếng chuông tiêu biểu cho tiếng nói của Ðức Phật và khi chuông ngân, những linh hồn xấu xa biết rằng chúng không được chào đón ở chốn linh thiêng.

Tôi được một nhà sư tặng một cái chuông từ Tây Tạng và thỉnh thoảng tôi vẫn dùng nó để xua đi những linh hồn không mời mà đến cho thân chủ. Ngoài ra, tôi cũng áp dụng các nghi thức như đốt trầm và dùng tay thả khói ra khắp nhà để thanh lọc khí xấu ra khỏi không gian sống.

Hãy có thể nghĩ ra kiểu nghi thức mình muốn để thanh lọc không gian sống. Bạn có thể vẩy nước thánh, hay nhờ một người chuyên tiến hành những nghi thức này đốt nhang, cầu nguyện, đốt trầm hay thắp nến. Hãy làm ở mọi nơi trong nhà để thanh lọc khí xấu còn sót lại và tạo ra không gian sống có năng lượng tích cực.

Việc lấp đầy không gian sống bằng sinh khí tích cực là rất quan trọng khi bạn muốn có một cuộc sống yên bình. Tôi có một thân chủ vốn là nhà sưu tập đồ cổ thành đạt. Bà có nhiều nhà nhưng lại chẳng bao giờ sống ở một nơi quá lâu. Hiện bà có một nông trang nhưng lại không quyết định được nên giữ hay nên bán, sửa hay không sửa. Vì bà chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi sống ở đó nên việc quyết định giữ nó lại càng khó khăn hơn. Khi đến gặp tôi, bà cho biết người chủ cũ của căn nhà này đã tự tử ở đây sau khi ly dị với vợ. Linh hồn của ông có thể vẫn chưa được siêu thoát và linh khí của ông vẫn còn đấy nên làm bà không bình an. Ðược bà cho phép, tôi đi khắp nhà, rung chiếc chuông Tây Tạng và cầu nguyện để tống tiễn năng lượng xấu đi và rước linh khí mới vào nhà. Thân chủ của tôi cuối cùng cảm thấy bình an trong ngôi nhà này nên quyết định giữ lại căn nhà và dọn về đây sống hẳn.

----Hãy nhớ----

Một khi đã thanh lọc không gian sống và chuyển hóa năng lượng, bạn vẫn nên lặp lại nghi thức này ít nhất mỗi năm một lần để ngăn năng lượng xấu tích tụ trở lại.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh