Thần Thông: May Mắn Hay Gánh Nặng?

THẦN THÔNG: MAY MẮN HAY GÁNH NẶNG?

Ngày còn thơ ấu từng có một vị tướng sĩ đoán vận mệnh cho Thúy Kiều:

Anh hoa phát tiết ra ngoài

Nghìn thu bạc mệnh, một đời tài hoa

Sau này khi trải qua nhiều truân chuyên nàng mới giật mình ngẫm lại, quả thật lời tiên tri đúng đến từng chữ.

Người xưa thường lo ngại nhiều hơn là vui mừng khi con cháu tài năng phát lộ rực rỡ quá sớm. Thường nó ẩn chứa tai họa nhiều hơn là may mắn. Bởi tài năng lộ ra quá sớm trong khi tâm, trí chưa phát triển kịp dễ dẫn đến những hành xử thiếu chín chắn, dễ sinh kiêu ngạo.

Giống như một người có viên ngọc quý. Ngọc hẳn nhiên là quý rồi, nhưng tùy vào hành xử của người đó mà nó trở thành một phước báu hay một tai họa ẩn tàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu ngọc được đem ra phô trương cho bá tánh ai ai cũng hay cũng biết thì chắc chắn sẽ thu về sự ghen ghét, đố kỵ từ những người xung quanh. Chưa kể sẽ có phường đạo tặc trà trộn làm thân để tính chuyện cướp ngọc. Như vậy cuộc đời người đó hầu như tâm trí, thời gian chỉ để đối phó với những thị phi, ganh ghét, những kẻ tiểu nhân. Cuối cùng không được tận hưởng công dụng của ngọc mà chỉ thấy trùng trùng sóng gió.

Ngược lại một người có ngọc và hiểu rõ giá trị của nó nên cẩn trọng giữ gìn, không khoe khoang mà chỉ đem ra sử dụng đúng lúc đúng việc. Lúc đó ngọc sẽ phát huy tác dụng, người có ngọc được tận hưởng giá trị đích thực mà nó mang lại.

Trong thuật xem tướng, một đôi mắt có thần là quý. Nhưng thần khí lộ thì kém hơn hẳn so với thần khí ẩn. Thần khí mà cứ hiển lộ suốt thì cũng có ngày cạn kiệt, còn luôn tạo sự đề phòng cho người đối diện. Ngược lại thần khí trong đôi mắt lúc ẩn lúc hiện thì khó phát hiện hơn. Phải là người tinh tế, biết quan sát mới nhận ra.

Người biết thu liễm bản thân là người cao quý, trí tuệ hơn người. Con gà tức nhau tiếng gáy, nếu nó không gáy thì hoặc là nó không biết gáy hoặc tiếng gáy của nó phải cực kỳ hay.

Mua đá năng lượng:

Ở một khía cạnh nào đó, người có thần thông cũng giống như người mang trong mình ngọc quý.

Thần thông hay lục thông là từ ngữ con người dùng để chỉ những khả năng khác thường như thần túc thông, thiên nhĩ thông, tha tâm thông, túc mệnh thông, thiên nhãn thông. Thật ra những khả năng này đều là những chức năng bình thường của con người mà Thượng đế đã tạo ra để kết nối với ngài. Nghĩa là các sinh mệnh con người khi được Thượng đế tạo ra đều có tất cả những khả năng này như nhau. Tuy nhiên theo thời gian con người bị tâm tham dẫn dắt ngày càng rời xa bản thể thuần khiết nên các chức năng này dần dần bị mai một, cũng chính là khả năng kết nối với thần thánh, với Thượng đế cũng khó khăn hơn.

Như vậy chỉ cần con người tu tâm dưỡng tánh trở về bản thể thuần khiết ban đầu thì những chức năng này sẽ tự động được khôi phục, không cần nhờ ngoại lực hay bất kỳ ai khai mở cho. Cũng như không có ai có năng lực đặc biệt hơn người khác, chỉ đơn giản là một số người chưa quay về bản thể thuần khiết nên chưa tự khai mở được.

Do con người đã quá lâu không mở được những chức năng này nên khi có lại sẽ cảm thấy không quen, lúng túng hoặc hoang mang lo sợ. Những chức năng này vốn dĩ mang những năng lực cao hơn bình thường của con người 3D hiện tại, nên nếu mở mang trí tuệ và tâm từ bi trước rồi mới khôi phục lại các thần thông là con đường thuận lợi hơn cả.

Khi có trí tuệ bạn sẽ không hoảng sợ mà hiểu rõ các chức năng này để làm chủ nó và tránh được những cạm bẫy. Cũng như lòng bi mẫn sẽ giúp bạn sử dụng các chức năng này đúng cách, không lạm dụng, không dùng nó để hại người mà thật ra cũng chính là đang hại mình.

Tuy nhiên cuộc đời không bao giờ đơn giản như thế. Một số người từ khi sinh ra đã có thần thông rồi hoặc thần thông tự mở từ rất sớm. Vì sao lại như thế? Mọi thứ đều có nguyên do, không có gì là ngẫu nhiên. Những người chưa tu tập, tâm trí chưa phát triển đúng mức nhưng một vài thần thông đã mở là do họ có bài học với thần thông đó hoặc có hạnh nguyện cần phải có thần thông mới thực hiện được,… Như vậy thần thông chính là dấu hiệu cho bạn biết bạn cần tu dưỡng thân tâm, học hỏi để mở mang thêm trí tuệ. Nếu không, có rất nhiều bài học liên quan sẽ đến giúp bạn mở tâm, mở trí để làm chủ thần thông của mình.

Thần thông không phải để đem khoe. Thần thông cũng không thể hiện năng lực tâm linh. Năng lực tâm linh là tổng hòa cả một quá trình tu dưỡng thân tâm làm chủ thân, khẩu, ý để thấu hiểu và sống đúng với bản chất thuần khiết của bản thể. Khi kết nối được với bản thể, bạn sẽ kết nối được với những gì cao hơn.

Đa số những người thần thông mở quá sớm đều chưa phải là những linh hồn già dặn. Thần thông đến để giúp họ học hỏi, rèn luyện nhiều hơn nữa.

Thần thông là may mắn hay gánh nặng là do chính bạn chọn lựa.

Để an toàn với thần thông của chính mình cứ ghi nhớ những lời người xưa đã chỉ dạy:

Có tài mà cậy chi tài

Chữ tài liền với chữ tai một vần

Đã mang lấy nghiệp vào thân

Cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa

Thiện căn ở tại lòng ta

Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài. ( Nguyễn Du)

ST

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh