Mã Thiên Hà

MÃ THIÊN HÀ

Trái đất là hành tinh cuối cùng trong vũ trụ này chịu sự chiếm đóng của thế lực đen tối, là di tích cuối cùng của cuộc chiến tranh giữa các vì sao, hoành hành khắp thiên hà trong hàng triệu năm qua.

Khi vũ trụ được giải phóng khỏi sự kìm kẹp của các thế lực bóng tối, lực lượng ánh sáng phát triển từ một lực lượng quân sự được tạo ra với nhu cầu cấp thiết để bảo vệ quyền tự do cơ bản của nhân loại, đang hướng tới một cộng đồng vũ trụ và thiên hà hòa bình.

Khi các sinh mệnh trong liên minh thiên hà đã tiến hóa về mặt tâm linh, liên kết với các vị thầy thăng thiên, họ đã khám phá ra một bộ luật xuất phát từ bên trong, để điều chỉnh lại tất cả các mối quan hệ giữa sinh mệnh ánh sáng và thế lực bóng tối trong các hành tinh bị chiếm đóng.

Bộ luật này được gọi là mã thiên hà, đại diện cho cơ sở pháp lý cho mọi hành động của liên minh trong vũ trụ này với các thiên hà khác.

Bộ quy tắc này không phải là một bộ luật cứng nhắc bên ngoài mà là quy tắc đạo đức xuất phát từ bên trong được hệ thống hóa bởi các lực lượng ánh sáng mà tất cả các sinh mệnh trong vũ trụ chấp nhận với ý chí tự do vì nó phản ánh sự thật bên trong của họ.

Bây giờ chúng tôi sẽ trình bày các mã thiên hà ở dạng dễ hiểu nhất cho một sinh mệnh thức tỉnh ở mức độ trung bình trong xã hội loài người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điều 1: Luật ân sủng thiêng liêng

Mỗi chúng sinh có quyền trải nghiệm cuộc sống tích cực vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Luật này nói rằng đau đớn, khổ sở không có giá trị trong vũ trụ giác ngộ, chúng ta đã được giải phóng khỏi ảnh hưởng của các thế lực đen tối và các khía cạnh khác của sự bất thường trong vũ trụ. Coi rằng nỗi đau, sự đau khổ, hy sinh như là một phần trải nghiệm của sự trưởng thành là một phần của chương trình kiểm soát của thế lực đen tối nhằm nô lệ hóa 1 cách dễ dàng hơn các cư dân trên hành tinh bị chiếm đóng.

Trải nghiệm sống tích cực vô điều kiện của mỗi chúng sinh trong vũ trụ được đảm bảo từ sự kết nối bên trong của mỗi người với cội nguồn và được củng cố bởi sức mạnh của các vị thầy thăng thiên trên Trái Đất, cho phép họ hỗ trợ tất cả chúng sinh trong khát vọng hướng tới hạnh phúc và cung cấp cho họ những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Mua đá năng lượng:

Cuộc sống không bao giờ có ý nghĩa là phải làm việc chăm chỉ và tranh đấu đến cùng mà là một cuộc hành trình của niềm vui và sự sáng tạo.

Có các đề mục nhỏ khác trong Điều 1 quy định rằng tất cả sự sống trong một vũ trụ tự do và tất cả các mối quan hệ của sinh mệnh ánh sáng sẽ không bao giờ cần phải tranh đấu để xảy ra xung đột:

Điều 1.1: mỗi chúng sinh có quyền trải nghiệm sự phong phú về vật chất và tinh thần vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Điều này đảm bảo trải nghiệm sống tích cực cho mọi sinh vật trong vũ trụ tự do. Các vị thầy thăng thiên thông qua quyền năng mà họ, hỗ trợ mọi nhu cầu sống cũng như sự thịnh vượng và vẻ đẹp về thể chất và tinh thần của chúng sinh.

Điều 1.2: mỗi chúng sinh có quyền thăng thiên 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Các đạo sư đã thăng thiên sử dụng sự hiểu biết tiến bộ của họ về quá trình thăng lên và bằng cách sử dụng các kỹ thuật chữa lành hỗ trợ tất cả chúng sinh tự nguyện chọn con đường thăng lên

Điều 1.3: mỗi sinh mệnh có quyền hợp nhất với các sinh mệnh có cùng tần số rung động với mình trong mạng lưới gia đình linh hồn 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Điều này thiết lập mối quan hệ bên trong một gia đình linh hồn. Nó đảm bảo sự hợp nhất của các sinh mệnh ở hai cực đối lập (linh hồn song sinh, người bạn tâm giao) và sự kết nối với các sinh mệnh khác bất kể tình trạng phát triển và điều kiện bên ngoài của họ.

Điều 1.4: mỗi chúng sinh có quyền tiếp cận tất cả thông tin 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Điều này đảm bảo rằng tất cả chúng sinh nhận được thông tin họ cần để hiểu họ là ai, vai trò của họ là gì trong vũ trụ, viễn cảnh tiến hóa lớn hơn và tất cả các phần khác mà họ cần cho các quyết định, sự phát triển và hạnh phúc của họ. Tất cả thông tin này được cung cấp bởi các vị thầy thăng thiên hoặc những sinh mệnh giám sát sự phát triển của các chủng tộc và nền văn minh khác nhau.

Điều 1.5: mỗi chúng sinh có quyền tự do bất khả xâm phạm 1 cách vô điều kiện

Mọi sinh vật đều có tiềm năng phát triển và trải nghiệm không giới hạn. Vì tất cả chúng sinh trong vũ trụ khi được giải phóng chỉ tạo ra lý thuyết thực chứng, nên tự do của họ không bao giờ chống lại tự do của người khác.

Điều 2: luật phân chia các bên xung đột

Mỗi chúng sinh có quyền để được tách ra và bảo vệ khỏi các hành động tiêu cực của các chúng sinh khác 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Phần này quy định các điều kiện của vũ trụ khỏi các ảnh hưởng của thế lực đen tối nhưng vẫn chưa được chấp nhận trong liên minh. Nó đòi hỏi các thế lực ánh sáng cách ly các bên xung đột để bảo vệ họ không tạo ra những tổn hại lẫn nhau. Sau đó các lực lượng ánh sáng sẽ hòa giải xung đột cho đến khi nó được giải quyết. Phần này thường được áp dụng để kết thúc chiến tranh và các cuộc xung đột vũ trang.

Điều 3: Quy luật cân bằng

Phần này quy định mối quan hệ giữa lực lượng ánh sáng và lực lượng bóng tối. Khi bị đánh bại, những sinh vật bóng tối có cơ hội chấp nhận luật vũ trụ, cố gắng hết sức có thể để sửa chữa những sai lầm mà họ đã mắc phải và sống tích cực sau đó.

Nếu họ chấp nhận, họ được tha thứ và tham gia vào liên minh thiên hà.

Nếu họ chọn sống và hành động chống lại các nguyên tắc của vũ trụ, từ chối hoặc không thể chấp nhận chúng ngay bây giờ, họ sẽ cân bằng hậu quả do các hành động của họ gây ra trong quá khứ, bằng cách họ sẽ được đưa đến mặt trời trung tâm, nhân cách và bản chất linh hồn của họ được tái cấu trúc với ngọn lửa thần thánh để bắt đầu một chu kỳ tiến hóa mới.

Điều 4: Luật can thiệp

Liên minh thiên hà có quyền can thiệp trong tất cả các tình huống mà luật vũ trụ bị vi phạm, bất kể luật pháp địa phương 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Phần này mô tả chính sách của các lực lượng ánh sáng liên quan đến các hành tinh bị chiếm đóng. Liên minh có quyền can thiệp vào tất cả các khu vực, nền văn minh, hành tinh hoặc hệ mặt trời nơi luật vũ trụ bị xâm phạm. Họ có quyền làm như vậy bất kể lập trường của các nền văn minh địa phương về sự can thiệp này. Họ luôn có quyền sử dụng tất cả các phương tiện giáo dục và các quy định hòa bình. Nếu mức độ vi phạm luật vũ trụ vượt quá tầm kiểm soát, họ có quyền sử dụng vũ lực quân sự.

Trong trường hợp đặc biệt, những hành tinh bị chiếm đóng trực tiếp bởi thế lực đen tối. Các thế lực bóng tối thường bắt cư dân địa phương làm con tin để cản trở sự tiến bộ của các lực lượng ánh sáng. Trên trái đất, họ đã đe dọa sử dụng vũ khí hạt nhân nếu lực lượng ánh sáng can thiệp. Đây là lý do chính tại sao các lực lượng ánh sáng vẫn chưa giải phóng hành tinh (và cũng bởi vì chúng tôi-sẽ-không-can-thiệp-vì-chúng tôi-tôn-trọng-tự-do-ý-chí, chúng tôi-sẽ-chỉ-xem-nó như-là -sự chịu đựng vô nghĩa). Trong bất kỳ tình huống bắt cóc con tin nào, điều này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng đàm phán và chiến thuật tiếp cận khéo léo. Tình trạng này hiện đang được giải quyết và hành tinh trái đất sẽ sớm được giải phóng.

Điều 4.1: mỗi chúng sinh có quyền kêu gọi liên minh thiên hà khi họ cần và liên minh thiên hà có quyền hỗ trợ, bất kể luật pháp địa phương 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Đây là cơ sở pháp lý để can thiệp và trợ giúp tất cả các con tin. Lực lượng ánh sáng luôn làm những gì tốt nhất có thể để hỗ trợ và cải thiện điều kiện sống của tất cả chúng sinh. Tình trạng trên Trái Đất chỉ ra rằng bóng tối có nhiều sức mạnh hơn ánh sáng. May mắn thay, điều này đang thay đổi bây giờ.

Điều 4.2: Liên minh thiên hà có quyền thực hiện luật vũ trụ và chinh phục các khu vực vi phạm luật vũ trụ bằng quân sự nếu cần 1 cách vô điều kiện và không thể chuyển nhượng.

Đây là cơ sở pháp lý cho việc giải phóng các hành tinh bị chiếm đóng bằng lực lượng quân sự. Các lực lượng quân sự của liên minh sẽ loại bỏ các lãnh tụ của thế lực đen tối và giải phóng con tin. Sau đó, sẽ có các lực lượng liên minh khác hướng dẫn cư dân địa phương tiếp quản hành tinh.

Có lẽ một số người cảm thấy rằng liên minh không có quyền can thiệp và nhân loại phải tự giải quyết các vấn đề của mình. Đơn giản điều đó là sai. Nhiều cuộc chiến tranh trên khắp hành tinh và liên tục bị lạm dụng các quyền cơ bản của con người đã chứng minh rằng nhân loại không có khả năng tự xử lý tình huống của mình. Vì vậy tốt hơn là họ được hướng dẫn bởi những người bảo vệ khôn ngoan.

Liên minh sẽ hỗ trợ trong việc thay thế các chủ nhân hiện tại là những con rối của thế lực đen tối mà nhân loại đã tôn thờ từ lâu trong thời kỳ Atlantis.

Sau đó, luật thiên hà cuối cùng sẽ trở thành bộ quy tắc đạo đức chung trên toàn vũ trụ và bóng tối sẽ không còn nữa.

Nguồn: Pars Kutay

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh