Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 4. Khái Quát Về Linh Hồn

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 4. KHÁI QUÁT VỀ LINH HỒN

Vũ trụ diễn sinh từ năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên bởi vì đặc tính diệu dụng của 2 thành tố này. Trong khi năng lượng bản nguyên duy trì vận chuyển yêu cầu sự tương liên (kết nối tương ứng và duy trì liên tục không ngắt quãng) thì tinh thần bản nguyên lại có khả năng thu phát gian đoạn. Chính vì vậy, những tồn tại được kiến tạo từ tinh thần nguyên bản có khả năng thu phát gián đoạn.

Ánh sáng là một thành tố được kiến tạo từ tinh thần bản nguyên.

Linh vật khi tích lũy tinh thần lực đến một giá trị nhất định sẽ có khả năng phát ra ánh sáng. Ánh sáng này chính là linh quang, khác với thứ ánh sáng phổ quát đã được giới thiệu trong bài viết “ánh sáng và con đường tâm linh” trước đây. (Để khỏi nhầm lẫn, bài viết sau đây sẽ dùng từ “linh quang”).

Linh quang có được kiến tạo từ tinh thần lực và linh vật có khả năng thu phát tùy ý. Linh quang so với với ánh sáng phổ quát điểm chung và riêng như sau: i) Điểm chung là ánh sáng mang theo ý chí của linh căn, mong muốn thực hiện một công việc gì đó, độ sáng của ánh sáng phụ thuộc vào lượng tinh thần lực tích lũy và mức tích cực của tư tưởng. ii) Điểm riêng là linh quang có phạm vi chiếu sáng hạn chế, tùy thuộc vào ý chí của linh căn; trong khi ánh sáng phổ quát sẽ truyền đi xa nhất có thể.

Trong không gian Tử mông vô cực, các linh căn không phát ra linh quang của riêng mình mà hòa ánh sáng vào chung với không gian Tử mông, tạo thành khối Đại Linh Quang. Trong không gian Hồng hoang vô cực, các linh căn phát ra linh quang mỗi lúc vận hành Thiên cơ còn thông thường thu lại tĩnh dưỡng, thu nạp tinh thần lực.

Đến không gian Hư vô lưỡng cực, toàn bộ linh căn hoạt động trong ánh linh quang của mình. Bởi vì, linh căn khi đã ở không gian Hư vô lưỡng cực đều đã có ý chí của mình, đều có công việc gì đó hoặc cho sự tinh tấn của linh căn hoặc phụng sự diễn sinh cho vũ trụ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có thể nói, linh căn khi khoác lên trên mình ánh sáng linh quang và trụ định ở trạng thái đó thì được gọi linh hồn. Vì thế, đã là linh hồn thì sẽ có phận sự của riêng mình, mọi linh hồn đều phải thực hiện hành trình của mình mới có thể quy về Cội đạo. Một chút gợi nhớ, theo phương trình tiến hóa, lúc này linh hồn có e^kφ = 1, nhưng đã có a ≠ 1. Do đó, linh hồn nhất định phải hạ nhập không gian hữu hình hữu thể để thực hiện con đường tiến hóa của mình.

Linh hồn khi ở không gian Hư vô lưỡng cực sẽ không chịu lực bài xích không gian, vì không gian được kiến tạo thích ứng với sự tồn tại của tinh thần lực. Khi hạ nhập không gian hữu hình hữu thể, do chịu các yếu tố tác động đến từ luật vật chất cân bằng nên linh hồn phải có cơ chế bảo vệ. Vì vậy, trước khi hạ nhập không gian hữu hình, linh hồn tiếp tục được khoác lên mình 1 lớp áo năng lượng. Lớp năng lượng này được kiến thiết từ năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên, để vừa phù hợp với linh hồn vừa phù hợp với không gian hữu hình.

Trạng thái linh hồn được bao bọc bởi lớp năng lượng đó được gọi là nguyên thần, và lớp năng lượng đó được gọi là nguyên khí.

Hình thành nguyên thần, lúc này linh hồn mới chính thức được trang bị đầy đủ phương tiện đặng đầu thai vào các sinh linh tại không gian hữu hình.

Mua đá năng lượng:

Khi nguyên khí cạn là lúc linh hồn phải trở về cõi hồn. Nhưng, đa số linh hồn lại bị mắc kẹt bởi vì tác động của luật nhân quả, luật luân hồi.

Vì vậy, chỉ có tu học mới tìm được con đường trở về quê hương, trở về Cội đạo!

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/202

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh