Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 3. Thượng Cổ Linh Căn Và Hội Đồng Thượng Đế

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 3. THƯỢNG CỔ LINH CĂN VÀ HỘI ĐỒNG THƯỢNG ĐẾ

Thời điểm ban đầu những linh căn xuất hiện, vũ trụ chưa có ánh sáng - thứ ánh sáng phổ quát giúp vật chất trụ định. Vũ trũ chỉ là một mảng Hồng hoang tràn đầy năng lượng và linh vật, linh căn du hành, bôn tẩu. Những linh căn xuất hiện từ thời đó gọi là Thượng cổ linh căn. Dưới định luật của hỗn độn, trong buổi đầu Hồng hoang đó cũng đã xuất hiện sự tuyển chọn linh căn. Các linh căn nổi bật được Hồng hoang chú trọng bồi tài sẽ được đánh dấu bằng những ấn ký, gọi là Hồng hoang ấn ký. Chữ vạn giữa ngực phật A Di Đà là một minh họa về Hồng hoang ấn ký vậy.

Các linh căn thụ lĩnh Hồng hoang ấn ký có vai trò rất quan trọng cho quá trình diễn sinh vũ trụ, thiết lập thế giới về sau. Bởi vì, nương theo định luật của hỗn độn, không gian hỗn loạn cũng được sắp xếp có chiều hướng, huống chi chỉ là sự hỗn loạn của các trường năng lượng tốt xấu. Quả địa cầu hiện nay đang thời kỳ thăng cấp, điều đó được thực hiện bởi khá nhiều Thượng cổ linh căn hiện cùng chiết linh xuống thế để giúp sức cải tạo địa cầu. Trong số họ, lại có một số linh căn có Hồng hoang ấn ký. Lành thay, Thiên Cấm Sơn đã được an bài, chọn làm nơi tụ họp chính của các linh căn có Hồng hoang ấn ký. Thiên Cấm Sơn còn là Trận Nhãn của Vạn Linh Trận với sứ mệnh vận chuyển cùng Thiên cơ, kịp kỳ tiến nhập kỷ nguyên mới đang diễn ra ngày nay.

Lại nói, Linh căn thuở hồng hoang phát triển thành xã hội. Xã hội thời điểm đó tuy không gian có vật chất tồn tại ở dạng năng lượng và mờ mờ mịt mịt, nhưng trật tự tinh thần đã phân trên dưới rõ ràng.Vũ trụ phát triển cần có quản sự. Các linh căn nổi bật được chọn ra, sau lại chọn tiếp hội đồng quản sự. Hội đồng quản sự lại chọn ra người đứng đầu. Về sau, người ta gọi Hội đồng quản sự đó là Hội đồng Thượng Đế/Hội đồng các Đấng Sáng Tạo; người đứng đầu Hội đồng đó được gọi là Đức Thượng Đế... như đã trình bày ở kỳ trước.

Sau khi bầu ra Thượng đế, Hội đồng làm việc và sắp xếp chương trình phát triển cho vũ trụ. Đó là một tiến trình sáng tạo của các Đấng Toàn Năng và được gọi là Thiên cơ. Thiên cơ có thời gian dài ngắn tùy thuộc tình trạng của Vũ trụ.

Quay lại công cuộc sáng tạo vũ trụ. Thời điểm Hồng hoang, linh vật hấp thu tinh thần và lớn mạnh nhưng không có hình hài cụ thể, bởi linh vật lúc đó chưa trụ lên vật chất. Để kiến tạo vật chất, các Đấng Sáng Tạo đã đi đến quyết định quan trọng thuộc hàng bậc nhất của Vũ trụ này, họ đã sáng tạo ra ánh sáng và kiến thiết các tầng không gian đa chiều. Trạng thái trụ định, sự cân bằng của vật chất phụ thuộc vào mối quan hệ giữa “năng lượng và khối lượng” so với “không gian lực và tác động của ánh sáng” (xem phương trình RB = KnD.f(c) đã trình bày tại “Ánh sáng và con đường tâm linh”).

Thượng Đế, Hội đồng Thượng đế là những người bận rộn bậc nhất trong Vũ trụ này. Họ chưa bao giờ dừng làm việc. Công việc của họ là đảm bảo sự vận hành và phát triển của Vũ trụ phù hợp với Thiên đạo. Để Vũ trụ ngày một sinh động hơn, đẹp hơn, các Đấng Sáng Tạo nương vào các quy luật của Vũ trụ để tạo ra vật chất mới, thúc đẩy linh vật phát triển, thúc đẩy những hành tinh mới, thiên hà mới, thế giới…

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đồng hành với sáng tạo ánh sáng và khai mở không gian, Đức Thượng đế đã thực hiện một quyết định rất quan trọng làm cơ sở cho Vũ trụ này càng thiên biến vạn hóa, sôi động muôn phần. Đó là việc cho hàng vạn vạn linh hồn rời quê hương của họ, rời không gian hồng hoang để tiến nhập các không gian đa chiều hữu hình hữu thể, tham gia công cuộc Vũ trụ diễn sinh.

Vậy linh hồn là gì? Họ rời quê hương đi bằng phương tiện gì? Tồn tại ở không gian bậc hữu hình như thế nào? Và họ sẽ quay về quê hương của mình như thế nào? Câu trả lời sẽ dần hé mở trong các kỳ tiếp theo.

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh