Ngọn Lửa Tím Chữa Giúp Lành Bệnh Tật

NGỌN LỬA TÍM CHỮA GIÚP LÀNH BỆNH TẬT

Người ta nhận thấy một sự khác biệt về tinh thần và thể chất khi họ sử dụng ngọn lửa tím.

Nhưng điều gì thực sự xảy ra khi chúng ta đọc những sắc lệnh của ngọn lửa tím ? Tôi có thể cung cấp cho bạn hai quan điểm về điều này:

1. Quan điểm tâm linh đã được tiết lộ bởi các Chân Sư

2. Quan điểm khoa học dựa trên sự hiểu biết về vật lý lượng tử và y học.

Cả hai lời giải thích này đều liên quan đến các khái niệm về sự rung động.

Trong vật lý, rung động là tốc độ di chuyển của một vật. Theo tôi hiểu, sự rung động ở cấp độ tâm linh cũng là tỷ lệ quay của electron khi chúng di chuyển quanh hạt nhân nguyên tử.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng ta có 4 lớp cơ thể thấp bao quanh linh hồn:

(1) Cơ thể vật lý:

(2) Thể phách: lưu giữ các ký ức của tất cả các kiếp sống trước.

(3) Thể vía: chứa những ham muốn, mong cầu

Mua đá năng lượng:

(4) Thể trí: chính là ý thức của chúng ta

Ngọn lửa tím hoạt động trên bốn thể thấp này bằng cách thay đổi mật độ rung động của chúng.

Saint Germain đã cho chúng ta bài lệnh :

"TÔI LÀ ánh sáng của ngọn lửa tím !

TÔI LÀ sự thuần khiết mà Thượng đế hằng mong ! "

Khi bạn đọc bài lệnh này và các sắc lệnh khác, ngọn lửa tím thấm vào mọi tế bào và nguyên tử của cơ thể, vào trong tâm trí, cảm xúc, tiềm thức và bộ nhớ của bạn.

Ngọn lửa tím làm gì khi nó thấm qua các nguyên tử của bạn?

Các Chân Sư đã đưa ra lời giải thích như sau:

Chúng ta đều biết rằng các nguyên tử chủ yếu là trống rỗng.

Nếu một nguyên tử có kích thước của một quả bóng rổ, hạt nhân của nó vẫn quá nhỏ để mắt ta có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, 99,9% khối lượng của nguyên tử tập trung ở nhân, khiến phần còn lại của quả bóng rổ như

một không gian trống, với các electron có khối lượng rất thấp.

Tất cả những khoảng trống giữa các hạt nhân và phần rìa của nguyên tử là nơi mà trượt khí và năng lượng tiêu cực có thể len vào.

Ở cấp độ tế bào và phân tử, chất này xuất hiện như bụi, bồ hóng, nhựa hoặc thậm chí xi măng. Các Chân Sư đã minh họa bằng hình ảnh một ai đó lấy một thùng hắc ín nóng chảy và đổ nó vào một thùng đầy các viên

bi. Không gian giữa các viên bi bị kết dính lại bởi chất hắc ín, và toàn bộ khối này nhanh chóng bị gắn chặt với nhau.

Các Chân Sư cho chúng ta biết rằng khi cơ thể vật lý và tinh thần của chúng ta bị tắc nghẽn bởi các cảm xúc tiêu cực và năng lượng nghiệp quả, nó làm chậm sự rung động của các electron trong bốn thể thấp. Sau đó chúng ta bắt đầu cộng hưởng nhiều hơn với sự tiêu cực và ít có khả năng đón nhận được năng lượng vũ trụ tinh khiết và cuối cùng chúng ta có thể bị bệnh.

Càng có nhiều chất hắc ín trong bốn thể thấp, chúng ta càng rung động chậm và ngày càng trở nên nặng nề. Về mặt tâm linh, đây là lý do tại sao bạn chết.

Nếu bạn đã nghiên cứu châm cứu và yoga, bạn biết rằng sức khỏe tối ưu khi năng lượng được lưu thông tự nhiên trong cơ thể. Khi năng lượng nghiệp lực đông cứng lại, nó giống như chứng xơ vữa động mạch trong các mạch máu.

Ngọn lửa tím chuyển hoá bất cứ điều gì tiêu cực có thể đang mắc kẹt ở trong thể năng lượng hoặc cơ thể vật lý của bạn.

Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ năng lượng của sự tự ghét bỏ cho đến sự tấn công của những virus / vi khuẩn. Khi ngọn lửa tím hoạt động, nó đi qua không gian tắc nghẽn giữa các electron và hạt nhân. Nó đẩy các phần tử thô trược ra khỏi cơ thể của bạn và hòa tan chúng. Quá trình này giúp chuyển hoá năng lượng tiêu cực thành tích cực và khôi phục trạng thái yêu thương và khỏe mạnh

Khi ngọn lửa tím đi vào cơ thể chúng ta, nó giải phóng các cảm xúc tiêu cực, giúp chúng ta kết nối lại với cơ chế tự chữa lành tự nhiên của vũ trụ.

Chúng ta hãy cùng xem 1 ví dụ:

Grace mắc bệnh hen suyễn trong suốt ba mươi năm. Cô đã cải thiện chế độ ăn uống của mình và đọc ngọn lửa tím mỗi ngày trong một khoảng thời gian, nhưng cô cảm thấy có một cái gì đó đã ngăn chặn việc chữa bệnh của mình. Mỗi đêm cô đều cảm thấy khó thở ở phổi và cô đã phải hít ống thuốc, đôi khi là máy thở và thuốc liều cao.

Một ngày, Grace nhận ra có lẽ sự oán giận đối với một người bạn trai cũ của cô có liên quan đến bệnh hen suyễn. Anh ta đã bỏ rơi cô mặc dù cô đã yêu anh ta rất nhiều, làm mọi thứ vì anh ta, hy vọng có thể làm hài lòng anh ta để anh ta yêu cô nhiều hơn.

Vì vậy, cô oán hận anh ta và cảm thấy tội nghiệp cho bản thân mình.

Sau khi cô nhìn thấy mối liên hệ giữa cảm xúc tiêu cực và tình trạng bệnh tật của mình, cô đã dành chín mươi phút mỗi ngày đọc sắc lệnh ngọn lửa tím và yêu cầu sự tha thứ để cởi bỏ rất nhiều cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ thất bại này.

Cô hình dung mình đặt mối thù và sự tự thương hại này vào một đống lửa màu tím khổng lồ. Cô cảm thấy tất cả các nút thắt tình cảm của cô đang được đốt cháy và tiêu hủy.

Các tác động vật lý thật bất ngờ.

“Khoảng hai ngày sau đó, khi tôi nghĩ đã đến lúc phải hít thuốc. Đó là lúc tôi nhận ra mình đã không dùng đến nó trong hai ngày qua.

Grace đã không lên cơn suyễn nào kể từ đó. Trong khoảnh khắc, tôi giống như một người bình thường , tự do hít thở hơi thở của cuộc sống thêm một lần nữa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”

Sự cải thiện sức khỏe của Grace đã không xảy ra cho đến khi cô giải quyết các cảm xúc đang kéo cô lại. Và chính việc sử dụng ngọn lửa tím một cách nghiêm túc và chân thành, cô đã mở đường cho việc tự chữa lành kỳ diệu.

Ngay khi bạn bắt đầu dùng ngọn lửa tím, bạn sẽ trải nghiệm niềm vui, sự thoải mái, niềm hy vọng và sự mới mẻ của cuộc sống, như thể những đám mây phiền muộn đang tan ra bởi ánh nắng từ chính con người bạn…

Ngọn lửa tím khoan dung vì nó tự do, tiêu hủy vì nó chuyển hoá, xóa các năng lượng nghiệp, cân bằng dòng chảy năng lượng giữa bản thân bạn và các dòng năng lượng sống khác, và đưa bạn vào vòng tay của Thượng Đế.

—El Morya

Biên tâp: Dương Thị Quỳnh Châu

Trích từ sách: Ngọn lửa tím chuyển hóa thể xác, tâm trí, linh hồn

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh