Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 1

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 1

Phần 1 - Sự khởi đầu của hình thức con người.

Trước hết nhân loại cần nhận ra rằng thời gian có thể làm thay đổi và lịch sử có thể được sửa đổi bởi vì chúng không được viết lên đá mà đó là 1 dòng thời gian liên tục của các sự kiện. Nhưng, hãy nhớ rằng mỗi sự kiện thể hiện 1 dòng thời gian khác nhau và chúng ta là con người có thể nhảy các mốc thời gian đó một cách riêng lẻ và tập thể. 😉

Vũ trụ mà chúng ta đang sống bắt đầu khoảng 20 tỷ năm trước.

Khoảng 4,5 tỷ năm trước, Trái đất đã trải qua một quá trình mở rộng khi được hình thành từ cát bụi và khí hydro. Trong suốt quá trình hình thành hóa học - vật lý này, các tia sáng từ Nguồn thánh thần tự tách ra thành các đơn vị có ý thức mà chúng ta gọi là linh hồn.

Người Pleiadian quyết định nhúng một phần năng lượng nhỏ bé của họ vào trái đất đang hình thành để trải nghiệm linh hồn được tốt hơn.

Họ đã tạo ra vô số các kiểu mẫu DNA. Chúng được gọi là các mã ánh sáng với nhiều loại năng lượng khác nhau giảm dần theo mức độ rung động. Các mã DNA này là cấu trúc xây dựng loài người như chúng ta biết.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Những người Pleiadian cấp độ 9D này đã hạ rung động xuống mật độ 7D, mật độ thực tế đầu tiên có thể trải nghiệm cuộc sống với tư cách là cư dân đến từ các vì sao trên Trái Đất đang hình thành.

Họ rải hạt giống năng lượng của mình khắp vũ trụ trong các cụm riêng lẻ trên Dải Ngân Hà, họ bắt đầu hóa thân vào một số khu vực khác nhau của thiên hà.

Trong Dải Ngân hà, họ đã gieo năng lượng vào các góc phần tư khác nhau. Góc phần tư đầu tiên được gieo năng lượng là vùng Lyra sử dụng các mã DNA của họ. Phải mất gần 900 triệu năm để người Pleiadian hoàn thành quá trình này và trong vòng 100 triệu năm qua, họ mới có thể tạo ra tất cả các dạng sống mật độ 3D nơi mà loài người hiện nay đang bắt đầu phát triển.

Quá trình giảm dần rung động với hình thức này được gọi là sự phá hủy. Điều này có nghĩa là quá trình giảm mật độ rung động cho đến khi nó đạt đến sự tồn tại đơn giản nhất của nguyên tố thuần túy. Đây là mật độ rung động mà chúng ta gọi là sự tồn tại phi hữu cơ của mật độ 1D. Đó là hình thức tồn tại đơn giản nhất của nguyên tử hydro. Một khi hydro được truyền cho ý thức, quá trình tiến hóa bắt đầu.

Mua đá năng lượng:

Nguồn: Teri Wade

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh