Higher Self Là Gì?

HIGHER SELF LÀ GÌ?

Higher self của bạn (Cái tôi đa chiều thần thánh của bạn, chân ngã, sự lấp lánh trực tiếp của Nguồn) sẽ kiểm tra xem Đền Thờ (con tàu trái đất của bạn: cơ thể vật lý) có đủ tinh khiết để trở thành ngôi nhà mà Higher self trú ngụ hay không ?

Bạn sẽ được kiểm tra về ý định của bạn, để đánh giá xem chúng có thực sự thuần khiết và tốt nhất cho tất cả mọi người hay không ?

Bạn sẽ được kiểm tra về cảm xúc để xem coi tất cả các vết thương trong quá khứ có được chữa lành hay chưa ?

Bạn sẽ được kiểm tra về tinh thần để xem bạn có thể làm chủ suy nghĩ của mình không ?

Sau đó, bạn sẽ được kiểm tra về sức mạnh ý chí, sự chấp nhận, tự tin, từ bi để xem bạn đã sẵn sàng trở thành 1 vị thầy thoát khỏi Ma Trận hay chưa ?

Khi kết thúc quá trình này, Higher self của bạn sẽ đi vào cơ thể của bạn hoặc, nếu bạn muốn, bạn sẽ thăng hoa với Ngài (bạn sẽ cảm thấy có một nguồn năng lượng bắt đầu từ cột sống - luân xa gốc đi lên luân xa vương miện) và bạn sẽ sống trong niềm hân hoan, sự vui sướng, hài hòa, cân bằng, hợp nhất, hạnh phúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi Higher self của bạn ở trong bạn, một điều kỳ diệu sẽ xảy ra: bạn có thể hiện thực hóa mọi thứ bạn nghĩ theo một cách nhất định.

Đây là lý do tại sao bạn phải được kiểm tra, bởi vì bạn không thể có suy nghĩ xấu về bản thân hoặc về người khác trong mọi biểu hiện hành động ở bên trong và bên ngoài của bạn.

~ Marco Lopor

☝️ Chia sẻ thêm một chút trích dẫn của Drunvalo Melchizedek:

Khi bạn kết nối với Higher self, bạn bắt đầu nhận thức được ở mức độ cao hơn và level cao hơn đó bắt đầu chú ý đến bạn nhiều hơn - khi đó sự giao tiếp sẽ bắt đầu !

Sự kết nối với Higher self có lẽ là điều quan trọng nhất có thể xảy ra trong cuộc đời của bạn.

Kết nối với Higher self quan trọng hơn việc học cách kích hoạt Mer-Ka-Ba (cơ thể ánh sáng), bởi vì nếu bạn kết nối được với linh hồn bạn, bạn sẽ có được hướng dẫn từ bên trong, từng bước, thông qua việc đặt niềm tin hoàn toàn vào việc tìm hiểu về chính mình, từ những trải nghiệm thực tế của bạn và đó là cách dẫn bạn trở về nhà với ý thức đầy đủ của Thượng Đế.

Khi bạn kết nối với Higher self, phần còn lại của cuộc sống sẽ tự động mở ra. Bạn sẽ vẫn phải sống cuộc sống của mình, nhưng mọi thứ bạn làm sẽ có sức mạnh và sự thông thái từ linh hồn trong mọi suy nghĩ, lời nói, cảm xúc, hành động của bạn.

~ Bí mật cổ xưa của cây hoa cuộc sống - Tập 1

Dịch bởi: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh