Chữa Lành Năng Lượng Nữ Tính Thiêng Liêng Cùng Chakra Dance

CHỮA LÀNH NĂNG LƯỢNG NỮ TÍNH THIÊNG LIÊNG CÙNG CHAKRA DANCE

🌹Điệu nhẩy của những Luân xa🌹

Vì con người khó có thể cảm nghiệm tình yêu vô điều kiện của Thượng Đế ở khắp mọi nơi, Thượng đế đã tạo ra người MẸ

Tình mẫu - tử là tình cảm vô cùng thiêng liêng, gần giống nhất với tình yêu vô điều kiện của Thượng Đế.

Tình yêu của một bà mẹ giành cho những đứa con của mình mang đậm chất nữ tính thiêng liêng. Đó là sự chấp nhận, yêu thương, thấu hiểu, cảm thông, sẻ chia,ân cần, dịu dàng... vô điều kiện.

Dưới những quan niệm về sự thành công, hạnh phúc trong một xã hội mang đấy tính cạnh tranh, quyền lực, các giá trị về vật chất được đề cao, phụ nữ ngày càng có xu hướng "đàn ông" hóa trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Họ "mặc định" rằng để thành công, để thích ứng tốt với xã hội đầy sự cạnh tranh, cạm bẫy thì phải mạnh mẽ, lý trí, cứng rắn, phải biết gạt bỏ, đè nén mọi cảm xúc xuống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Dần dần họ mất đi những năng lượng nữ tính thiêng liêng, năng lượng của sự tuôn trào cảm xúc, của sự chữa lành, yêu thương, mềm mại, êm dịu.

Mình nhìn thấy ở những người phụ nữ xung quanh mang những vầng trán căng thẳng, những cặp lông mày nhíu chặt,gương mặt căng lên vì lo lắng,những đôi vai bó cứng vì phải gồng lên gánh vác trách nhiệm cho "danh hiệu" bị quẳng lên vai người phụ nữ: giỏi việc nước, đảm việc nhà...

Phụ nữ ạ! Hãy để năng lượng của mình như dòng nước, khi thì mềm mại, uyển chuyển, êm ái, vỗ về; khi thì đầy nội lực, mạnh mẽ ào ạt cuốn trôi, xóa sạch những tổn thương, tắc nghẽn trong lòng,những niềm tin cũ kỹ.

Trái Đất đã trải qua hàng trăm vạn năm phụ nữ bị thống trị và các năng lượng nữ tính bị đàn áp. Kỷ Nguyên Bảo Bình - Trái đất mới là thời kì đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Nguồn NL nữ tính thiêng liêng, đây là thời gian mà cả hai nguồn NL tính nam và tính nữ sẽ trở nên bình đẳng, hòa quyện, cân bằng.

Mua đá năng lượng:

♻️Chakra Dance - điệu nhẩy của những Luân xa là một trong những phương pháp chữa lành, giải phóng tắc nghẽn NL, phục hồi năng lượng nữ tính trong bạn vô cùng hữu hiệu.

Điệu nhẩy này vô cùng dễ dàng, có thể thực hiện bất kì lúc nào.

Nếu bạn còn e ngại thì hãy chọn cho mình một không gian riêng tư, bật một bản nhạc yêu thích, nhắm mắt lại, hòa mình vào đó, thả lỏng, lắng nghe và để cơ thể tự chuyển động, để dòng năng lượng tự thân của bạn dẫn dắt.

Nếu bạn gỡ bỏ mọi sự ngại ngùng thì sẽ rất tuyệt vời nếu bạn thực hành điệu nhẩy này ngoài thiên nhiên.

Khi cơ thể bạn được thả lỏng, mềm mại, uyển chuyển thì cảm xúc và tâm trí của bạn theo đó cũng sẽ vô cùng dễ chịu và thoải mái.

🎯Video clip mình đính kèm có hướng dẫn các động tác cho từng luân xa 1-7, bạn chỉ cần nắm nguyên lý, một vài động tác cơ bản, sau đó hãy lắng nghe, tin tưởng, thả lỏng để cơ thể và năng lượng dẫn dắt.

Bạn sẽ là người sáng tạo ra những chuyển động cho riêng mình.

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh