Tập Quên Một Người

TẬP QUÊN MỘT NGƯỜI

Xin lỗi cơn mơ vừa qua

Xin lỗi cơn đau vừa xa lạ

Xin lỗi nỗi vui còn vướng lại

Nụ cười đôi khi đắng cay lòng này

Xin lỗi những đêm mùa đông

Thân nóng ấp trên bàn tay hiền lành

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Xin lỗi quán quen phải cùng tôi

Tập quên một người

🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

Có những mối nhân duyên, những người tình chẳng thể đi cùng bạn một quãng đường dài, họ chỉ có thể đồng hành với bạn trên một chặng đường rồi phải chia xa.

Cuộc chia ly nào cũng có những nỗi buồn, nỗi vấn vương, những niềm vui còn xót lại.

Có những người bước ra khỏi một cuộc tình chóng vánh, không chút vấn vương, nhưng cũng có những người bị đắm chìm trong nỗi buồn, mãi không sao thoát ra nổi.

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với câu " người đi một nửa hồn tôi mất, một nửa hồn kia bỗng dại khờ".

Khi bạn nghĩ một ý nghĩ, nó không chỉ biến mất, nó trở thành một sợi dây năng lượng gắn kết vào trường năng lượng của người kia.

Bạn càng nghĩ nhiều, yêu thương càng sâu nặng một người nào đó thì năng lượng của bạn gắn kết với người đó càng nhiều. Hay nói cách khác một phần năng lượng của linh hồn bạn, một phân mảnh linh hồn của bạn đã mắc kẹt nơi người đó.

Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến bạn vật vã, khổ sở khi mới chia tay. Dần dần theo thời gian, ý nghĩ của bạn về người đó giảm dần, các liên kết này sẽ dần lỏng lẻo, không tồn tại khi bạn tiếp thêm năng lượng cho nó nữa, thời gian sẽ chữa lành mọi nỗi đau.

Sau đây là một số PP có thể giúp bạn vượt qua một cuộc tình/ một ký ức buồn

1.Hình thành Phương pháp Suy nghĩ Lành mạnh

• Tránh các vật dụng, địa điểm, con người, hoàn cảnh khơi gợi về ký ức về người đó.

• Nếu bạn có thể tránh hoàn toàn những nhân tố kích hoạt hồi tưởng về cuộc tình của bạn, dần dần bạn sẽ quên nó đi. Bạn sẽ ít có lý do phải khơi gợi ký ức, và khi bạn tiếp tục cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ có thể thay thế ký ức đó bằng các suy nghĩ quan trọng hơn.

2. Tập thể dục, kết nối với thiên nhiên

Nếu bạn cảm thấy nặng nề khi suy nghĩ về quá khứ đau buồn, hãy đi dạo ngoài thiên nhiên, tập thể dục, theo đuổi một sở thích lành mạnh mới.

Hãy nhớ rằng mọi chuyện đều đã là quá khứ và hãy cố gắng thư giãn.

3.Tập trung vào cảm xúc tốt đẹp

Thay vì luôn nghĩ về cảm giác đau buồn, ký ức của bạn sẽ được thay đổi theo như bạn nghĩ. Tất nhiên chúng sẽ không thể thay đổi từ một ký ức xấu sang tuyệt vời, nhưng chúng sẽ mất khả năng gây tổn thương cho bạn.

4. Tập trung vào các kỷ niệm đẹp.

Đôi khi não chúng ta thường “mắc kẹt” trong quá khứ đau buồn. Nếu bạn cảm thấy bản thân thường đắm chìm trong các hồi ức buồn, hãy huấn luyện tâm trí chuyển sang các kỷ niệm vui. Không nên cho phép quá khứ không vui có thời gian để thay đổi tâm trạng của bạn hoặc làm bạn trở nên lo lắng; thay vì vậy, khi kỷ niệm buồn bắt đầu len lỏi vào tâm trí bạn, hãy chuyển hướng suy nghĩ sang những điều vui vẻ hơn. Không ngừng tập luyện cách suy nghĩ tích cực cho đến khi bạn không còn bị rơi vào trạng thái tiêu cực khi nghĩ về quá khứ.

5. Học cách sống trong hiện tại.

Sống trong thực tại có nghĩa là “biết lưu tâm”. Có nghĩa là bạn cần tập trung vào hiện tại thay vì đắm chìm trong quá khứ hoặc lo lắng cho tương lai. Để tâm vào hiện tại là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Thay vì dành thời gian và sức lực để lo lắng cho những chuyện mà bạn không thể thay đổi, bạn cần phải học cách buông xuôi quá khứ và sống với thực tại.

6. Nghe những bản nhạc, giai điệu chữa lành

Âm nhạc được chứng minh có tính chữa lành vô cùng hiệu quả, hãy để âm nhạc hàn gắn tâm hồn bạn.

7. Giải phóng phân mảnh Linh hồn

Hãy thực hành giải phóng năng lượng của người kia mắc kẹt bên bạn và thu hồi lại phân mảnh LH của bạn ở bên người kia.

Hãy lặp lại khẳng định sau:

"Tôi yêu cầu giải phóng tất cả những phân mảnh linh hồn không thuộc về tôi, tôi yêu cầu sự hợp nhất những phân mảnh linh hồn đã thất lạc của tôi, xin hãy trở lại hợp nhất vào trường Năng lượng của tôi"

🌸Và hãy nhớ rằng, thời gian sẽ chữa lành mọi nỗi đau. Không có nỗi đau, vấp ngã nào quá sức chịu đựng của bạn đâu.

Hãy luôn trân trọng, biết ơn bất kì ai xuất hiện trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ lớn lên, trưởng thành hơn thông qua sự tương tác trong các mối quan hệ đó.

Bất kì ai đến với bạn đều mang theo và để nhận lại từ bạn một món quà, hãy trân quý điều đó bạn nhé. (Bài viết có sử dụng một số Nguồn tham khảo)

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh