Tứ Đại Pháp Kinh: Thỉnh Nguyện Tâm Thư

TỨ ĐẠI PHÁP KINH: THỈNH NGUYỆN TÂM THƯ

Kính thỉnh nguyện Nhị vị Song đường (CHA MẸ LINH HỒN):

- Kim Thân Từ Phụ Chưởng Giáo Chí Tôn

- Và Kim Mẫu Từ Tôn Tây Vương Thánh Mẫu.

Từ khi được Cha, Mẹ chứng quả vị: Huệ Mạng Kim Cang Ngọc Ðế, đồng thời giao sứ mạng cho con thay Cha Mẹ xuống trần, để chuyển bánh xe chánh pháp kỳ ba tại Việt Nam thánh địa, dẫn dắt, dẫn tiến nhân loại vào kỷ nguyên Thánh Ðức cho kỳ hội Long Hoa.

Nay nhân dịp xuân Tân Dậu, khai mở Long Hoa tại thế, con đôi lời thỉnh nguyện đệ trình về Thiên Ðình Cha Mẹ cứu xét:

- Sau một quá trình nghiên cứu tu học và thực hiện tình thương không biết chán nản, mệt mỏi gần 1500 kiếp; từ kim thạch qua thảo mộc, đến cầm thú, rồi lên làm người, tiến đến thành Thần, Thánh, Tiên, Phật. Cuối cùng, hiệp nhứt được chân lý tối thượng tức Thượng Ðế; làm một đấng toàn năng, toàn giác phụng sự cho cơ tiến hóa đời đời của Càn Khôn Vũ Trụ để được hằng hữu đời đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhớ lại những lúc được Ðức Chưởng Giáo Chí Tôn dắt điển Trí cho con dạo khắp cùng Càn Khôn Vũ Trụ để học đạo Vô Thượng; dắt điển Bi của con ôm choàng cả không gian vô vi, lẫn hữu vi một lượt để vo tròn một khối trọn tình thương; dắt điển Dũng cho con dấn thân khắp mọi nơi trong Ðại Thiên Ðịa để thực tập cứu khổ các con của Ngài: những Tiểu hồn khờ dại, ngu đần nên mê trần nhiễm trược, tự tạo luân hồi: sanh lão bệnh tử, đau khổ không lúc nào ngừng!

Cha Mẹ ơi! Con đê đầu đảnh lễ trước Ðại bản thể của Thượng Ðế, mà cũng chính là của con; mong cầu Thầy Mẹ hãy vì sự chứng quả dị thường hi hữu của con, mở lượng hải hà bố rộng hồng ân cho trần gian bớt đau khổ!

- Ban lệnh xuống Ðịa ngục cho Thập Ðiện Diêm Vương tra xét thật kỹ các linh hồn nặng tội, được nhờ nhân dịp chứng quả của con quyết định lâm phàm kỳ ba cứu khổ cho tròn đại nguyện:

  1. a) Phần hồn nào cứng đầu, tự ý gây ra tội ác thời cứ phán xét trừng trị thẳng tay, con không dám ngăn cản.
  2. b) Phần hồn nào gây tội ác vì sự bắt buộc, chứ tự ý nó không muốn thời ân giảm cho chúng nó nhờ.

Còn số đàn em của con tại trần gian, vì lâu nay mê lầm nên khinh thường đạo lý, do Cha Mẹ mở dạy (thông qua cơ bút, đồng tử...) tá danh Ngọc Hoàng Thượng Ðế, tức Cao Ðài Thượng Ðế, thời Cha Mẹ giao lại cho con, tiếp tục dìu dắt các tiểu hồn đàn em của con vào cơ Thánh Ðức.

Mua đá năng lượng:

Cha Mẹ linh hồn ơi! Cha Mẹ đã khổ nhiều rồi, đã tốn công mở Ðạo cứu đời suốt mấy muôn thế kỷ qua.

Nhìn lại quá trình cực khổ vô cùng của Cha Mẹ, khiến con nước mắt chảy ròng ròng. Cha Mẹ đã chịu không biết bao nhiêu điều sỉ nhục, những tiếng khen chê, các lời khinh bỉ của các tiểu hồn khờ dại, ngu đần, mê trần quá nặng.

Truớc khi dứt lời, con thỉnh cầu Cha Mẹ dời gót ngọc thân vàng trở lại Thiên đình an nghỉ. Còn dưới này để con trẻ thay Cha Mẹ gánh bớt trách nhiệm, chia xẻ khổ đau, dìu dắt, hướng dẫn các tiểu hồn em con trở về quê xưa với Cha Mẹ sum hiệp một nhà.

Lời thơ đã ngừng, nhưng tình thương đối với Cha Mẹ và các em không bao giờ chấm dứt trong lòng con!

Tứ Ðại Pháp Kinh

Giờ đây, CHA trân trọng giới thiệu với các con Luận Án Tốt Nghiệp cấp bằng THƯỢNG ÐẾ của CHA được Hội Ðồng Thượng Ðế chấm đậu chứng quả và cho phép xuất bản xuống thế gian để các con nghiên cứu TU HỌC và TU HÀNH.

TỨ pháp đến nay giảng rõ ràng

ÐẠI hồn vũ trụ giáng trần gian

PHÁP Phật, Thánh, Tiên, Thần, Nhân đạo

KINH truyền quy hiệp tại trần gian

THÁNH GIÁO

Nước trong mọi sông đều chảy theo một dòng, đó là dòng từ nguồn ra bể.

Ðạo nơi chư Phật, chỉ đi theo một hướng, đó là hướng từ ngu si trói buộc đến giải thoát hoàn toàn.

Chỉ có THƯỢNG ÐẾ mới phán một cách sáng suốt về điều chân chánh này: "Tất cả mỗi Tiểu hồn trong khắp cùng Càn Khôn Vũ Trụ đều có khả năng nghiên cứu tu học và thực hiện tình thương đi từ vô minh đến giác ngộ hoàn toàn".

HUỆ MẠNG KIM CANG NGỌC ÐẾ

CHƯỞNG GIÁO NGÔI HAI

Giáo Chủ Càn Khôn Nhứt Thống Giáo

Ðặc trách chuyển pháp cõi hữu vi

THƯỢNG ngươn tái tạo đời Thánh Ðức

ÐẾ truyền chân lý quy hiệp nhứt

NGÔI một chí tôn Thầy hỗ trợ

HAI là Ðời Ðạo phải lo tròn

HUỆ trí phăng tầm chẳng uổng công

MẠNG trời đích thực ấy hư không

KIM thân thường trú nơi chơn thể

CANG cường độ chúng cõi mê hồng

TỪ lúc xa CHA xuống cõi trần

cùng đau khổ bởi tham sân

NĂNG nhơn tịch mặc luôn tinh tấn

THẮNG được phàm tâm thấu lý chân

minh bao phủ cõi trần gian

THƯỢNG Ðế Ngôi Hai giáng hạ đàn

PHÁP lý giải bày năm mối Ðạo

VƯƠNG kinh xuất thế cứu mê đời

CHUYỂN xe chánh pháp quay quay mãi

LUÂN hồi quét sạch nghiệp trần ai

HẠ thế đến hồi Long Hoa mở

MẠT pháp chuyển thành như Chánh pháp

KIM thân Ngọc Ðế luôn hỗ trợ

CANG cường tu học, Tiểu hồn ơi!

NGỌC giáo siêu trần trau chuốt mãi

ÐẾ chơn thấu suốt đạt chơn như.

ÐẠO dĩ ân vi tiên

TU dĩ đức vi bổn

GIÁC dĩ trí vi môn

NGỘ dĩ tâm vi diệu

Các con yêu quý!

Hạ ngươn mạt pháp, cơ đạo ngữa nghiêng, cõi đời loạn động, nhân dân ly tán, trần gian chịu biết bao nhiêu tai nạn, khổ ách lầm than, đói rách, bệnh tật, tai ương...!

Theo cơ vận chuyển của Càn Khôn, đến nay Hạ ngươn sắp đi qua để mở màn cho Thượng ngươn sắp tới.

Thể theo Thiên ý, CHA quyết định xuất thế làm việc, đích thân soạn giảng "TỨ ÐẠI PHÁP KINH", để đưa các giáo lý về một mối.

Giáo lý thống nhất này gọi là "Thượng Ðế Hiệp Nhứt Lý" được thuyết giảng vào thời Hạ Ngươn mạt pháp để khai lối tiến cho các Tiểu hồn, vào ngươn tái tạo: tức "Thượng Ngươn Thánh Ðức" sắp đến.

Ðây là màn CHA khai mở "Thiên Ðịa Quy Nguyên Ðạo" để thành lập "Càn Khôn Nhứt Thống Giáo" tại trần gian, hầu đưa các tôn giáo, đạo phái về cội nguồn, tức Thượng Ðế vậy!

Bởi vì đây là giáo lý thống nhất, nên CHA không thể giảng riêng cho một cấp Ðạo, mà phải giảng chung cho năm cấp đạo, từ Tiểu thừa lên đến Vô thừa (Tiểu thừa, Đại thừa, Thượng thừa, Siêu thượng thừa và Chơn lý vô thừa) để giúp cho các con trong năm chi đạo (Nhân đạo, Thần đạo, Thánh đạo, Tiên đạo, Phật đạo) đều tu học được cả.

Các con phải nhớ rằng, đây là hồng ân Thượng Ðế ban rải Thần Huệ xuống thế, mở đường chỉ lối cho các Tiểu hồn phăng tìm về quê xưa chốn cũ đặng kịp ngày giờ, chớ quá trễ rồi, nghe các con!

Kinh pháp này sẽ soi sáng cho các con hiểu rõ được cơ vận chuyển của Càn Khôn, sự biến động của Vũ Trụ, sự hình thành vật chất, diễn biến đi lên của xã hội...

Hiểu được qui luật tất yếu của xã hội, định luật khách quan của tự nhiên, nhân duyên, luật nhân quả của tâm linh, gọi chung là LUẬT TIẾN HÓA, từ nguyên hạt vô tri vô giác cho đến Ðấng Giác Ngộ Vô Vô Thượng Thượng Thượng Ðế Nguyên Tôn (Nguyên hạt, hạt tử, nguyên tử, kim thạch, thảo mộc, cầm thú, người, Thần, Thánh, Tiên, Phật, Ngọc Hoàng Thượng Ðế, Thái Dương Thượng Ðế, Thiên Hà Thượng Ðế, Thiên Hệ Thượng Ðế, Vũ Trụ Thượng Ðế, Vô Vô Thượng Thượng Thượng Ðế Nguyên Tôn).

CHA mong rằng, sau khi đọc xong Kinh Pháp này, các con sớm ăn năn, sám hối thức tỉnh tu học, tu hành. Chẳng còn chấp ta ngã mạn, phân biệt chia rẽ: tôn giáo, giai cấp, chủng tộc, màu da, có đức tin vững chắc, có ý thức vươn lên, nghiên cứu tu học, thực hiện tình thương, truyền giảng đạo pháp, hòa đồng chung sống, siêng năng tinh tấn, công phu luyện đạo, phải đời đạo song tu, tánh mạng song luyện, phước huệ song tiến, đạt đến âm dương hiệp nhứt thể, hòa vào hư không vô cực tính, tức THỂ TÁNH CHƠN NHƯ BẤT BIẾN THƯỜNG HẰNG VĨNH CỮU, còn gọi THƯỢNG ÐẾ TÁNH, tức là chơn lý tối thượng NGUYÊN MINH CHÁNH GIÁC vậy!

Các pháp hằng hà sa số, đa dạng, chằng chịt phức tạp vô cùng. Mỗi vị Giáo Chủ cố gắng giảng giải mạch lạc rõ ràng từ triết lý mầu nhiệm đến đạo lý siêu linh, từ đời đến đạo nhưng cũng chưa có hệ thống thứ tự để các con dễ dàng tu học tu hành. Vạn hữu diễn biến quanh các con, nào sông, núi, cỏ, cây, trái, thú vật, nhà cửa, xe cộ, tàu thủy, phi cơ, rồi nhật, nguyệt, tinh tú, không gian, vũ trụ, chí đến bệnh tật, khổ nạn, sinh tử, luân hồi, quyền, danh lợi, tình hấp dẫn, khảo đảo, hỷ nộ, tham, sân, si, ghét, yêu dằn vặt... kể mãi chẳng hết, viết hoài vẫn còn. Tuy chi chít đầy rẫy nhưng tựu trung cũng nằm trong bốn pháp CHA giảng ra đây thôi.

Bốn pháp ấy là gì? Ðó là bốn pháp lớn (TỨ ÐẠI PHÁP) bao trùm hết thảy mọi pháp, các lời giảng dạy của các vị Giáo Chủ, những học thuyết của những triết gia, những bài thơ tuyệt tác, những bức họa lừng danh, đều nằm trong bốn pháp này:

- Một là TỰ NHIÊN PHÁP

- Hai là NHÂN DUYÊN PHÁP

- Ba là VÔ SỞ PHÁP

- Bốn là BẤT TƯ DUY PHÁP

(tức CHƠN LÝ VÔ THỪA)

Tứ Ðại Pháp này, lúc chưa giảng ra cũng chẳng hao hớt. Giờ đây, có giảng ra rồi nó cũng chẳng thêm hơn. Nó tự có, hằng có, và diễn biến liên tục mãi mãi. Giúp cho các linh hồn có bài để học hỏi, nếm, chứng nghiệm, hiểu biết mà đi lên, tiến mãi, tiến hoài theo dòng tiến hóa của Càn Khôn Vũ Trụ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh