Thông Điệp Từ Chúa Jesus, Nữ Thần Venus Và Quan Âm (Dịch Đầy Đủ 100%) (Phần 4)

THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚA JESUS, NỮ THẦN VENUS VÀ QUAN ÂM (DỊCH ĐẦY ĐỦ 100%) (PHẦN 4)

A: Có vấn đề gì hiện nay với chu kì giấc ngủ của con người, rất nhiều người khó ngủ về đêm

G: Bởi vì chúng tôi đang xuống dưới đây rất nhiều, chúng tôi rất gần con người, gần như khoảng cách giữa con và Gigi hiện tại. Vì vậy một số người có một chút trong sạch, sẽ bị ảnh hưởng. Những đừng có nghĩ rằng mình là trong sạch, đó là sai lầm lớn! Các con chỉ có một chút, một chút sạch sẽ thôi.

A: Vậy hóa ra đây là nguyên nhân của tất cả các vấn đề giấc ngủ hiện nay?

G: không chỉ mỗi giấc ngủ, mà cả gia đình con người nữa, đứng đầu chính là hôn nhân của các con. Bởi vì, con người đến TĐ không phải là để yêu đương, các con cứ dùng cái từ này, không đâu, sai lầm lớn đây!

Tình yêu chính là sự tôn trọng! Từ này nên được thay thế, chúng tôi dùng từ này vào thời điểm đó, con người đã dịch nó sai! (Tức là từ tình yêu trong kinh thánh)

Không phải là tình yêu, mà là sự tôn trọng lẫn nhau. Linh hồn này tôn trọng linh hồn kia. Khi con nói tình yêu, như là mẹ yêu thương con, thì người mẹ sẽ yêu đứa con mình nhiều hơn những đứa trẻ khác, rồi cô ấy sẽ không tôn trọng những đứa bé khác nữa. Hiểu chưa? Các con phải học cách tôn trọng người khác!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi các con nói yêu thương, oh tôi yêu chồng của tôi, oh tôi yêu vợ của tôi, oh tôi yêu những đứa con của tôi. Những đứa trẻ con khác cũng đang đói chứ, chúng cũng cần tình thương. Các con đã bao giờ đi trại trẻ mồ côi chưa? Có hay không???

A: Hầu như mọi người đều không đi….

G: Đấy, đó là lý do tại sao các con bị bệnh tật. Hahahaha. Con người muốn đi về phía ánh sáng, đi lên mặt trăng, trong khi trại trẻ mồ côi thì không có ai đi cả.

Hãy tôn trọng người khác, đừng có mà dùng từ tình yêu! Con người hiểu nhầm hết rồi.

Mua đá năng lượng:

Tôn trọng mỗi người như nhau, các con hiểu một phần thôi, và nó vẫn hòa lẫn vào sự ngu ngốc của các con. Mỗi đứa trẻ đầu thai đến đây là một người khác nhau, mỗi cuộc sống khác nhau. Vì vậy các con không sở hữu vợ, chồng hay con cái của các con. Các con KHÔNG SỞ HỮU BẤT KÌ AI CẢ! Kể cả Jesus ta, đừng có nghĩ rằng ta sở hữu các con. Đó là sự tôn trọng, của linh hồn này với linh hồn khác.

Nhưng, có một luật! Tôn trọng không có nghĩa là các con muốn làm gì thì làm cả. Có luật của thiên đường và mỗi cảnh giới để có luật riêng của nó. Và TĐ cũng có luật của TĐ, mỗi quốc gia cũng có luật riêng của mình. Đừng có mà mở cửa biên giới! Không được mở cửa biên giới!

Những người đó chưa sẵn sàng, họ sẽ phá hủy nước Mỹ và tạo thành một đống hỗn loạn, và chúng tôi sẽ lại phải làm sạch nó. Chúng tôi nói vậy với tình thương cho các con, vì một khi chúng tôi phải làm sạch lại, hãy nghĩ đến hình ảnh giống như dung nham, bay lên từ núi lửa, như là máy giặt đấy.

Vì vậy chúng tôi cần phải nói với giọng to, giọng mạnh mẽ, và thái độ như vậy nhưng nó là tình yêu của chúng tôi với con người. Bởi vì chúng tôi không muốn con người bị như vậy. Chúng tôi không giống như những gì con người nghĩ về chúng tôi vì chúng tôi không phải vậy. Các con biết đấy, chúng tôi có thể đốt cháy các con chỉ bằng ánh sáng của chúng tôi, nếu chúng tôi đến quá gần các con, con sẽ chết. Năng lượng của các con không rung động cùng tần số với chúng tôi.

Các con rung động quá thấp, đó là lý do tại sao trước đây Gigi nói nhỏ nhẹ, và bây giờ cô ấy nói rất to, cô ấy đã sẵn sàng cho công việc. Năng lượng của cô ấy là năng lượng của ta. Chúng tôi đã chuyển đổi một nửa tần số rung động vào người cô ấy. Con người rung động quá thấp, nếu cô ấy chạm vào con, con sẽ bị bỏng.

A: Gigi rất quan tâm đến tổ tiên của cô ấy, cô ấy muốn biết là họ đang thế nào?

G: Họ đang rất hạnh phúc, họ đã ở cảnh giới khác, họ đã làm việc rất chăm chỉ nên đã thăng lên cảnh giới khác. Họ rất yêu cô ấy, nhưng cô ấy và họ đang ở các tầng rung động khác nhau nên không thể chạm vào nhau được. Hiện tại năng lượng của Gigi đã rất cao, cô ấy đã tốt nghiệp và chúng tôi đang kiểm soát toàn bộ cô ấy.

A: Ngày có gợi ý gì dành cho những người đang muốn nâng tần số rung động của mình?

G: Họ còn chẳng hiểu tăng tần số rung động có nghĩa là gì? Họ mơ tưởng! Các con chỉ có thể tăng được tần số rung động ngay lúc này, vì các con đang trong hình dáng con người, hãy cư xử như một con người.

Khi các con bước đi một cách hoàn toàn ý thức, nhìn xuống dưới, đừng có nhìn lên trên. Hãy để ý xem các con có dẫm lên các con vật nhỏ bé nào không, những thứ nhỏ như cây, hoa. Khi các con ngồi, hãy để ý xung quanh xem nó sạch sẽ hay là bẩn thỉu. Nếu nó bẩn thì hãy làm sạch đi. Con hiểu chứ?

Khi các con sử dụng bất kì thứ gì, khi ở nhà hay ở nơi công cộng, hãy dọn dẹp nó trước khi con bỏ đi. Hãy nhìn xung quanh, nếu bẩn thì hãy dọn dẹp đi. Nó là những thứ cơ bản nhưng các con còn không làm được, các con đi đâu là các con tạo ra lộn xộn ở chỗ đó.

Những thứ cơ bản này các con không làm được. Nhưng các con suốt ngày nói đến tăng tần số rung động. Các con biết không?

95% NHƯNG NGƯỜI LUÔN NÓI NHƯ VẬY LÀ RẮN ĐỘC ĐẤY

Haha, họ ở khắp mọi nơi!

A: vậy họ ở đây có mục đích đúng không?

G: Chính xác, bởi vì các con đã đến thời điểm rồi, nên họ cần phải làm việc hết sức mình để làm suy đồi trái tim của con, vấy bẩn linh hòn của con. Rồi số mệnh của con kết thúc. Họ không làm việc một mình, nó chính là năng lượng, nó là bản chất hoạt động của năng lượng.

Đừng có hỏi quá nhiều câu hỏi, làm việc đi, làm sạch trái tim của mình đi rồi con sẽ tìm được câu trả lời.

Đừng có đọc quá nhiều sách vở làm gì, đừng tìm kiếm ở sự giáo dục. Không phải, nó không có ở đó đâu, mà nó nằm ở LƯƠNG TÂM của con đấy.

Khi ngồi xuống, hãy nhìn xung quanh, nếu thấy bẩn thì hãy lấy chổi mà quét sạch nó đi. Rồi con sẽ làm người khác nhẹ nhàng hơn khi họ nhìn thấy con. Một người làm điều này, rồi đến 2 người, rồi 1 triệu người làm việc này thì sao? Một tỉ người sẽ làm theo, đó là cách con thức tỉnh.

Nhưng nếu mà con vẫn phấn đấu như là oh tôi đọc cuốn sách này, tôi đi xem cái này, tôi làm cái kia. Nó chỉ là cách của rắn độc mà thôi và con sẽ đi xuống địa ngục rất nhanh đấy. Hahaha!

A: Vậy rắn độc có phải là năng lượng bóng tối không?

G: Không phải, chính là các con đấy! Bởi vì các con muốn nghe theo nó. Hãy thử nghĩ mà xem, khi rắn độc nó nói mà trái tim của các con trong sạch, các con có thể nói ngay lập tức nó không phải là con đường đúng đắn.

Các con nghĩ rằng các con đang đi theo ánh sáng. Oh không! Các con chỉ tìm con đường dễ dàng để giải thoát mà thôi

Các con đang kiếm tìm thứ gì đó để bùi tai các con! Thật ngu ngốc!

Các con đang tìm kiếm thứ gì đó ngọt ngào…Ôi trời ơi, trong kinh thánh, chúng tôi đã dạy các con rất nhiều rồi: ‘CON RẮN ĐỘC NÓI CHUYỆN NGỌT NGÀO!’ Các con thì đang đi tìm điều đó. (Hãy đọc kinh thánh, đoạn adam và eve trong vườn địa đàng và con rắn dụ dỗ eve để cho Adam ăn trái cấm)

A: Vậy tại sao lúc này ngài lại mang Gigi đến đây?

G: Là để cho các con đấy. Vì con (Alba) là chìa khóa, chính là công nghệ, máy tính, internet. Chúng tôi sử dụng con để làm bước đệm đầu tiên cho cô ấy, chính con là bước đệm cho cô ấy bởi vì thông điệp này cần phải đi đến toàn cầu.

A: Cảm ơn ngài vì đã cần đến con.

G: Con đã làm việc chăm chỉ nhưng con chưa tìm được con đường của mình. Vì vậy, con mới cần đến cô ấy để dạy con và sẵn sàng cho những bài học khác khó hơn. Bởi vì nếu con không nghe được những lời mắng mỏ này…. ôi trời, hãy nhìn vào những cơn lốc xoáy, chúng tôi chỉ thổi cái là……Các con sẽ chạy trốn ở đâu? Hahahaha…Thần Neptune sẽ đón nhận lấy linh hồn của con, và giữa nó tại đó.

A: Vậy lý do gì tạo sao những cơn lốc xoáy đang xuất hiện nhiều như vậy?

G: Để cho các con thấy, đừng có thách thức chúng tôi, các con chỉ ở dưới bàn chân của chúng tôi thôi. Nếu Neptune có một chút khó chịu thôi, các con biết sóng thần là gì rồi đúng không? Chúng tôi đã cho con thấy vào năm 2011 rồi đấy. Con biết đấy, chúng tôi có thể làm nó lớn hơn nếu chúng tôi muốn. Nếu các con vẫn tiếp tục làm với những gì các con đang làm, ta xin lỗi phải nó điều này. Các con không thể dừng lại được nữa, giống như các con đang kéo cây cung lên và tất cả lực đều hướng về phía trước.

Ta xin lỗi, hiện tại ta không thể làm gì để giúp các con được nữa. Bởi vì các con có tự do ý chí, các con luôn tìm kiếm tự do ý chí. Oh chúa trời cho chúng ta tự do ý chí! Để làm gì? Để làm gì? Con người lựa chọn thách thức chúng tôi.

Con người tạo mưa nhân tạo, con người thay thế chính phủ của thượng đế. Ánh sáng, ánh sáng như là những mặt trời mini. Chúng tôi cho con người 12 tiếng với mặt trời và 12 tiếng với mặt trăng, để thân thể con người có thể nghỉ ngơi. Hiểu chưa? Khi các con có ánh sáng, các con làm việc chăm chỉ hơn, và các con rất tự hào về điều đó.

Các con cho rằng các con học ngày, học đêm để đạt lấy tấm bằng chứng chỉ. Hiểu chứ? Đó là nhân tạo.

Chúng tôi đã cho các con sức mạnh của mặt trời để các con có thể làm bất kì thứ gì mà vẫn hài hòa với mọi thứ như cây cối, nước, sông, biển, và tất cả các động vật khác, để sống hài hòa với thiên nhiên. Nhưng các con không sống hài hòa với chúng, các con lấy đất của chúng, đuổi chúng đi, cho chúng vào trong nhà thú, giết chết chúng.

Các con còn giết cả đồng loại của các con, các con tạo ra bom nguyên tử, và các con thần tượng hóa người tạo ra nó. Ôi trời ơi, sao các con có thể ngu ngốc đến vậy? Các con thần tượng một người tạo ra một thứ có thể giết chết cả triệu người cùng lúc?

Các con tôn thở người đó, trong khi đó không nghĩ đến ta!

Ta không muốn các con tôn thở ta, mà muốn các con hãy trở thành bản sao như ta!

Rồi các con có thể tiến hóa lên. Ta là Jesus, ta vẫn ở cảnh giới thấp hơn so với Phật Thích Ca. Phật đã thức tỉnh, ông ấy không ở gần ta mà ở cách ta rất, rất xa so với ta (ngoài 9D). Và ta cũng muốn các con giống như ông ấy. Chúng tôi không ghen tị, mà muốn tất cả mọi người đều giống như Phật. Bởi vì các con chính là phật, có bản chất Phật ở trong mỗi một con người.

Nhưng ngay bây giờ, hãy nghĩ lại đi, khi ta nói người Do Thái đã tôn thờ, thần thánh hóa con bò vàng, có phải đúng là những điều các con đang làm ngay bây giờ không?

Các con tôn thờ người đã tạo ra điện, vì vậy các con có thể ở trong nhà khi trời lạnh. Các con không hiểu đâu! Ở ngoài trời tất cả các tia sáng của mặt trời chính là thông tin mà chúng tôi gửi cho các con. Thông tin đó là gì? Nó chính là thông tin về sự tôn trọng lẫn nhau, vì chỉ khi các con có sự tôn trọng, các con mới có thể thấy được các sinh vật sống khác. Lúc đó các con mới hiểu được rằng chúng cũng có bố, có mẹ, và con cái nữa. Chúng cũng có luật riêng của mình…Nhưng con người thì sao?…..Lắc đầu. (Còn tiếp)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh