Dấu Hiệu Bạn Có Khả Năng Chữa Lành

DẤU HIỆU BẠN CÓ KHẢ NĂNG CHỮA LÀNH

“Sức Mạnh của một người chữa lành không phải được bắt nguồn từ một khả năng đặc biệt nào đó, mà từ việc duy trì lòng can đảm và sự hiểu biết để thể hiện và biểu lộ năng lực chữa lành từ vũ trụ mà mỗi một người đều sở hữu một cách tự nhiên”. - E.Leventhal

Bài học lớn trong cuộc đời của một người chữa lành và trị liệu tâm lý mà tôi học được là:

Nếu không hiểu sâu về luật nhân quả và tính không thì càng chữa lành cho người khác bao nhiêu thì càng tạo nghiệp cho mình và cho họ nhiều bấy nhiêu.

Nếu một người làm nghề sát sinh giết rất nhiều động vật thì người làm trị liệu, người làm giáo dục không cẩn thận còn “giết” nhiều mạng sống hơn bất kì nghề sát sinh nào. Một lời nói của người trị liệu có thể thay đổi cả cuộc đời một con người: hoặc đi đúng hướng, hoặc hoàn toàn sai đường.

Không phải học được các quy trình, có các bằng chứng nhận là đủ để trị liệu cho người khác.

Khả năng chữa lành không nằm ở kiến thức và kĩ năng. Khả năng chữa lành nằm ở trái tim và trí tuệ nhân quả: một trái tim tình yêu đủ lớn, lớn hơn người bình thường mới đựng hết được đau thương của người khác; đồng thời là một trái tim không dính mắc. Một trái tim dính mắc sẽ cộng nghiệp với người mình chữa lành và nhận luôn năng lượng tổn thương cuả họ về mình mà không hiểu được gốc rễ sâu xa của nhân quả để thanh tẩy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Năng lượng tình yêu, từ bi đủ lớn thì người trị liệu nhiều khi chỉ cần xuất hiện bên cạnh người đang tổn thương, không cần nói bất kì câu gì, người đó tự động được chữa lành.

Đặc biệt , người đi chữa lành cho người khác cần rèn luyện cái tôi, bản ngã của mình ngày càng nhỏ bé. Chỉ có tinh phần phụng sự, dâng hiến và biết ơn thôi.

Đức Phật, Chúa Giê Su…những bậc ĐẠI GIÁC NGỘ nhìn xuyên thấu từng con người, chỉ cần nói một câu mà nhiều người có thể giác ngộ ngay. Nhưng các bậc Đại Giác Ngộ chưa bao giờ nhận mình là số 1, là giỏi nhất, là hàng đầu….

Bởi vì nếu hiểu thấu tất cả đều là một. Tất cả đều do tâm ta sinh ra thì nào có sự phân biệt giữa ai với ai, nào có số 1, số 2…

Mua đá năng lượng:

Về cơ bản, chúng ta đều có khả năng chữa lành cho chính mình và chăm sóc người khác. Tinh Thần, năng lượng, suy nghĩ, ý định, kỹ năng và niềm tin đều tồn tại trong tất cả mọi người. Nhưng như những sự biểu lộ cá nhân của lực sống, chúng ta có những con đường khác nhau, và không phải tất cả chúng ta đều cảm thấy được kêu gọi đến với những thực hành chữa lành.

Đối với những người trong chúng ta, những người “được kêu gọi” để chữa lành tâm linh, chúng ta thường gặp sự kháng cự, hoặc đến từ những người bạn, những thành viên trong gia đình hoặc đến từ nền văn hóa. Bởi vì sự chữa lành tâm linh nhận được sự cau mày vì được cho là những thực hành từ những kẻ bịp bợm thiếu dẫn chứng khoa học từ một xã hội được xây dựng trên tâm trí và cái tôi.

Vì ở đâu cũng có những người bịp bợm, nên các khía cạnh có lợi ích chính đáng của sự chữa lành tâm linh bị lờ đi bởi vì chúng không thể cân đo đong đếm.

Thật không may, điều này dẫn đến một phần trăm lớn trong chúng ta (cụ thể ở các xã hội Phương Tây) mất kết nối với những hình thức truyền thống của sự chữa lành. Rất ít người được nuôi dạy xung quanh những pháp sư, những thầy lang, những người có thể truyền kiến thức và những thực hành tâm linh linh thiêng.

Thay vào đó, khi còn nhỏ chúng ta được đưa tới trung tâm chữa trị, với các y bác sĩ là những người kê đơn cho chúng ta với đủ loại thuốc. Và mặc dù những loại thuốc này có thể giúp chúng ta điều chỉnh một số phần nhất định, chúng không bao giờ có thể trợ giúp chúng ta chữa lành toàn bộ các cơ quan trong cơ thể với rất nhiều tầng lớp.

Và bất kể cách thức bạn được nuôi nấng thế nào, có thể bạn vẫn cảm thấy có một lực kéo rất mạnh tới với sự chữa lành tâm linh, mặc dù nó “khác” với những gì bạn đã được dạy.

Vậy bạn có phải là một người chữa lành? Hãy cùng tìm hiểu.

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CÓ THỂ LÀ MỘT NGƯỜI CHỮA LÀNH

Nếu bạn là một người chữa lành, bạn sẽ cảm nhận được từ sâu bên trong.

Vì một lẽ nào đó tôi luôn luôn biết được tôi là một người chữa lành. Khi còn nhỏ, tôi thường trầm tư, tò mò, mơ mộng và rất có tâm. Tôi nhớ rằng là mình đã rất quan tâm tới những đứa trẻ ở trường học, quan tâm quá đỗi đến những đồ chơi của tôi, quan tâm đến những con côn trùng bị mắc kẹt trong mạng nhện và quan tâm rất nhiều đến “bức tranh lớn” của cuộc sống.

Tôi cũng nhớ rằng mình thường chơi đùa với năng lượng, có những giấc mơ biết trước, cực kỳ nhạy cảm trước môi trường cảm xúc và thể chất xung quanh tôi và không biết vì sao tôi thường thu hút những người bị tổn thương bước vào cuộc đời mình.

Những người chữa lành tới trong rất nhiều dạng và hình. Ví dụ, tôi hoàn thành nhiệm vụ của tôi như một người chữa lành thông qua việc viết lách. Những người khác hoàn thành sự được kêu gọi của họ thông qua việc luyện tập năng lượng - nghiên cứu về sự vận động, yoga, thiền, liệu pháp thôi miên, liệu pháp tâm lý, herbalism - nghiên cứu về thảo mộc, châm cứu, EFT - Emotional Freedom Techniques: Các kỹ thuật giải phóng cảm xúc, và rất nhiều các thực hành khác.

Những người chữa lành thân, tâm trí là những pháp sư theo đúng nghĩa. Họ là những người để nguồn năng lượng của vũ trụ chảy xuyên qua mình để dẫn dắt, làm trẻ lại và trao thẩm quyền cho những người khác.

Một người chữa lành thân tâm cũng là một người mang trong mình rất nhiều vết thương - Nói cách khác, bằng việc chữa lành chính họ, họ chữa lành những người khác. Đây là cách giáo dục tốt nhất tồn tại đến ngày nay.

Bạn có phải là một người chữa lành tâm linh?

Dưới đây là 30 dấu hiệu mà tôi đã đúc kết từ chính kinh nghiệm bản thân và từ những người tôi tư vấn (một vài dấu hiệu có thể làm bạn ngạc nhiên):

Bạn có độ nhạy cảm cao với năng lượng.

Bạn cảm nhận cảm xúc và sự đau đớn từ thân thể của người khác như của chính bạn. (empath : người cảm thông)

Bạn có trực giác và có thể đọc người khác một cách dễ dàng.

Bạn là một người hay suy nghĩ toàn cảnh (và không bận tâm quá nhiều đến những chi tiết).

Bạn đã trải qua những cơn trầm cảm hiện sinh - existential depression (dễ bị ảnh hưởng bởi những mối lo về chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm và những bất công hoặc bạo lực khác trong xã hội).

Bạn cảm thấy mình giống như một người ngoài cuộc hầu như cả cuộc đời.

Bạn nghĩ khác với những người xung quanh.

Bạn dễ bị nhấn chìm ở nơi công cộng một cách dễ dàng.

Trước đây bạn đã từng vật lộn với lo lắng và hoảng sợ.

Bạn là một người hòa giải tự nhiên giữa mọi người.

Bạn là một người đáng tin cậy mà mọi người dựa vào khi cần.

Bạn đã trải qua những vấn đề về tiêu hóa, đau lưng dưới hay tăng cân vùng quanh dạ dày (các rối loạn luân xa vùng đám rối thái dương).

Bạn cảm thấy cạn kiệt sau khi dành quá nhiều thời gian ở xung quanh mọi người.

Những sinh vật nhạy cảm như động vật hay trẻ con thường bị hút về phía bạn.

Những người khác thường “đổ” rác cảm xúc của họ lên bạn.

Bạn thường ở thế trung lập, không phân biệt trắng đen rõ ràng.

Bạn luôn nhận thức về sự kết nối lẫn nhau của sự sống và tôn trọng nó một cách sâu sắc.

Bạn tin vào sự đồng điệu - synchronicity hơn là sự tình cờ - coincidences.

Bạn có tiền sử chữa lành trong gia đình, ví dụ. Y tá, nhà tâm lý học, người mát-xa.

Bạn đã trải qua một cơn chấn động lớn trong cuộc đời, ví dụ.mất người thân, ốm đau nguy hiểm đến tính mạng, trải nghiệm cận tử, thể chất/tình dục/cảm xúc bị lạm dụng, chiến tranh, thần kinh yếu, phá sản, tù oan...

Bạn đã trải qua một sự thức tỉnh tâm linh - spiritual awakening.

Bạn đã trải qua Đêm Tối của Linh Hồn - the dark night of the soul.

Bạn thường sử dụng não phải nhiều hơn não trái.

Bạn đã trải qua cơn đau mãn tính trong cơ thể hay là bệnh về tự miễn dịch (năng lượng bị chặn đứng).

Bạn siêu nhạy cảm với điện từ trường

Bạn thường thu hút những người cần “sửa chữa” nhưng rồi thường bị mắc lại và bạn là người tự hy sinh.

Bạn là một người lắng nghe đầy nhân hậu và tuyệt vời.

Bạn bị thu hút một cách tự nhiên tới những ngành chữa lành giúp đỡ mọi người trải nghiệm sự thăng bằng và toàn vẹn.

Bạn có thể cảm nhận và phân biệt năng lượng giữa lúc và khi thay đổi năng lượng bên trong và bên ngoài của cơ thể bạn.

Bạn có rất nhiều những trải nghiệm kỳ bí -mystical experiences.

Bạn nhận biết các nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực

Bạn hiểu trò chơi của bóng tối và ánh sáng

Bao nhiêu dấu hiệu trong danh sách này mà bạn thấy mình có?

Là một người chữa lành, nơi tốt nhất mà bạn có thể bắt đầu là chính bản thân mình. Như một câu châm ngôn đã nói “Hỡi người y sĩ, hãy tự chữa lành” - “Physician, heal thyself”

Bắt đầu từ bên trong mình trước là con đường tốt nhất để bạn có đủ năng lượng, niềm đam mê và tình yêu để trao tặng cho người khác.

Khi bạn chữa lành cho chính mình là bạn đã chữa lành cho thế giới.

Hãy bình luận xem bạn có bao nhiêu yếu tố để trở thành người chữa lành nhé.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh