Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 12. Sứ Mệnh Của Thiên Đình (Kỳ Chót)

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 12. SỨ MỆNH CỦA THIÊN ĐÌNH (KỲ CHÓT)

Trong vũ trụ không gian đa chiều này, Thiên Đình không phải là tổ chức tối cao nhất, nhưng có thể xem là một trong những tổ chức quan trọng nhất. Ví như, quốc độ của các Đức Phật cai quản thuộc về không gian 7D, nhiều vị tiên trưởng thành tựu quả vị trên Chân Tiên cũng vượt qua không gian 6D. Các vị ấy không phải chỉ có vui mây thưởng nguyệt vĩnh hằng mà thường xuyên phải chăm lo xây dựng quốc độ của mình, cứu độ chúng sinh… Trong khi đó, Thiên Đình với hạch tâm là điện Linh Tiêu chỉ được xây dựng tại không gian 6D. Thế nhưng Thiên Đình là tổ chức chịu trách nhiệm chính về việc vận hành vũ trụ theo ý muốn của các bậc đại năng và Đấng Sáng Tạo.

Để giải thích, phải nói một chút về Thiên cơ.

Khi các bậc đại năng và Cha diễn sinh Thiên cơ, mỗi vị đại năng thả một quả cầu năng lượng bao hàm hiểu biết, mong muốn và lực đạo của mình để hòa chung với nhau. Đặng cuối cùng là Cha cũng thả ra một quả cầu, cũng bao hàm hiểu biết, mong muốn và lực đạo của mình, nhưng thêm một đặc quyền nữa là định chí của Đấng Sáng Tạo trong đó. Chừng đó, các quả cầu tự giao hòa và sinh diễn Thiên cơ. (Nên các bậc đại năng đều hiểu biết Thiên cơ, nhưng không ai ra được một dự ngôn chính xác 100% được cả, vì định chí của Đấng Sáng Tạo là biến số cuối cùng).

Thiên cơ diễn sinh, phải có tổ chức thừa hành. Trọng trách đó được giao lên vai của tổ chức có tên gọi là Thiên Đình. Bên dưới Thiên Đình là muôn vàn tổ chức khác như các Tiên Cung, Diêm Phủ, Long Cung… các tổ chức hữu hình trong cõi 3D cũng đều chịu sự chi phối của Thiên Đình và v.v… Có thể nói, phạm vi quản sự của Thiên Đình trải rộng trên hầu hết không gian từ 6D trở xuống.

Thiên Đình sắc phong, các thủ lĩnh tại Tiên Cung, Diêm Phủ, Long Cung… sẽ phụng sự Thiên Đình làm việc.

Nói thêm một chút, không gian 7D và cao hơn nữa, Thiên Đình không có quyền quản sự. Ở các tầng không gian đó, Thiên Đình sẽ có đồng minh, có trung lập, có bất đồng, và có cả đối đầu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tuy nhiên, đừng xem thường con người của Thiên Đình. Rất nhiều trong số họ đạt được quả vị của con người ở các không gian bậc cao như Phật và cao hơn nữa. Điện Linh Tiêu và kiến trúc kèm theo - hội sở chính của Thiên Đình là một khối kiến trúc rất đặc biệt trong vũ trụ này. Cái tên Linh Tiêu Bảo Điện không phải là sính ngữ. Trong Bảo Điện có nhiều động thiên ẩn, mật; nhiều cánh cổng không gian câu thông với “thượng giới”. Những thế lực ẩn mật đó mới thực sự là căn cơ của Thiên Đình. Chúng ta biết đến Tam Thanh chẳng hạn, các vị đó thường xuyên ngao du “thượng giới”, ít khi tham gia triều chính thiên triều. Nhưng mỗi lần Thiên Đình nguy biến đều có dấu ấn công đức của các ngài để lại.

Đã có những câu chuyện, bộ phim nói về thời kỳ Thiên Đình bị Ma vương chiếm đóng. Cái đó cũng xảy ra. Tuy nhiên thời gian chiếm đóng sẽ không thể kéo dài được. Căn cơ của Thiên Đình vững chắc, Ma vương chiếm được điện Linh Tiêu cũng chỉ là trung tâm thừa hành của Thiên Đình, các không gian ẩn mật và cánh cổng mở ra “thượng giới” Thiên ma không thể nào xâm nhập. Hết kì kiếp nạn, Ngọc Hoàng Thượng Đế lại quy vị, thiết lập lại triều chính, thưởng phạt phân minh.

Kỳ kiếp nạn của Thiên Đình xảy ra vào thời kỳ không gian có lực phân kỳ mạnh nhất, khi mà chúng sinh không gần được Phật Tiên, họ mất đi niềm tin vào Thượng đế nên bị Thiên ma lợi dụng, phá quấy và dấy lên cuộc đại phản nghịch. Các bậc đại năng liền lấy cơ hội đó, kiến thiết một đại trường thi cho chúng sinh. Đại trường thi đó lúc được đẩy lên cao trào có cái tên thường gọi là Hội Long Hoa. Hội Long Hoa là một quá trình, không phải một sự kiện như nhiều người lầm tưởng.

Đến năm 2020 thì đại trường thi xem như kết thúc, Ngọc Hoàng Thượng Đế quy vị và ngài đang xét công luận tội chúng sinh, ban cho thi hành án, sắp đặt lại trật tự thế giới.

Mua đá năng lượng:

Những gì đang xảy ra ở thế giới 3D hiện nay đang cho chúng ta thấy tường tận hoặc tội trạng của chúng sinh và sự thi hành án. Chúng ta cũng đang chờ đợi Phong thần bảng kỳ này, điều đó sẽ sớm đến.

Nếu Hội Long Hoa là một quá trình, thì Hội Long Vân lại là một sự kiện. Cái tên Hội Long Vân thực sự là mới mẻ đối với đại chúng.

Ngọc Hoàng Thượng Đế, chủ điện Linh Tiêu là người chịu trách nhiệm cai quản các tổ chức từ không gian 6D trở xuống, đặng việc vận hành của Vũ trụ theo đúng Thiên cơ mà các bậc đại năng ở Thượng Thiên xếp đặt. Ông chủ điện Linh Tiêu không vì thế mà là người “thấp bé” hơn so với chư vị Tiên Phật khác. Ông ta, người Cha cõi 6D là hiện thân của Đấng Sáng Tạo, là phân thân của vị Cha cả toàn năng.

Vì sao?

Vì Cha thấy các con xa Cha, làm điều phiền muộn, nên Cha đã hóa ra thật nhiều phân thân trên hầu các cấp không gian, để tiện giao tiếp với các con của Cha. Cõi thấp, cõi cao gì Cha cũng có mặt cả. Người địa cầu tu học chưa rành, đã vội phân biệt ngôi cao ngôi thấp, nhận Phật không nhận Cha. Nên nhớ, cõi Phật bắt đầu ở không gian 7D, trong khi vũ trụ toàn thể có nhiều chiều hơn 7. Chỉ có các con Cha khờ khạo mới thị phi bàn chuyện cao thấp, chứ Phật là Tỉnh Thức, đâu có gì là ngôi vị.

-HẾT-

Bạch Thiên Thi

Tháng 9/2020

P/s: Qua 12 kỳ trình bày về "Vũ trụ này là không gian đa chiều", Thi Bạch xin gửi đến các đạo hữu và bạn đọc thông tin mà mình được thụ lĩnh. Việc thụ lĩnh này là độc lập nên có lẽ sẽ cần một thời gian tương tác mới khéo hòa chung với cộng đồng. Kính xin quý vị tùy duyên cảm nhận. Trân trọng!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh