Phần 4: Không Gian 5 Chiều Và Vũ Trụ Song Song

PHẦN 4: KHÔNG GIAN 5 CHIỀU VÀ VŨ TRỤ SONG SONG

Ban nãy mình đưa ra ví dụ bạn bước 1 bước từ điểm A sang điểm B, ý tưởng về việc đứng sẵn ở điểm B dẫn đến suy nghĩ : vậy là số phận đã sắp đặt ư ? Nô nô. Thầy bói bảo tui số khổ, tui không chấp nhận. Vấn đề ở đây là có vô số mặt phẳng trong không gian 3 chiều thì bạn sẽ bước qua mặt phẳng nào để đếnkhông gian nào và vì sao lại thế ?

Cứ theo các bước suy luận của phần trên, mình đi tiếp : nếu tồn tại không gian 5 chiều, đó sẽ là tập hợp của vô số không gian 4 chiều, nằm trong không gian 5 chiều đó. Mỗi không gian 3 chiều nằm trong một không gian 4 chiều là khoảng không gian giao của không gian 4 chiều này với vô số không gian 4 chiều khác. Vậy nếu chúng ta sống ở không gian 4 chiều này, chúng ta có khả năng bước sang không gian 4 chiều khác khi bước qua bất kỳ một không gian 3 chiều nào.

Hay nói cách khác, không gian 5 chiều là tập hợp của vô số dòng thời gian. Nếu chúng ta đang sống trong dòng thời gian này, chúng ta có thể bước qua dòng thời gian khác bằng cách bước qua bất kỳ một khoảnh khắc nào.

Vấn đề làm sao để bước qua một khoảnh khắc thì mình không có biết nha các quý vị. Nhưng mà mình ví dụ như thế này:

- Dung trong hiện tại đang đứng giữa 2 quyết định quan trọng : đi đóng phim để trở thành ngôi sao trên bầu trời Hô ly gút, hoặc ra ứng cử làm tổng thống nước X.

+ Ở dòng thời gian A, Dung trở thành một ngôi sao sáng chói lóa vạn người mê, đi đâu cũng được chụp ảnh xin chữ ký.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

+ Ở dòng thời gian B, Dung trở thành tổng thống nước X, có quyền điều binh khiển tướng, vừa giàu vừa oai.

+ Ở dòng thời gian C, Dung ứng cử tổng thống nhưng thất bại, bị đì và phải về quê làm ruộng chăn bò.

Thực tế có thể tồn tại cả Dung siêu sao, Dung tổng thống và Dung chăn bò. Cả 3 đứa Dung đều tồn tại sống động chân thực, giống nhau như đúc và có số phận, lá số tử vi đàng hoàng, mỗi tội nằm ở các dòng thời gian khác, hay còn được anh Lee Min Ho gọi là vũ trụ song song. Ví dụ, để trở thành siêu sao chắc Dung sẽ phải bước qua vô vàn khoảnh khắc thức đêm mò hôm, vất vả khổ sở với 1 ý chí kiên cường sắt đá. Nhưng mà Dung lại quyết định bước vào khoảnh khắc chơi Au nằm ườn, dẫn đến dòng thời gian D là Dung ở nhà ăn bám chồng. Hihi. Nhưng sâu trong thâm tâm, Dung ăn bám luôn biết rằng Dung siêu sao và Dung tổng thống đang tồn tại và sung sướng hạnh phúc....

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh