Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 2. Các Chủng Loại Ánh Sáng (Phần 2)

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 2. CÁC CHỦNG LOẠI ÁNH SÁNG (PHẦN 2)

Có nhiều chủng loại ánh sáng khác nhau:

Theo chiều tích cực:

  • Ánh sáng vật lý: Là ánh sáng mà mắt thường của con người có thể thấy được. Ánh sáng này có vận tốc di chuyển là số c = 3.105km/s mà chúng ta thường biết. Tư tưởng định chí vào ánh sáng này rung động ở mức tiêu cực lẫn lộn với tích cực nên gọi là hồng trần quang. Hồng trần là ánh sáng thịnh hành ở không gian 3D. Không có nghĩa là ở không gian 3D chỉ có loại ánh sáng đó, chúng ta vẫn có cơ hội tiếp xúc với các ánh sáng đến từ không gian bậc cao hơn.
  • Ánh sáng không gian 5D thịnh hành là thanh quang.
  • Lên tới không gian 6D, khi mà các quốc độ được lập lên đây đó, ánh sáng mỗi quốc độ phụ thuộc vào chủ nhân của quốc độ đó. Bên cạnh đó, cũng có thể nhắc đến không gian 6D có ánh sáng bạch quang rất thịnh hành. Còn Linh Tiêu Bảo Điện, đó là nơi giao hòa nhiều nguồn ánh sáng khác nhau.
  • Không gian 7D, ánh sáng thịnh hành là huỳnh quang, còn gọi là Phật quang. Không gian 7D có rất nhiều quốc độ của các vị Phật.
  • Ngoài ra còn có xích (đỏ) quang, tử (tím) quang…

Phía chiều tiêu cực:

  • Theo chiều tiêu cực có phần dễ phân loại hơn. Ánh sáng có mức tiêu cực càng lớn thì sắc quang càng dần về đen tối.
  • Không gian 4D, ánh sáng tiêu cực thịnh hành là hôi (xám) quang. Không gian 5D lên 6D ánh sáng tiêu cực dần thành hắc quang.

Ở không gian bậc càng cao, sự tách biệt giữa ánh sáng tích cực và ánh sáng tiêu cực càng lớn.

Tốc độ của ánh sáng cũng thay đổi theo không gian và tinh thần lực hay mức độ tích cực của anh sáng.

Tinh thần lực càng cao, tốc độ ánh sáng càng cao. Bậc không gian càng cao, tốc độ ánh sáng càng cao.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Phía chiều tinh thần lực giảm, lên không gian bậc cao, ảnh hưởng của tinh thần lực cao hơn ảnh hưởng của không gian lực nên ánh sáng càng lâm vào hắc quang thì vận tốc càng giảm.

Cũng giải thích thêm, không phải là định chí tư tưởng của Đấng Sáng tạo cố ý tạo nên lực phá hủy mà là do năng lượng phi ý chí có đặc tính như vậy. Nên thuận theo tinh thần lực được rót vào nhiều hay ít mà mức độ tích cực tăng dần lên.

Nội hàm ý nghĩa của ánh sáng quá lớn, các tôn giáo đều thường đề cập tới ánh sáng và tình thương. Các tôn giáo khác nhau kiến giải về ánh sáng khác nhau không phải là mượn hình tượng để kiến giải mà vì chủng loại ánh sáng có đặc tính khác nhau.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh