Khám Phá Những Bí Ẩn Của Kim Tự Tháp Bosnia

KHÁM PHÁ NHỮNG BÍ ẨN CỦA KIM TỰ THÁP BOSNIA

KTT Mặt trời ở Bosnia là biểu tượng của KTT cổ nhất trên trái đất.

Nghiên cứu phóng xạ carbon cho thấy KTT này có niên đại cách đây 25.000 năm.

Nó được tạo ra bằng cách loại bỏ đá thừa từ 1 ngọn đồi tự nhiên, sau đó lót các phiến đá lên bề mặt của ngọn núi, tạo thành hình KTT bên ngoài, và định hướng về phía Cực Bắc của Trái Đất. Các nhà khoa học khảo sát mỗi viên đá nặng khoảng 40 tấn. Điều đáng ngạc nhiên là không ai có thể tin được con người có thể vận chuyển những khối đá như thế này lên núi để xây KTT.

Và cần nhấn mạnh thêm, trong công nghệ xây dựng, việc xây KTT như thế này là đang "nhào lộn trên không" với 2 lý do:

Thứ nhất: việc cải tạo 1 ngọn núi để nó thành hình kim tự tháp là 1 việc rất khó. Bất kỳ nhà xây dựng chuyên nghiệp nào cũng đồng ý rằng việc xây mới sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc định hình lại công trình sẵn có. Hơn nữa, với độ cao của đỉnh núi Visoko cũng rất khó để thực hiện công trình.

Thứ hai: vềviệc lựa chọn vị trí để xây KTT. Không phải nơi nào cũng phù hợp, chỉ có những nơi mà độ sâu dưới lòng đất được cho là "Nguồn năng lượng của sự sống" thì mới đưoợc. Và chính người ngoài hành tinh đã chỉ cho con người vị trí xây KTT, điều đó được nhắc đến trong các văn bản cổ như là "Ngọn đồi thiêng”, chúng được gọi với cái tên là "Nefer-Ta-Ra", dịch ra là "Nơi trú ngụ của Thần Ra". Các “vị thần” đã chỉ ra núi Visoko ở Bosnia là nơi “quyền lực” nhất trong chuỗi năng lượng trải dài trên toàn cầu theo hình xoắn ốc từ Cực Nam đến Cực Bắc Trái Đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vào thời cổ đại, tất cả các KTT và đền thờ đều được xây dựng hướng về cực Bắc ở núi Meru. Cách đây 14.000 năm trước, sau cú va đập của tiểu hành tinh Orizon xuống trái đất, cực Bắc của trái đất đã thay đổi. KTT Bosina có trước khi cú va đập xảy ra, nhưng KTT Bosina hướng về cực Bắc hiện tại. Câu trả lời đã được tìm thấy bên dưới những lớp đá che phủ KTT. KTT Bosina được lót bởi 2 lớp đá:

- Lớp đá phủ bên dưới hướng về cực Bắc cũ ở núi Meru.

- Lớp đá ở bên trên hướng về cực Bắc hiện tại.

Các KTT được đẽo từ "Đồi thiêng" nơi mà các "vị thần" đã chỉ ra vị trí, có một số mục đích.

Mua đá năng lượng:

Chúng có chức năng như là 1 ăng-ten để liên lạc với người ngoài hành tinh, là 1 loại thiết bị phát tín hiệu GPS để xác định chính xác vị trí trên Trái đất, điều chỉnh hướng giữa các chiều kích không gian. Đây là lý do tại sao ở đây thường quan sát thấy sự xuất hiện của các vật thể bay ko xác định (UFO)

Dùng thiết bị bay, người ta có thể đo được tần số của tia năng lượng phát ra từ đỉnh của KTT. Nguồn gốc phát tia NL này nằm ở đâu đó dưới lòng đất. Theo nguyên tắc vật lý, tia đi càng xa nguồn phát NL thì sẽ càng yếu, nhưng ở đây, tia NL càng lên cao thì càng mạnh. Khi dùng thiết bị bay, đi lên càng cao tới 1 giới hạn, thì không xác định được tín hiệu nữa. Lời giải thích cho điều này là KTT Bosina nhận NL ở trên cao, từ chiều kích khác, đi qua 1 tấm màng che rồi đi xuống trái đất.

Trên đỉnh KTT Bosina, người ta phát hiện thấy có 1 tàn tích của một pháo đài thời trung cổ.

Nghiên cức cho thấy có liên quan đến những người theo đạo thiên chúa, các nhà cai trị Bosnia của thế kỷ 12-16 đã đến nơi đây, và họ có những hiểu biết đặc biệt về nơi này.

Đỉnh núi Vosoko không chỉ là một nơi “quyền lực”. Ở đây có một dòng năng lượng tập trung đổ xuống từ vũ trụ. Việc lựa chọn vị trí này để xây dựng một "pháo đài" không phải là ngẫu nhiên về tầm ảnh hưởng, mà là vì tác động tiềm năng của dòng năng lượng mạnh mẽ này đối với sự phát triển tâm linh của con người.

Nó giống như 1 ống khói cổ xưa đã bị phá hỏng, đây là 1 loại tháp của người Ả Rập, họ đi vào đây để thờ cúng.

Thiết bị hình ống này được sử dụng như là 1 ăng ten, liên tục sản sinh ra 1 dòng năng lượng ngược chiều kim đồng hồ. Bên trong ống, có các cầu thang hình xoắn ốc , con người có thể đi lên xuống trong dòng năng lượng ấy, và tạo ra cơ hội tuyệt vời để giao tiếp với những người ở đầu bên kia của dòng năng lượng ấy.

Hãy nhìn vào hình dạng của một số tòa tháp - đây là những thiết bị thuần túy chỉ để tập trung dòng năng lượng với đường kính khác nhau ở bên trong lõi tháp.

Các loại tháp hình ống này chủ yếu được sử dụng làm đường truyền tín hiệu ở tần số siêu cao như ăng ten, vệ tinh, giống như là các thiết bị vô tuyến định hướng cho máy phát và máy thu vi sóng.

Từ tất cả những điều trên cho thấy từ xa xưa, người Kitô giáo đã biết xây dựng các thiết bị để liên lạc không gian. Dường như, đây là nơi để liên lạc với các vị thần, "trí tuệ ngoài trái đất".

Một bổ sung sinh động là bên ngoài tòa tháp có các lỗ, trông giống cấu trúc của 1 cây sáo, khi ta bịt các lỗ, ta có thể thay đổi tần số âm thanh của cây sáo. Tính năng thú vị của các khe hở bên ngoài của tòa tháp cũng giúp điều chỉnh chế độ tần số khác nhau.

Những cửa sổ này có cùng mục đích giống với các lỗ trên cây sáo, bịt các lỗ tương ứng cho phép tạo ra âm (rung) với tần số khác nhau và bước sóng khác nhau.

Mỗi cánh cửa có tần số khác nhau, liên qua trực tiếp giữa chiều cao của "cửa" tháp với cường độ của sóng, như thể chúng được "điều chỉnh" trong 1 cơ quan hình ống. Các tu sĩ Ailen, khi xây dựng những lỗ này dường như đã nhận thức rõ về điều này.

Các tháp tròn được chứng minh là thiết bị khuếch đại mạnh mẽ tần số sóng não alpha, từ 2 - 24 Hz. Và đây là minh họa rõ nét về mục đích xây dựng các tòa tháp là để liên lạc với các vị thần.

Giao tiếp với vũ trụ là một nỗ lực rất hấp dẫn và thú vị nhưng khá nguy hiểm. Có rất nhiều thách thức mà người xưa đã cảnh báo, cũng như đưa ra lời khuyên về cách chuẩn bị bản thân đúng đắn để liên lạc với các vị thần thông qua kim tự tháp.

Một trong những bước quan trọng nhất này là thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí. Tương tác với năng lượng vũ trụ mà không có sự chuẩn bị thích hợp có thể gây ra hậu quả không thể phục hồi đối với cơ thể con người.

Hướng dẫn về điều này có thể được tìm thấy trong các văn bản cổ. Tuy nhiên, cách thức làm sạch năng lượng được thực hiện trong hệ thống đường hầm bên dưới KTT Bosina là điều đáng kinh ngạc. Để tìm ra nguồn gốc và chức năng của hệ thống đường hầm này, chúng ta phải nhìn thế giới bằng con mắt của người xưa. Điều này sẽ giúp hiểu các khái niệm cơ bản về kỹ thuật và phương pháp thực hiện.

Con người có cơ thể năng lượng, trái đất cũng có cơ thể năng lượng. Cấu trúc của con người giống hệt cấu trúc của trái đất. Con người và Trái đất được xây dựng theo cùng một cách. Con người có rất nhiều những kênh dẫn NL chia nhánh chằn chịt, nên người xưa đã xây 1 hệ thống đường hầm bên dưới KTT Bosnia. Khi con người mò mẫm trong đường hầm, hệ thống đường hầm ở Bosina sẽ tự làm sạch, loại bỏ những NL tiêu cực trước khi họ đi vào bên trong KTT Bosina. Đó là sự khác biệt của KTT Bosnia so với những nơi khác.

Mạng lưới phức tạp của hệ thống mạch máu, kênh năng lượng này, là một phản ánh chính xác của ma trận bên trong đường hầm bên dưới KTT Bosina.

Tương tự, hãy xem một mặt cắt ngang của da, với vô số các mạch máu là hình chiếu của các kênh năng lượng. Trái đất cũng có một mạng lưới các kênh năng lượng như vậy dưới lòng đất

Bây giờ chúng ta hãy xem làm thế nào mà người xưa đã giải quyết nhiệm vụ làm sạch hệ thống năng lượng dư thừa, tiêu cực và có hại trước khi đi vào bên trong KTT ?

Nhờ kiến ​​thức nhận được từ các "vị thần" cũng như khả năng làm chủ của chính họ, tổ tiên của chúng ta đã điều chỉnh sự rung động của các kênh năng lượng trong lòng Trái đất. Trong đường hầm Bosina, tại các nút thắt giao nhau, người ta đã đặt các khối đá tự nhiên, cấu tạo từ những khoáng chất đặc biệt. Khi dòng NL đi qua, sẽ làm chuyển đổi dòng NL. Như vậy, tác dụng của đường hầm bên dưới KTT Bosina là:

1. Làm sạch cơ thể NL khỏi các bệnh tật. Người ta thấy có những người bệnh rất nặng khi đi vào đường hầm đã được chữa lành hoàn toàn.

2. Điểm đặt đá giống như là các điểm châm cứu giúp thay đổi dòng NL.

Lời khuyên của tôi khi đến Bosina:

- 2-3 ngày đầu tiên, nghỉ ngơi thật tốt.

- N3 đi vào đường hầm

- N4 đi vào KTT mặt trời, mặt trăng để cảm nhận NL.

Và tôi có 1 niềm tin, nếu ca`c bạn xây dựng KTT ở Việt Nam thì nó còn nổi tiếng hơn cả ở Bosina. Bởi vì KTT Bosina mang tính kỹ thuật, con người đi vào trong đó làm việc cho trái đất. KTT ở Việt Nam, vũ trụ sẽ làm việc trong KTT, và từ đó làm việc cho con người.

Bạn có 1 đất nước xinh đẹp, khí hậu tốt, có người hiến đất, và những con người thông minh. Bạn sẽ xây dựng được KTT ở đây. Bạn có thể nói, bạn không có tiền. Tiền không quan trọng, nếu dự án hay cộng với những cái đầu sáng sủa, sẽ có người đưa tiền cho bạn xây KTT, việc quan trọng là bạn nhận tiền của ai, và không nên nhận tiền của ai.

Các bạn hãy nhận lấy năng lượng của tôi, và niềm tin vững chắc của tôi. Tôi sẽ hỗ trợ các bạn xây KTT ở Việt Nam.

Người chia sẻ: Nhà khoa học Nga Valery Michailovich Uvarov

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh