Linh Hồn, Trái Tim Và Tinh Thần

LINH HỒN, TRÁI TIM VÀ TINH THẦN

“Khi đọc quét, tôi tiến xa hơn sức khỏe thể chất của một người. Tôi kiểm tra linh hồn, trái tim và tinh thần của khách hàng. Đây là ba hợp phần hoàn toàn khác nhau luôn được nhóm họp trong một con người.

Thành phần đầu tiên là linh hồn. Đây là ý thức của một người, mà một số người gọi là “phần hồn của cỗ máy”.

Linh hồn trú ngụ trong bộ não; tại đó, linh hồn lưu trữ những ký ức và trải nghiệm của bạn. Khi bạn vượt khỏi cõi phàm trần này, linh hồn mang theo những ký ức đó. Ngay cả khi ai đó bị chấn thương não hoặc mắc bệnh não khiến người đó không nhớ được một số điều nhất định, linh hồn vẫn mang theo tất cả các ký ức khi người đó qua đời.

Linh hồn của bạn lưu trữ nguồn hy vọng và niềm tin, cả hai đều giúp bạn đi đúng hướng.

Về mặt lý tưởng, bạn nên có một tâm hồn vẹn nguyên. Tuy nhiên, trong suốt cuộc đời, trải qua những khó khăn, linh hồn có thể bị rạn nứt, thậm chí mất đi nhiều mảnh. Nguyên nhân là do các sự kiện đau thương, chẳng hạn như cái chết của người thân, sự phản bội của người yêu, hoặc phản bội ai khác.

Khi tôi quét một số khách hàng, vết nứt trong tâm hồn của người ấy giống như vết nứt trong cửa sổ nhà thờ. Tôi có thể biết được chỗ nứt vỡ ở đâu, bởi vì ánh sáng chiếu qua nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Linh hồn thiếu mảnh ghép giống như ngôi nhà vào ban đêm, tức là tất cả đèn đều bật…ngoại trừ một số phòng chìm trong bóng tối.

Linh hồn bị hủy hoại có thể dẫn đến mất năng lượng, thậm chí mất sinh lực. Đó là lý do tại sao việc nhận thức nó rất quan trọng. Đôi khi, vấn đề của khách hàng không đơn thuần là về thể chất, mà còn là nỗi đau đớn trong linh hồn.

Một người có tâm hồn bị hủy hoại rất dễ bị tấn công. Nếu bạn từng nghe bạn bè nói, “Tôi chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ khác, tôi vẫn đau khổ cho cuộc chia tay”; cô ấy thừa nhận rằng mình bị tổn thương và linh hồn cô ấy cần thời gian để chữa lành trước khi cô ấy thử hẹn hò với người mới.

Cùng như thế, nếu bạn từng quan sát ai đó miệt mài theo đuổi kiến thức tâm linh dưới bất kỳ hình thức nào - tôn giáo, bậc thầy tâm linh, sách tự học hoàn thiện bản thân, Thiền định tĩnh tâm - có thể là vì linh hồn của người đó bị tổn thương; và người ấy, theo bản năng, đang tìm cách để linh hồn khỏe khoắn và sung sức trở lại. Đó là nhiệm vụ quan trọng đối với mỗi người chúng ta - khi thời gian trần thế kết thúc, linh hồn của bạn phải nguyên vẹn mới có thể sống sót qua hành trình vượt khỏi những vì sao, nơi Chúa sẽ tiếp nhận nó.

Mua đá năng lượng:

Thành phần thứ hai của một con người là trái tim hiện hữu. Đây là nơi tình yêu, lòng trắc ẩn và niềm vui trú ngụ. Có một linh hồn khỏe mạnh chưa chắc đã giúp bạn trở thành một người trọn vẹn. Bạn vẫn có thể có một tâm hồn không tì vết và một trái tim tan vỡ, bị tổn thương.

Trái tim đóng vai trò như chiếc la bàn cho hành động của bạn, hướng dẫn bạn làm điều đúng đắn khi linh hồn bạn trở nên lạc lõng.

Ngoài ra, trái tim của bạn là một tấm lưới an toàn có thể bù đắp những tổn thương linh hồn. Khi linh hồn bạn bị rạn nứt và mất mát, trái tim mạnh mẽ sẽ giúp bạn vượt qua cho đến khi linh hồn của bạn được chữa lành.

Trái tim của bạn cũng giữ một danh sách các dự định tốt đẹp của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể có một linh hồn bị vùi dập và một trái tim ấm áp, yêu thương. Trên thực tế, rất thường gặp những người với trái tim trở nên cao cả hơn sau sự thay đổi lớn lao mà linh hồn của người ấy đã trải qua. Những mất mát lớn có thể dẫn đến hiểu biết sâu sắc hơn…và tình yêu và lòng trắc ẩn vĩ đại hơn.

Thành phần quan trọng thứ ba tôi nhìn vào khi quét một khách hàng là tinh thần của người đó - trong hoàn cảnh này là ý chí và sức mạnh thể chất của họ. Tinh thần của bạn không phải là linh hồn của bạn. Chúng là hai phần tách biệt trong bạn. Chính tinh thần của bạn cho phép bạn leo trèo, chạy và chiến đấu. Ngay cả khi linh hồn bị hành hạ và trái tim trở nên yếu ớt, tinh thần của bạn có thể giúp bạn tiếp tục hành động trong khi bạn tìm kiếm cơ hội chữa lành. Ví dụ, đôi khi tôi nhắc một khách hàng đau yếu đi bộ, ra ngoài để xem chim chóc và ngắm nhìn hoàng hôn. Điều đó giúp người ấy lấy lại tinh thần và đó có thể là khởi đầu để tái xây dựng trái tim với tâm hồn.

Mỗi con người đều khác nhau, với trải nghiệm, cảm xúc và trạng thái tâm hồn riêng biệt. Để trở thành một người chữa bệnh mang lòng trắc ẩn, bạn phải thích nghi với từng điều kiện và tính cách độc đáo để giảm bớt nỗi đau đớn và khổ sở của người đó. Hồn nói với tôi rằng lòng trắc ẩn là yếu tố quan trọng nhất trong việc chữa lành.

***NOTE: Nhân vật Hồn trong câu chuyện của tác giả vẫn còn là một bí ẩn mà khoa học chưa khám phá được. Hồn quét và chẩn đoán bệnh thông qua tác giả nhưng không phải ở trong mà là hoàn toàn tách biệt với tác giả như hai thực thể riêng biệt.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh