Nguyên Lý Hình Thành Bệnh Tật

NGUYÊN LÝ HÌNH THÀNH BỆNH TẬT

Có lẽ, bạn đã từng nhiều lần trải qua những hiện tượng như:

- Khi có một đối tượng đi vào phòng, mặc dù họ không phát ra tiếng động và bạn cũng không quay đầu lại nhìn nhưng vẫn cảm nhận được sự hiện diện của họ.

- Đang chơi cùng đám bạn, có 1 đứa bạn đi vào với cơn thịnh nộ rất lớn, mặc dù người đó chưa nói gì nhưng ai cũng thấy khó chịu và áp lực bởi sự xuất hiện đó.

- Vừa nhắc xong 1 đối tượng thì họ liền xuất hiện

Tất cả những hiện tượng trên được lý giải theo nguyên lý cảm ứng năng lượng.

Khắp nơi xung quanh chúng ta đều là năng lượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Cơ thể vật lý cũng là dạng năng lượng với gia tốc chuyển động chậm và cô đặc lại, tạo thành vật chất mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Các môn về năng lượng như: nhân điện, trường sinh học, năng lượng gốc,... đều áp dụng một nguyên lý chung của năng lượng. Đây không còn là lĩnh vực mê tín huyền bí nữa.

Chúng ta đã giải thích được tại sao khi các luân xa hoạt động tốt, cơ thể hấp thụ được nguồn sinh khí từ trường vũ trụ, con người sẽ luôn tràn trề sinh lực và sức sống

Nếu hiểu được nguyên lý hoạt động và sự tương tác của năng lượng thì sẽ giải quyết được tất cả các bất ổn từ thân đến tâm.

Mua đá năng lượng:

Khoa học hiện đại đã chú ý nhiều hơn đến tầm quan trọng của năng lượng, sóng, rung động.

Mỗi cá thể con người được cấu tạo từ 8 cơ thể năng lượng khác nhau, xếp chồng lên nhau. Còn được gọi là các vầng(hào quang) hoặc các tầng. Với mức năng lượng có rung động của vầng ngoài mịn, tinh tế hơn các vầng trong.

Lần lượt là:

- Vầng ketheric

- Vầng thượng giới

- Vầng mẫu dĩ thái

- Vầng tinh tú

- Vầng tâm trí

- Vầng cảm xúc

- Vầng dĩ thái

- Vầng vật lý(cơ thể vật lý mà mắt thường thấy được)

Tại mỗi vầng đều tồn tại đầy đủ 7 luân xa, các luân xa được sắp xếp như các cốc giấy chồng lên nhau.

Biểu hiện của một cơ thể cân bằng là tại đó dòng chảy năng lượng vũ trụ đi vào kết hợp với năng lượng cơ thể một cách trơn tru mà không bị ách tắc(hình dung như ống nước hoạt động tốt mà không bị rác làm cản trở dòng chảy)

Nhưng đa phần cơ thể nhân loại đều không phải là ống nước hoạt động tốt.

Bởi lẽ, chúng ta không nắm được kiến thức nền cơ bản để có hướng điều chỉnh cân đối, nên cơ thể hầu như bị mất cân bằng.

Biểu hiện rõ nét nhất của sự mất cân bằng chính là bệnh tật.

Bệnh phát ra cũng là hồi chuông cảnh báo khẩn cấp về việc mất cân bằng nghiêm trọng trong trường năng lượng.

Khi cơ thể mất cân bằng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nguồn lây bệnh từ ngoại lai xâm nhập vào.

Một cơ thể bệnh tật thường rệu rã, cảm giác như không còn năng lượng để tiếp tục các hoạt động sống. Tinh thần sa sút và thả rơi. Chính vì sự buông xuôi ở vầng vật lý này sẽ tác động ngược lại vào các vầng cao bên trên, làm bệnh tình ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Con người thời nay, phụ thuộc quá nhiều vào thuốc men, bác sĩ và bệnh viện. Họ mong chờ và đặt toàn bộ sự tin tưởng vào cứu cánh từ bên ngoài. Nhưng họ không biết rằng cách chữa bệnh đơn giản nhất chỉ cần làm sạch vầng hào quang, lấy lại thế cân bằng trong trường năng lượng thì mọi việc sẽ được giải quyết.

Sự tương tác giữa các vầng là một chuỗi hoạt động xuyên suốt và tác động bổ sung cho nhau.

Từ đó, ta có thể suy ra được cơ chế hình thành nên bệnh tật như sau:

Nguyên nhân cốt lõi đến từ việc con người tự phân tách chính mình với tổng cái tổng thể.

Hệ thống niềm tin sai lệch này bắt nguồn từ những nỗi sợ đến từ quá khứ.

Để đối diện với những tổn thương do ngoại cảnh gây ra, chúng ta xây lên bức tường ngăn cách chúng ta tránh khỏi những tác động mà chúng ta cho là gây hại.

Trong suốt quá trình sống, với niềm tin tôi phải bảo vệ bản thân chu toàn và kĩ lưỡng để tránh bị thương tổn. Bức tường ngăn này ngày một dày lên. Ngăn cách con người được cho là cần phải bảo bọc bên trong(đứa trẻ bên trong) với nguồn sinh lực sống bên ngoài.

Bức tường hay còn gọi là hàng rào phòng vệ, vì muốn bảo vệ đối tượng bên trong mà biểu hiện ra bên ngoài với những tính cách và lối ứng xử như: tôi phải tranh đấu, phải phải luôn dành phần hơn, tôi không được thua kém, tôi cần được yêu thương,...

Bức tường phòng vệ cũng chính là khối tổn thương bám dính trên vầng hào quang là nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng tắc nghẽn.

Nguồn năng lượng sống thuần khiết(prana, khí, thanh điển,...) chảy vào cung cấp sự sống cho thể lý, khi gặp các khối rác này sẽ bị làm cho biến chất, năng lượng biến dạng và méo mó.

Năng lượng không còn thuần khiết ấy, đi vào các tầng thấp hơn đương nhiên cũng sẽ mang tính chất méo mó. Chính sự biến dạng này gây ra mất cân bằng trong cơ thể.

Vậy nên, khi bị mắc phải một căn bệnh nào đó. Thay vì chán chường, buông xuôi hoặc phó thác cho bệnh viện. Điều đầu tiên, bạn nên tự hỏi chính mình những câu như:

- Căn bệnh này xuất hiện để tôi cần hoàn thành trải nghiệm bài học gì?

- Hệ thống niềm tin sai lệch/nỗi sợ sâu kín nào trong tôi, dẫn đến tình trạng này?

- Tôi cần phương án cụ thể nào để cân bằng và chuyển hoá?

Bệnh tật không phải là một điềm xui rủi như con người hay gán cho nó mà là một món quà giúp bạn nhìn nhận lại và sữa chữa để hoàn thiện chính mình.

Hãy chấp nhận đối diện và giữ tâm trạng tích cực, biết ơn đối với bệnh tật đã xuất hiện để nhắc nhở bản thân cần hiệu chỉnh tốt hơn

🏵 Phương pháp hiệu chỉnh vầng hào quang:

- Thực hành tìm kiếm hệ thống niềm tin tiêu cực và chữa lành cho khối tổn thương: nghĩ về một vấn đề/sự kiện nào đó gây cho bạn khó chịu. Quán sâu vào vấn đề, không chạy trốn/tránh né nữa mà hãy lắng nghe các tiếng nói đến từ bức tường bảo vệ, các cảm giác khó chịu từ thân đến tâm. Trò chuyện với hữu thể đang núp sau bức tường(đứa trẻ bên trong), tôn trọng và lắng nghe thấu cảm mà không phán xét, tìm kiếm nỗi sợ vô hình gây nên những niềm tin tiêu cực, bắt đầu tiến trình làm suy yếu năng lượng của bức tường bằng ánh sáng của sự sáng suốt và tình yêu thương, để kết nối con người bị phân tách ấy trở lại với những bản thể cao cấp hơn.

- Thực hành quay luân xa(thiền quán tưởng quay luân xa): xác định toạ độ các luân xa trên các vầng cơ thể, hình dung/quán tưởng luân xa tại mỗi vị trí tương ứng như chiếc phễu mà đáy phễu hướng vào bên trong cơ thể vật lý, xoay theo thuận chiều kim đồng hồ. Mỗi luân xa quay khoảng 5p/1 lần. Đến khi tại vị trí chứa luân xa đó xuất hiện một trong những cảm giác như nóng râm ran, ngứa, nhột, tê,...(mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau). Đó là lúc năng lượng vũ trụ đang đi vào cơ thể và bắt đầu giúp chuyển hoá.

- Rèn luyện thói quen suy nghĩ tích cực, nhìn sự thật đúng như thật mà không suy diễn, không bóp méo dưới ánh nhìn chủ quan của bản ngã

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh