Bản Chất Thực Sự Của Nghiệp

BẢN CHẤT THỰC SỰ CỦA NGHIỆP

Mỗi một hệ thống hành tinh mà các bạn tái sinh đưa đến một loạt các bài học linh hồn độc nhất vô nhị và khi các bạn đã hoàn tất các bài học này, các bạn không còn “nghiệp” nào nữa hay những công việc linh hồn chưa hoàn thành trên các thế giới cụ thể đó. Các bạn sau đó được tự do đến và đi khỏi những thế giới đó, phụ thuộc vào khao khát của các bạn trong nỗ lực giúp đỡ những linh hồn khác ở đó, những người vẫn kẹt lại trong bánh xe nghiệp.

Như chúng tôi đã đề cập nhiều lần trước đây, nghiệp không liên quan gì với sự thưởng công và sự trừng phạt. Đó là một kế hoạch tỉ mỉ đã được tạo ra bởi sự sai trái để thuyết phục các bạn rằng các bạn là có giá trị hoặc không có giá trị đối với sự giác ngộ. Trong khía cạnh này, nhiều tôn giáo phương Đông chỉ thúc đẩy sự sai trái từ một góc độ khác hơn so với các tôn giáo phương Tây.

Ví dụ, nếu các bạn đã được sinh ra trong sự nghèo nàn ở đời sống này và đã hồi tưởng lại sự giàu sang và sự lạm dụng giàu sang đó trong một đời sống trước, điều này không có nghĩa là các bạn đang bị trừng phạt cho sự sai phạm của các bạn trongquá khứ và bị dành cho sự nghèo đói để cân bằng lại trong đời này. Điều này đúng hơn là linh hồn các bạn đơn giản khao khát hiểu biết tính hai mặt của sự giàu có và nghèo đói từ cả hai phía. Trong đời sống quá khứ của các bạn, các bạn là kẻ đi đàn

áp và giờ đây các bạn muốn trải nghiệm cái cảm giác như thế nào khi bị đàn áp.

Ngay khi các bạn đã hoàn tất bài học linh hồn, các bạn được tự do sáng tạo cuộc đời của các bạn theo một cách rất khác. Điều đó có nghĩa là nếu các bạn đã sinh ra trong nghèo nàn ở đời này và đã học tất cả mọi thứ về trạng thái đó, các bạn được tự do để sáng tạo sự giàu có một lần nữa, có lẽ lần này với tình yêu lớn hơn và tình thương lớn hơn cho những người khác.

Đối với nhiều người trong các bạn, có vẻ như hành trình qua các đời sống Trái

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đất đã rất dài và khó khăn, và từ một quan điểm hoàn toàn mật độ 3, nó đã là như vậy. Cho đến tận Sự Chuyển Đổi Thiên Hà, Trái Đất đã là một trong những hành tinh đang hoàn thành nghiệp của các bạn và đang di chuyển vào sự thăng lên để phục vụ cho một vài hành giả Yogi, những người sống trên những ngọn núi cao và thiền định vài tiếng một ngày. Giờ đây, với những Sự An Bài Thần Thánh hiện tại, sự thăng lên là dành cho bất kỳ linh hồn nào thực sự khao khát nó và đang mong muốn làm sạch những khía cạnh tiêu cực của cái Tôi.

- Sal Rachele -

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh