Nghiệp Gia Đình, Làm Thế Nào Gỡ Bỏ Ràng Buộc Năng Lượng Tổ Tiên?

NGHIỆP GIA ĐÌNH, LÀM THẾ NÀO GỠ BỎ RÀNG BUỘC NĂNG LƯỢNG TỔ TIÊN?

Bài viết này là về nghiệp lực gia đình, ràng buộc năng lượng và sinh mệnh gia đình bạn là người kích hoạt và người thầy lớn nhất của đời bạn.

Nghiệp lực gia đình là gì?

Nghiệp lực gia đình là nghiệp lực trong huyết thống tổ tiên của bạn, từ cha mẹ bạn xuống bạn. Giả sử cha bạn là người phát triển nhất về mặt tâm linh trong gia đình và ông có năm anh chị em, ông sẽ là người mang ‘khối năng lượng’ trong nghiệp dòng họ . Anh ta mang gánh nặng này từ khi anh ta sinh ra và sẽ tiếp tục làm như vậy cả đời, trừ khi anh ta giải phóng nó. Nó là một sự truyền năng lượng thông qua các phương diện vật lý và bằng lời nói trong gia đình, hoặc hoàn toàn qua trường năng lượng và vận hành tiềm thức .

Nó có thể ảnh hưởng đến cách bạn tương tác với gia đình ở cấp độ vô thức.

Nếu bạn cho rằng mình nhạy cảm và được sinh ra từ hai người là cha mẹ có gánh nặng tinh thần, có vẻ như bạn đang mang gánh nặng đó với “tải trọng” gấp đôi. Nhiều người trong chúng ta không tự nhiên hòa hợp với cha mẹ và đôi khi điều này có liên quan đến ràng buộc về mặt năng lượng với những trải nghiệm trong quá khứ. Mọi thứ cơ bản đều là năng lượng, vì vậy nhận thức của chúng ta tồn tại bên ngoài vật chất và bên ngoài sự hiểu biết của chúng ta về thời gian tuyến tính (linear time)

Chúng ta đã trải nghiệm nhiều cuộc sống trước sự hóa thân này bây giờ . Nhiều người trong gia đình bạn mà bạn đã biết họ trước cuộc sống này và các bạn đã chọn đến Trái đất cùng nhau. Tùy thuộc vào hành trình trong quá khứ của bạn, bạn có thể đã chọn một cuộc sống mãnh liệt hơn để cân bằng những nghiệp lực của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Chúng ta là ý thức Nguồn tự chiếu lên 3D để hiểu rõ hơn về chính mình. Từ quan điểm này, bạn sẽ thấy không có tốt hay xấu; chỉ có vậy thôi ( just is) Vì vậy, nhiều người đã chọn trải nghiệm một cuộc sống như một kẻ giết người, và người bị giết để có được cái nhìn sâu sắc hơn từ cả hai khía cạnh và hiểu rõ hơn về bản chất của thực tế.

Bạn và mẹ của bạn có thể đã có trải nghiệm xây dựng nghiệp chướng với nhau trong quá khứ, bất cứ điều gì từ việc làm tổn thương người khác đến việc từ chối học một bài học. Mọi thứ cần phải cân bằng, vì vậy nếu bạn gây ra nhiều sự hủy diệt trong kiếp trước, bạn có thể ở “đầu kia” của nó trong cuộc sống này.

Tất cả các mô thức gia đình được truyền lại từ tổ tiên, đến ông bà,từ ông bà đến cha mẹ,và từ cha mẹ tới bạn.

Ví dụ, Bà của bạn quá cam chịu. Bà luôn quan tâm chăm sóc đến người khác và để bản thân được mọi người tùy ý sử dụng ( mọi người yêu cầu gì cũng làm mà không có giới hạn cho bản thân mình). Ông của bạn có thể là bị nghiện rượu và hút thuốc.

Mua đá năng lượng:

Mẹ bạn sau đó chuyển năng lượng từ ông bà thành năng lượng có tính tự hủy hoại mình. Có nghĩa là thiếu mục đích sống, thiếu tình yêu và sự kết nối với bản thân hoặc con của cô ấy. Những truyền thống này được truyền lại theo cách chính xác giống như áp bức, sự thật sai lầm và theo thứ bậc trong gia đình. Nó duy trì theo hệ thống và cố ý giữ cho ý thức quần chúng ở mức thấp hơn, và dày đặc hơn.

Bạn, như một đứa trẻ của cha mẹ bạn, có nghiệp DNA của những gì đã được truyền lại cho bạn. Nó có thể cực kỳ nhẹ hoặc cực kỳ dữ dội. Nó rất cụ thể cho mỗi chúng ta.

Những đặc điểm của bạn là người mang nghiệp chướng gia đình:

  1. Bạn là người phát triển nhất về mặt tâm linh và là người có nhận thức nhất trong số cha mẹ và anh chị em của bạn.
  2. Bạn luôn cảm thấy khác biệt với gia đình mình; bạn đã cảm thấy một khoảng cách nghiêm trọng với con người họ và cách họ cư xử.
  3. Đôi khi bạn vô tình ngã bệnh và có cảm giác bạn đang mang gánh nặng của thế giới trên vai.
  4. Bạn đã vướng vào những vấn đề gia đình kỳ quái hơn một lần.
  5. Bạn nhận ra mô thức gia đình trong cha mẹ và tổ tiên của bạn, và bạn thực sự hiểu nó đủ để thay đổi nó.

Vậy làm thế nào để bạn cắt tất cả các dây năng lượng?

Mọi người có thể không cộng hưởng với một phần của bạn, đó là khác biệt và dị hợp với quan điểm sống của họ. Giải phóng các ràng buộc với năng lượng của cha mẹ có ý nghĩa hàng đầu và quan trọng nhất để giải phóng năng lượng TỪ TÂM TRÍ VÀ CẢM XÚC CỦA CHÍNH BẠN. Đó là việc tìm kiếm bên trong mình và tìm hiểu mức độ bạn sống trong ảo ảnh hành vi của cha mẹ bạn, bởi những điều họ làm và không làm dựa trên sự sợ hãi và phán xét.

Một khi bạn đã rõ về điều này và bạn có thể buông bỏ nó, bạn sẽ được tự do tha thứ cho họ và thực sự là “rời khỏi nhà của cha mẹ”. Chỉ sau khi bạn cắt đứt các dây ở cấp độ bên trong và chịu trách nhiệm cho cuộc sống của riêng bạn, bạn thực sự có thể hiểu cho cha mẹ của bạn trong hành trình của chính họ.

Bạn sẽ có thể rõ ràng nói KHÔNG với nỗi sợ hãi và ảo tưởng của họ , nhưng đồng thời bạn sẽ thấy rằng cha mẹ của bạn không đồng nhất với nỗi sợ hãi và ảo tưởng của họ. Họ cũng là những người du hành vũ trụ chỉ đơn giản là cố gắng hoàn thành sứ mệnh linh hồn của họ.

Một khi bạn cảm thấy điều này, bạn có thể cảm thấy sự ngây thơ của họ và bạn có thể tha thứ. Họ đã làm hết sức mình, để yêu bạn, theo cách mà họ có thể. Nếu trong lòng bạn có thể cảm thấy rằng họ đã làm hết sức mình, ngay cả khi điều tốt nhất có vẻ mờ nhạt - họ đã làm những gì họ biết cách làm.

Theo một nghĩa nào đó, bạn đã là nạn nhân của cha mẹ bạn - cha mẹ bạn có thể đã đại diện cho nhận thức dựa trên bản ngã trong thời thơ ấu của bạn. Bạn đã tạm thời và một phần sống theo ảo tưởng của họ. Theo một cách nào đó, bạn không có sự lựa chọn, như con của họ. Tuy nhiên để vượt qua cảm giác trở thành nạn nhân của bạn ở đây là một trong những bước đột phá mạnh mẽ nhất bạn có thể có trong cuộc sống.

Làm thế nào bạn có thể biến đổi mô thức gia đình?

Cần phải có nội tâm sâu sắc và đôi khi Thiền định để đi đến cốt lõi của bất kỳ vấn đề tái diễn nào trong cuộc sống của bạn.

Chúng là kết quả của các mô thức hành vi mà sau khi hiểu đầy đủ, bạn có thể bắt đầu thay đổi.

Phải mất thời gian và tất cả bắt đầu với sự lựa chọn: ‘Tôi muốn trở thành vị thầy của chính mình, năng lượng của chính tôi, linh hồn của chính tôi, người mang nghiệp lực của riêng tôi. Tôi là người vận chuyển năng lượng của riêng tôi.

Bạn tràn đầy sức mạnh! Một trong những bước đầu tiên chỉ đơn giản là tin rằng bạn là bạn..Just the way you are.

Bởi Leda De Zwaan, người dịch Nguyễn Dung

Nguồn bài viết gốc: https://dreamcatcherreality.com/family-karma/

Nguồn bài dịch: https://timvechinhminh.com/2020/05/28/nghiep-gia-dinh-lam-the-nao-go-bo-rang-buoc-nang-luong-to-tien/

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh