Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 2. Sơ Lược Về Không Gian Đa Chiều

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 2. SƠ LƯỢC VỀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU

Kỳ 2 - Sơ lược về Không gian đa chiều

Con của Cha, tồn tại ở hình dáng con người (hiện đại) đang am hiểu và sử dụng không gian Vũ trụ mà Cha sáng tạo trong phạm vi rất hạn hẹp.

Con người chỉ có thể hiểu biết và sử dụng không gian 3 chiều (3D) mà không hề biết sự tồn tại của các chiều không gian cao hơn nữa.

Không gian vũ trụ này không phải là bất biến, bởi vì nó đang được mở rộng trong từng sát na, với sự góp công của hàng tỉ sinh linh tồn tại trong nó. Đánh bại Thiên Ma, Thiên Ngoại Ma, từng bước khống chế không gian loạn lưu, gieo mầm hỗn độn và diễn sinh không gian là công việc của các Bậc Đại Năng điều hành, với sự góp sức của hàng tỉ tỉ trường năng lượng tích cực của các sinh linh khác.

Không gian vũ trụ không chỉ là không gian 3D, điều đó may mắn sao đã được khoa học chứng minh (có nghĩa rằng có nhiều người tin vào điều đó). Nhưng có chút không may, nó lại ràng buộc lòng tin con người vào điều chỉ có thể thấy được bằng 2 con mắt. Trong khi vũ trụ là không gian đa chiều.

1917-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-2-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tính đến chiều thứ 7:

- Chiều không gian thứ 4 là chiều tồn tại của các vong linh, thần linh. Không gian 4 chiều (4D) là một nấc trung gian, nó lệ thuộc rất nhiều vào không gian 3D để tồn tại. Do đó, các thực thể tồn tại ở chiều không gian nay cần được con người xây dựng những công trình như đền chùa miếu nhất định để được an trụ.

- Không gian 5D tạo bởi từ không gian 3D và chiều thứ 4, chiều thứ 5. Các động thiên, xứ sở thần tiên được xây dựng trong từ không gian 5D trở đi. Không gian 5 chiều (5D) là không gian tồn tại của vị Thánh và bậc tương đương.

- Không gian 6 chiều (6D) tạo bởi từ không gian 4D và chiều thứ 5, thứ 6. Không gian 6D là không gian tồn tại của các vị Bồ Tát và các bậc tương đương.

Mua đá năng lượng:

- Không gian 7 chiều (7D) tạo bởi từ không gian 5D và chiều thứ 6, thứ 7. Không gian 7D là không gian tồn tại của các vị Phật và các bậc tương đương.

Không gian 3D là không gian căn bản, các không gian đa chiều mặc dù siêu việt nhưng cơ bản phải neo trụ vào các vị trí trong không gian 3D. Các vị trí đó đã được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau như: tiết điểm không gian, cánh cổng không gian, đường hầm không gian…

Người ta có thể tìm thấy không gian 4D để hầu hết các điểm của không gian 3D. Còn không gian 5D trở lên thì không hẳn vậy. Những vị trí trong không gian 3D xuất hiện cánh cổng tương thông với không gian chiều thứ 5 (và hơn nữa) đều là những nơi linh thiêng. Những nơi mà sách phong thủy xưa gọi là long huyệt có thể là những điểm như vậy. Tại các vị trí đó, con người trong không gian vật lý có cơ hội giao tiếp với các thực thể trong các chiều không gian đa chiều. Vì thế, những vị trí đó thường xảy ra tranh chấp giữa hai thế lực Phật - Ma. Người không có sự linh mẫn, khi giao tiếp với thực thể trong chiều không gian đa chiều bậc cao vì vậy dễ mắc sai lầm khi thực thể đó là thành phần thuộc Ma giới.

Cho nên sách nói, khi không có sự dẫn dắt của chân sư, việc lần mò, tự tìm kiếm cơ hội giao tiếp với thế giới vô hình (cũng là thế giới của các không gian đa chiều bậc cao) là một điều nguy hiểm.

Vậy liệu chúng ta, những con người trong không gian vật lý, có khả năng nình thấy không gian chiều thứ 4 trở lên không?

Câu trả lời sẽ có ở kỳ tiếp theo.

Bạch Thiên Thi (https://www.facebook.com/thi.bach.3)

Tháng 8/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh