Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 10. Phương Thức Giao Tiếp Thay Đổi Theo Các Chiều Không Gian

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 10. PHƯƠNG THỨC GIAO TIẾP THAY ĐỔI THEO CÁC CHIỀU KHÔNG GIAN

Ở không gian đa chiều bậc cao, sự giao tiếp của các thực thể diễn ra như thế nào? Nếu giao tiếp bằng ngôn ngữ nói và viết, có lẽ nói được nửa câu thì không gian 3D đã chuyển được nửa ngày. Như vậy thì phận sự chăm sóc, dưỡng dục sinh cơ của chúng sinh trong không gian 3D của các bậc đại năng không thể thực hiện được.

Bởi vậy, không gian bậc càng cao, phương thức giao tiếp càng tinh vi. Trước đây khoa học truyền tin xa bằng tín hiệu tương tự, hiện nay truyền tín hiệu số theo gói. Ở không gian đa chiều bậc cao, các thực thể có thể giao tiếp bằng thông điệp tư tưởng, suy nghĩ của người truyền muốn đến và suy nghĩ của người tiếp muốn nhận là hoàn thành giao tiếp. Cao hơn nữa, sự giao tiếp diễn ra bằng sự giao hòa ánh sáng. Các bản khế ước, chương trình nghị sự của các bậc đại năng được thực hiện dễ dàng bằng việc giao hòa các khối ánh sáng và năng lượng, hoạch định nên con đường diễn sinh, tiến hóa cho vũ trụ…

Về kinh sách, cũng có nhiều hình thái khác nhau để người học đạo có thể tiếp cận. Có thể chia thành 3 chủng loại cơ bản: hữu tự kinh, pháp tự kinh và vô tự kinh.

- Hữu tự kinh cũng giống như sách vở ở không gian 3D, đây là phương thức giao tiếp đơn giản và thô lậu nhất. Hữu tự kinh chuyển từ không gian đa chiều bậc cao xuống 3D có thể thực hiện bằng đàn cơ chẳng hạn.

- Pháp tự kinh thực ra cũng đã xuất hiện ở không gian 3D nhờ công nghệ khoa học, ví như các đĩa quang chứa đựng thông tin được đọc bằng máy vi tính. Tại các không gian bậc cao, pháp tự kinh là các đồ vật chứa thông tin, tri thức được các pháp sư dùng những phương cách nhất định ghi vào đó. Người đọc bằng phương cách thích hợp sẽ xem được thông tin, tri thức trong đó. Trong tu tiên truyện, các ngọc giản là pháp tự kinh vậy. Thông thường pháp tự kinh ghi và đọc bằng tinh thần lực.

- Vô tự kinh cũng là đồ vật chứa đựng thông tin, tuy nhiên không đơn giản như pháp tự kinh. Vô tự kinh cũng gồm nhiều đẳng cấp, từ đơn giản tới phức tạp. Vô tự kinh khác pháp tự kinh ở chỗ, sự diễn sinh từ vô tự sang hữu tự phụ thuộc vào người tiếp nhận. Vì vậy, không phân biệt ngôn ngữ hay phương cách, miễn người đọc vô tự kinh đủ năng lực tiếp nhận. Một số bản vô tự kinh đặc biệt có linh tính và tự sinh hóa kiến thức cho mình. Một đạo sư tiếp nhận 1 bản vô tự kinh loại này, đi theo vô số năm tháng, kiến thức tích lũy trong bản kinh đó được tăng trưởng. Khi cần dùng đến, xem lại sẽ rất hữu ích cho vị đạo sư đó. Sẽ có những tình huống mà vô tự kinh cùng hòa đồng với trí huệ của đạo sư.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi các thiền nhân đủ sức giao tiếp với các thực thể tại các không gian đa chiều bậc cao, thiền nhân sẽ có cơ hội được thụ pháp hoặc trực tiếp hoặc qua kinh thư. Phương pháp thụ pháp trực tiếp sẽ tốn rất nhiều thời gian cho thiền nhân, vì thời gian của không gian bậc cao chênh lệch lớn với không gian 3D. Đó là lý do các thiền nhân cần rất nhiều thời gian nhập định nếu muốn thụ pháp trực tiếp.

Cũng có phương pháp giao tiếp khác là các thiền nhân nhanh chóng nhận được kinh sách (pháp tự hoặc vô tự kinh) từ bề trên và trở lại không gian 3D. Lúc đó thông tin, tri thức đã nằm trong bản kinh, thần hồn lưu giữ. Thiền nhân tĩnh tọa, tự mình mở kinh sách xem học mới đặng đủ thời gian tu học.

Phương thức giao tiếp và sự tu học thay đổi rất lớn khi tiến nhập các không gian bậc càng cao. Người gặp duyên lành, một lần được chân sư dẫn dắt tiến nhập được tàng kinh nào đó, được tiếp nhận một họa đồ thư có linh tính chẳng hạn, chặng đường tu học của lập tức chuyển biến sang một cung bậc khác. Hà Đồ, Lạc Thư là hai bộ vô tự kinh nổi tiếng từ xưa vậy. Tuy nhiên, pháp tự kinh và vô tự kinh đối với người ở thế giới 3D là vô hình kinh, họ không thấy được nên sinh ra lắm mối nghi. Thực hành tu học thông qua hữu hình hữu tự kinh vấp phải những sự chấp trước và hàng rào khái niệm của ngôn ngữ. Có những bản kinh lại được dịch thông qua mấy lần ngôn ngữ, chân nghĩa lệch lạc. Như vậy mới thấy hữu hình kinh quá nhiều hạn chế.

Phương thức giao tiếp trong không gian đa chiều là đa dạng, chúng sinh tùy thời có thể chọn cách tu học sao cho phù hợp với bản thân để hiệu quả tinh tấn là tốt nhất.

Mua đá năng lượng:

Bạch Thiên Thi

Tháng 9/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh