Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 7. Thiên Cơ Và Những Dòng Chảy Của Vũ Trụ

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 7. THIÊN CƠ VÀ NHỮNG DÒNG CHẢY CỦA VŨ TRỤ

Bản kế hoạch của các vị đại năng về chương trình phát triển của vũ trụ được kiến thiết từ vô số tinh thần lực hội tụ mà thành. Thiên cơ rộng, bao phủ toàn thể vũ trụ. Hạch tâm của Thiên cơ là khối đại tinh thần lực hội tụ, kết cấu hoàn mỹ được đặt tại không gian Hồng hoang. Vòng ngoài được vận hành bởi muôn ức linh hồn tại Hư vô lưỡng cực, tinh thần lực chúng linh được hòa vào muôn vạn dòng chảy vô hình trong không gian Hồng hoang thái cực và trụ định vững vàng tại tâm là không gian Tử mông vô cực.

Kết cấu từ tinh thần bản nguyên nên Thiên cơ không có hình tướng. Chúng linh có thể tiếp xúc và cảm ngộ bằng linh ảnh.

1955-vu-tru-dien-sinh-ky-7-thien-co-va-nhung-dong-chay-cua-vu-tru-1.jpg

Linh ảnh của Thiên cơ tại không gian hồng hoang đã được nhiều linh hồn tiến hóa nhìn thấy hoặc được các vị chân sư giúp nhìn thấy. Có thể nói, hình tượng con mắt thượng thiên là hình ảnh dễ hình dung nhất của Thiên cơ. Thiên cơ là tinh thần của vũ trụ. Từ không gian vô hình, tinh thần của vũ trụ thẩm thấu ra những chiều không gian, chảy vào vô số dòng năng lượng, len lẫn vào ý chí trong muôn ức linh hồn.

Tại các không gian hữu hình, dưới sự vận hành của Thiên cơ, các dòng chảy năng lượng, dòng chảy tinh thần được thực hiện liên tục và có trật tự. Các vì tinh tú, các vầng thái dương được cấp dưỡng năng lượng và tình thần liên tục không dứt. Năng lượng và tinh thần của các muôn vì tinh tú, thái dương lại được gửi đến vạn vật bằng con đường ánh sáng. Nhờ đó mà vũ trụ được trụ định, vận hành và mở rộng. “Ánh sáng truyền năng lượng theo định chí của Đấng Sáng Tạo” là vậy. Mặt trời sẽ không bao giờ tắt, trừ khi Vũ trụ này băng hoại!

Như những kinh mạch trong cơ thể con người, như những vòng hải lưu trong lòng đại dương, như những dòng đối lưu trong bầu khí quyển, Vũ trụ vận hành với ngàn ngàn vạn vạn dòng chảy năng lượng & tinh thần, lớn nhỏ khác nhau, bao phủ thương khung, tàng nhập vạn vật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thiên cơ được định lập kết cấu bởi các vị đại năng, được gia lực bởi muôn ức chúng sinh, được điều hành bởi các vị Thiên đế, được tham gia bởi muôn ức chúng sinh.

Xuất phát từ không gian Hồng hoang, nhưng vì tinh thần có khả năng cảm ứng cách không, nên hễ có sự rung cảm của sinh linh, Thiên cơ liền giao cảm tương ứng. Thiên cơ mạnh lên khi sinh linh trong vũ trụ có tinh thần tích cực, thiên cơ yếu đi khi sinh linh trong vũ trụ có tinh thần tiêu cực. Tinh thần tích cực đồng thuận với xu hướng của sinh cơ. Nên nói, vũ trụ diễn sinh càng mạnh mẽ thì thiên cơ càng vững chắc và ngược lại.

Thiên cơ được thay đổi khi Vũ trụ hoàn thành một giai đoạn của mình. Trong một số trường hợp, Thiên cơ được tái lập hoặc bổ sung ứng với việc vũ trụ sẵn sàng cho việc diễn sinh một thế giới mới.

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh