Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 3. Hệ Số Vật Chất Cân Bằng Và Các Yếu Tố Tác Động Lên Nó (Phần 3)

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 3. HỆ SỐ VẬT CHẤT CÂN BẰNG VÀ CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LÊN NÓ (PHẦN 3)

Phương trình quang quyển f(c)

Luật tác dụng của ánh sáng lên vật chất trong mỗi không gian thay đổi theo bậc không gian khác nhau.

Không gian 3D, ta có phương trình quang quyển là phương trìnhđã biết từ phương trình của Einstein:

f(c) = c2

Tiến lên không gian bậc cao, sự tiếp xúc của ánh sáng đến vật chất sẽ tăng thêm, tức là tác động của ánh sáng lên trạng thái cân bằng của vật chất lớn hơn. Do đó, phương trình quang quyển sẽ phải thay đổi theo.

Cũng cần dừng lại một chút để nói thêm rằng, tài liệu này dẫn dắt vấn đề từ đầu khác với khoa học hiện đại ở chỗ, tài liệu thừa nhận sự tồn tại của Đấng Sáng Tạo.Những gì trình bày ở tài liệu này là thông tri chứ không phải là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học. Những mong, các giáo sư, tiên sĩ hữu duyên hãy có những nghiên cứu xa hơn để tiền đề này được phát huy ứng dụng, tạo ra sản phẩm hữu hình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong phạm vi trình bày tiếp theo, một số vấn đề về tâm linh sẽ được kiến giải bằng các phương trình toán học.

Các phương trình quang quyển ở các cấp không gian như sau.

Phương trình quang quyển trong không gian 4D:

f(c) = c2+ α (3.1)

Mua đá năng lượng:

Trong đó:

α là hệ số đặc tính tác động của ánh sáng khi tiếp xúc với vật chất thuộc chiều không gian thứ 4.

Vì không gian 4D là không gian phụ thuộc không gian 3D, tự nó không có tính độc lập nên dạng phương trình sẽ không thay đổi, và đặc tính cũng không có nhiều thay đổi. Điểm khác biệt lớn nhất là do vật chất có thêm 1 chiều tiếp xúc với ánh sáng nên năng lượng tác động lên vật chất sẽ tăng thêm.

Ở kỳ trước ta biết rằng, phương trình thể hiện mối quan hệ giữa mức năng lượng cấp dưỡng và tư tưởng được định chí của ánh sáng có dạng tương tự phương trình quang quyển. Thay vì biến c là tốc độ ánh bằng biến số thể hiện mức tư tưởng định chí. Ta có hình dạng đồ thị như sau:

1934-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-5-he-so-vat-chat-can-bang-cac-yeu-to-tac-dong-len-no---phuong-trinh-quang-quyen-1.jpg

Hình 3.1. - Đồ thị phương trình quang quyển không gian 4D

(Giá trị các trục chỉ mang tính minh họa)

Xem xét đồ thị ta thấy, cùng một mức tư tưởng định chí, năng lượng của vật chất ở không gian 4D lớn hơn không gian 3D. Các đặc tính còn lại không có gì thay đổi.

Phương trình quang quyển trong không gian 5D:

Ở bài viết “Vũ trụ này là không gian đa chiều” đã trình bày, không gian 5D được tạo bởi không gian 3D hợp với trục 4D và trục 5D.

Phương trình quang quyển của không gian 5D như sau:

f(c) = c2 + β.c + α (3.2)

Trong đó:

β là hệ số đặc tính tác động của ánh sáng khi tiếp xúc với vật chất thuộc chiều không gian thứ 5.

Không gian 5D là không gian độc lập, nó có sự thay đổi về chất so với không gian 4D nên phương trình quang quyển cũng có sự thay đổi.

β.c là lượng tác động tăng cường của ánh sáng trong không gian 5D; nó có ý nghĩa là giá trị trả về của vùng tư tưởng mang lại sự tốt đẹp rộng hơn.

Đồng dạng với phương trình quang quyển, phương trình thể hiện mối quan hệ giữa mức năng lượng cấp dưỡng và tư tưởng được định chí của ánh sáng được biểu diễn như sau đồ thị sau:

1934-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-5-he-so-vat-chat-can-bang-cac-yeu-to-tac-dong-len-no---phuong-trinh-quang-quyen-2.jpg

Hình 3.2. - Đồ thị phương trình quang quyển không gian 5D

(Giá trị các trục chỉ mang tính minh họa)

Xem xét đồ thị ta thấy:

- Vùng tích cực được dịch sang phái trái trục tung, tức là vùng tư tưởng tích cực được tăng lên. Hay nói cách khác, cùng một mức tư tưởng định chí, trong không gian 5D sẽ có giá trị tích cực lớn hơn không gian 3D, 4D.

- Cùng mộtmức tư tưởng định chí, mức năng lượng cấp dưỡng ở không gian 5D lớn hơn ở không gian 3D, 4D.

Phương trình quang quyển trong không gian 6D:

Không gian 6D được tạo bởi không gian 4D hợp với trục 5D và trục 6D.

Phương trình quang quyển của không gian 6D so với không gian 5D có sự biến đổi lớn về lượng:

f(c) = γ.c2 + β.c + α (3.3)

γ: hệ số đặc tính tác động của ánh sáng khi tiếp xúc với vật chất thuộc chiều không gian thứ 6

Các đặc tính của ánh sáng không gian 6D tương tự như không gian 5D, chỉ khác ở mức năng lượng cấp dưỡng lớn hơn nhiều lần so với không gian 5D.

Phương trình quang quyển trong không gian 7D:

f(c) = δ.c3 + γ.c^2 + β.c + α (3.4)

δ: hệ số đặc tính tác động của ánh sáng khi tiếp xúc với vật chất thuộc chiều không gian thứ 7

Đối với không gian 7D, phương trình quang quyển có sự thay đổi rất lớn về chất. Trong đó, năng lượng tác động lên vật chất mang trạng thái tiêu cực sẽ trả về giá trị năng lượng cấp dưỡng âm. Có nghĩa là, trạng thái tiêu cực sẽ bị bài xích khỏi không gian 7D, hay nói cách khác, dưới ánh sáng của Phật quang, thế giới chỉ có màu sắc tươi vui.Đây quả là một tin tức tốt đẹp.

Biểu diễn đặc tính của quang quyển không gian 7D được mô tả bằng đồ thị như hình 3.4.

1934-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-5-he-so-vat-chat-can-bang-cac-yeu-to-tac-dong-len-no---phuong-trinh-quang-quyen-3.jpg

Hình 3.4. - Đồ thị phương trình quang quyển không gian 7D

(Giá trị các trục chỉ mang tính minh họa

Cuộc chiến giữa Phật - Ma vì vậy không phải là cuộc chiến “động tay động chân”, chỉ là cuộc chiến giữa ánh sáng. Cho nên khi Ma vương phá quấy đức Phật, chẳng có một cái nhấc tay nhấc chân nào của Ngài, nhưng kết cuộc Ma vương vẫn thua và phát nguyện lời thề phá quấy các môn đệ của Phật.

Trong Tây Du Ký, Ngô Thừa Ân cao diệu cũng rất khéo léo kể về cuộc chiến giữa Phật tổ Như Lai và Tôn Ngộ Không. Chỉ một cái lật tay của Phật, Ngộ Không bị nhốt dưới núi 500 năm. Ngụ ý trong trận chiến đó khá nhiều tình tiết thú vị.

Có thể nói, ở đâu có Phật quang, ở đó Ma quang bị đẩy lùi. Do đó, ở gần Phật, sinh linh luôn luôn cảm thấy an lạc, ấm áp.

1934-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-5-he-so-vat-chat-can-bang-cac-yeu-to-tac-dong-len-no---phuong-trinh-quang-quyen-4.jpg

Nhưng Phật không thể cưu mang ta mãi, ta phải tự mình tiến hóa và có ánh sáng của chính mình đi thôi!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh