Cập Nhật Năng Lượng Tuần Này Với Trăng Tròn Cung Bảo Bình

CẬP NHẬT NĂNG LƯỢNG TUẦN NÀY VỚI TRĂNG TRÒN CUNG BẢO BÌNH

Tuần này chúng ta có Trăng tròn cung Bảo Bình, tức là ngày 23&24/7/2018, chúng sẽ vô cùng mạnh mẽ.

Trăng Tròn này sẽ giúp đưa chúng ta đến với Năng lượng của Mùa Sư tử, với sự chuẩn bị của Cổng Thông tin Lions Gate. Mùa Sư Tử bắt đầu vào ngày 23 tháng 7. Chúng ta rất cần những ngọn lửa và những rung động mãnh liệt mà nó sẽ mang lại. Mong đợi một số sự thúc đẩy lớn về năng lượng trong Mùa Sư Tử này.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đam mê một thứ mà bạn có thể làm, đó là sự sáng tạo.

Cổng thông tin Lions Gate mở từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 12 tháng 8. Cổng Sư tử sẽ đạt đỉnh vào ngày 8/8.

Trong Cổng thông tin 8/8, ngôi sao Sirius sẽ di chuyển siêu gần với Trái đất và thẳng hàng với chòm sao Orion. Chúng ta có thể mong đợi một cơn mưa ánh sáng tràn đầy năng lượng sẽ hấp thụ vào Trái đất. Chúng ta có thể sử dụng nguồn năng lượng này để chữa lành và kích hoạt. Đây là thời điểm tuyệt vời để làm việc với Năng lượng của Sirius hoặc Orion.

Những ngày còn lại của tháng 7 sẽ mang lại một số sự tăng trưởng lớn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một số bạn có thể đang tạo ra những thay đổi đáng kể hoặc rời bỏ những nguồn năng lượng không còn phù hợp với con đường của bạn.

Đi theo dòng chảy và có một số niềm vui !

Tháng này cũng mang đến cho chúng ta một Trận mưa sao băng mạnh gấp ba lần.

Ngày 30 tháng 7, chúng ta vẫn đang ở trong trận Mưa sao băng Piscis Austrinid và cả hai cực điểm của Mưa sao băng Nam δ-Aquariid & α-Capricornid. Điều này sẽ tiếp thêm Năng lượng cho sự biểu hiện.

Mua đá năng lượng:

Nhiều bạn sẽ được hướng dẫn nghỉ ngơi nhiều hơn trong tuần qua. Cơ thể của bạn đang tích hợp rất nhiều Năng lượng. Điều này là để chuẩn bị cho bạn khi các đợt nâng cấp sắp diễn ra vào những ngày còn lại của tháng.

Đây là thời điểm tuyệt vời để trở lại đúng hướng với biểu hiện của bạn.

Hy vọng sẽ có những thay đổi tích cực về tài chính trong tuần tới.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực.

Trăng tròn cung Bảo Bình tuần này sẽ giúp bạn đi đúng hướng với mọi thứ hiện có. Trăng tròn này cũng sẽ hỗ trợ cộng đồng một cách chính đáng. Nhiều bạn đang được hướng dẫn để giúp đỡ tập thể theo một cách nào đó.

Trăng tròn này thực sự sẽ giúp ích cho những người trong số các bạn đang thực hiện một số nhiệm vụ, hoặc đang được hướng dẫn để bắt đầu một nhiệm vụ. ~ Ra James

Nếu bạn cảm thấy đặc biệt bất an hoặc lo lắng vào cuối tuần này, linh hồn của bạn có thể đang điều chỉnh với cổng năng lượng Lion's Gate 8.8 sắp mở. Cổng năng lượng này được liên kết với các Kim tự tháp lớn và hệ sao Sirius.

Cổng thông tin cung cấp thêm năng lượng vũ trụ cho bạn và có thể kích hoạt nỗi sợ hãi cũ về việc 'trở thành con người thật của bạn'. Chúng cũng có thể cung cấp một bước đệm để phát triển trí tuệ sâu sắc hơn, những khả năng trực giác, khẳng định công việc của trái tim bạn.

Đi qua cổng thông tin Lion's Gate 8.8 có thể rất mãnh liệt.

Đó là CƠ HỘI để phát triển, mở rộng hoặc nhìn cuộc sống và con đường của bạn từ một góc nhìn khác.

Bạn có thể hoàn toàn đi qua cổng thông tin này, không có gì thay đổi, nếu bạn không đặt câu hỏi, thành thật với bản thân, thực hiện một bước nhỏ để hướng tới điều gì đó bạn muốn thay đổi, chịu trách nhiệm về con đường tâm linh của bạn.

Điều đó nói rằng, cổng Lion's Gate này là cơ hội để bắt đầu lại.

Tất cả công việc bạn đã làm ở bên trong và bên ngoài, có thể bắt đầu trôi chảy dễ dàng hơn.

Bây giờ, 'Tiếng gọi' của bạn đang kêu gọi bạn. Điều này có thể dẫn đến lo lắng, phấn khích, và kết nối với các vị thầy hướng dẫn tâm linh của bạn.

Hãy hiện hữu với những gì sắp xảy ra và có lẽ nhẹ nhàng hỏi thăm nội tâm của bạn: Có điều gì mà Linh hồn của tôi muốn tôi biết không ?

Tôi có cần nhìn hoàn cảnh của mình bằng con mắt thần thánh, tươi mới không ?

Tôi có cần phải thay đổi trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống để linh hồn của tôi có thể phụng sự sâu sắc hơn không ?

Tôi có cần nêu rõ về những gì tôi thực sự muốn hay không (và liệu tôi có cảm thấy mình xứng đáng với điều đó hay không) ?

Có điều gì đó sâu thẳm hoặc từ quá khứ xa xưa mà tôi đã sẵn sàng để chữa lành, bây giờ hay không ?

Với lòng trắc ẩn đối với bản thân, có hướng dẫn nội tâm nào mà tôi đang né tránh hành động không?

Cổng Lion's Gate là một cơ hội tiềm năng để mang những món quà tâm linh của bạn đến với dịch vụ. Nó bắt nguồn từ hành động kết nối đất, nhưng cũng có thể là một lời mời phát triển để kết nối của bạn với thế giới linh hồn.

Hãy yêu thương bản thân nếu bạn đang cảm thấy lao đao.

Yêu cầu để được dẫn dắt đến những câu trả lời và sự rõ ràng mà bạn cần nhất (ngay cả khi nó khó nghe hoặc có nghĩa là đã đến lúc phải đón nhận sự thay đổi lớn - điều này có thể là một thách thức.)

Hãy tin tưởng rằng bạn sẽ 'biết' mọi thứ bạn cần biết.

Năng lượng đang được xây dựng ! 🌟

© ️ Sophie Bashford năm 2021.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh