Lợi Ích Của Việc Thiền Trăng Tròn

LỢI ÍCH CỦA VIỆC THIỀN TRĂNG TRÒN

Người dịch : Hoàng Minh

Thiền là một trong những hành động có lợi nhất trong thời gian trăng tròn và là một trong những phương pháp phục vụ mạnh mẽ cho nhân loại và Mẹ Trái Đất . Trong lúc thiền, về cơ bản, tâm trí của thiền nhân trở thành một kênh dẫn để tiếp nhận năng lượng của ánh sáng thiêng liêng, tình yêu và sức mạnh và sau đó lan tỏa nó cho gia đình, cộng đồng và xa hơn cho toàn nhân loại. Do đó, thời điểm trăng tròn hàng tháng mang đến những cơ hội lớn nhất cho thiền định, không chỉ để trau dồi lợi ích cá nhân mà còn tham gia vào việc thực hiện Kế hoạch thiêng liêng của vũ trụ.

Mặc dù bất kỳ thời điểm nào trong năm đều tốt cho việc thiền định, và thiền nhân đều có thể khai thác năng lượng thần thánh. Tuy nhiên, có những chu kỳ năng lượng giúp việc này trở nên dễ dàng và mạnh mẽ hơn, và trăng tròn là một trong số đó.

⚜️ "Mười hai lễ hội (trăng tròn) hàng năm sẽ cấu thành Sự Khải Huyền Thần Thánh"

♻️ Hiệu ứng được tán dương của trăng tròn đã được biết đến và nhấn mạnh trong suốt chiều dài lịch sử, bằng chứng có thể tìm thấy trong văn học dân gian cũng như nhiều sách tâm linh.

Trên thực tế, mặt trăng không có nhiều ảnh hưởng trong việc tạo ra năng lượng, nhưng khi Trăng Tròn cho thấy hành tinh của chúng ta không bị liên kết chặt chẽ với mặt trời. Những lúc như vậy, chúng ta có thể tiếp cận một cách nhất định đối với Thượng Đế, Đấng Tạo Hóa, trung tâm của sự sống và trí thông minh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Do đó, trăng tròn luôn là thời gian thiêng liêng đối với nhưng người thực hành tâm linh trong nhiều tôn giáo và văn hóa cổ đại. Trên thực tế, người ta tin rằng trăng tròn vừa là thời gian khủng hoảng vừa là thời cơ. Do các hiệu ứng phóng đại của nó đối với trái đất và con người, các thế hệ đã nhận thấy rằng bất kỳ hoạt động nào được thực hiện trong thời gian trăng tròn, sẽ được phóng đại về hiệu ứng và cường độ. Tai nạn nhiều hơn, sinh con nhiều hơn và rối loạn tâm lý nhiều hơn thường được báo cáo.

Trong Phật giáo, các giai đoạn khác nhau của cuộc đời và sự phát triển của Đức Phật đều được cho là xảy ra vào những ngày trăng tròn.

Hơn nữa, do các đặc điểm và ảnh hưởng chiêm tinh của trăng tròn lên tâm trí và cảm xúc, con người có xu hướng nhạy cảm hơn và thường chứng kiến nhiều vấn đề về cảm xúc và bất hòa mối quan hệ hơn so với thời gian bình thường. Đó là một trong những lý do tại sao có sự nổi loạn, thậm chí mất trí.

Do đó, một trong những phương pháp để vô hiệu hóa những ảnh hưởng tiêu cực trong thời kỳ trăng tròn là thực hành Thiền định và thanh lọc.

Mua đá năng lượng:

♻️Trong thực tế, thiền khi trăng tròn đã được đề xuất từ lâu, điều này có thể giúp chúng ta khai thác các hiệu ứng phóng đại của trăng tròn cho các hoạt động tâm linh và giúp đỡ Mẹ Trái Đất .

Bên cạnh các tác dụng xoa dịu và nâng cao tinh thần, nó có thể vô hiệu hóa các ảnh hưởng bất lợi của trăng tròn, nhiều lợi ích khác có thể được phát triển thông qua thiền định được trình bày dưới đây:

♻️Thiền nói chung giúp kích hoạt luân xa và đưa nguồn lượng năng lượng thần thánh lớn hơn vào bạn khi có trăng tròn. Năng lượng thần thánh có tác dụng, loại bỏ những suy nghĩ, cảm xúc và năng lượng tiêu cực. Hiệu quả không chỉ là cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, mà còn cải thiện tâm trí, lòng tự trọng, hòa bình và hạnh phúc lớn hơn.

♻️ Khi trăng tròn, đặc biệt nếu thiền được thực hiện trong một nhóm, nhiều năng lượng thần thánh sẽ truyền đến các thiền nhân và do đó dễ dàng có những trải nghiệm khó có khi thiền một mình.

Trăng tròn là một trong những cơ hội cho việc phục vụ nhân loại. Khi những người có ý nguyện tốt đẹp đến với nhau trong thiền định, họ trở thành những kênh tiếp nhận và dẫn truyền năng lượng ánh sáng, tình yêu và lan tỏa chúng cho mọi người trên trái đất.

Khi năng lượng thần thánh hướng đến nhân loại và đất mẹ, đặc biệt là những người có nhu cầu và các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và thiên tai, họ có thể nhận được sự bình an, hòa bình và gíup đỡ.

♻️ Trong thời gian trăng tròn, rất nhiều năng lượng thần thánh đi vào cơ thể. Khi cơ thể chứa đầy năng lượng, kích thước của các kênh năng lượng, còn được gọi là kinh mạch mở rộng hơn, cho phép nhiều năng lượng lưu thông với tốc độ nhanh hơn. Năng lượng thần thánh cũng làm sạch các luân xa và kích hoạt chúng, cuộc sống sẽ được cải thiện, ví dụ: khi luân xa 6 lớn hơn, tầm nhìn, trực giác lớn hơn, luân xa cổ họng lớn hơn mang lại nhiều sáng tạo và luân xa Trái tim lớn hơn, sẽ có nhiều tình yêu và lòng trắc ẩn hơn.

Năng lượng thần thánh cũng giúp biến đổi và điều chỉnh rung động thấp.

Tiếp nhận sức mạnh tinh thần về cơ bản là quý giá hơn những thành tựu vật chất thông thường, cái mà sẽ biến mất sau khi chết, và thiền trăng tròn là một trong những cách dễ dàng nhất để đạt được điều đó.

♻️ Thiền nếu được thực hiện ở bất cứ nơi nào, sẽ neo giữ những năng lượng thiêng liêng đã được đưa xuống ở nơi đó. Đặc biệt, nếu được thực hiện trong một nhóm vào thời gian trăng tròn, khi các hiệu ứng được phóng đại, thông qua thiền định, nơi thiền định sẽ được ban phước với những năng lượng tích cực của ánh sáng thần thánh, tình yêu, sức mạnh, hòa bình, niềm vui và lòng trắc ẩn, điều đó sẽ thu hút những sinh mệnh ánh sáng và thiên thần cao hơn đến.

Năng lượng thần thánh khi được người thiền tiếp nhận, sẽ được hấp thụ bởi cơ thể năng lượng và các luân xa, biến đổi chất lượng của chúng và cải thiện chức năng của chúng.

Dẫn đến có nhiều cơ hội được chữa lành, mang lại sức khỏe thể chất tốt hơn.

Hơn nữa, năng lượng thần thánh làm tăng cơ chế miễn dịch và phòng bệnh, giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và các bệnh khác nhau một cách hiệu quả hơn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh