Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 11. Số Mệnh

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 11. SỐ MỆNH

Ở các kỳ trước, chúng ta đã bàn về Thiên đạo, Thiên luật và Thiên cơ. Một sinh linh khi đi đầu thai, dưới quy định của thiên luật, các vị Thiên sứ chấp sự sẽ sắp đặt cho sinh linh mang sứ mệnh, trả quả, chịu khổ hình hoặc hưởng phúc… bằng cách xem xét sự tác động của Thiên đạo để tính toán cho “số mệnh” của sinh linh đó. Hay nói cách khác, các vị Thiên sứ sẽ tính toán giờ sinh, nơi sinh, sắp đặt một vài tình tiết nhân quả cho sinh linh sao cho tuân thủ Thiên đạo, phù hợp với Thiên cơ. Quy luật vận hành của các vì tinh tú ảnh hưởng đến số mệnh của sinh linh là Thiên đạo; tính toán lựa chọn và tác động nhân quả cho sinh linh sao cho phù hợp với Thiên đạo là nhiệm vụ của Thiên sứ thực hiện theo Thiên luật. Sinh linh đầu thai phải trả nhân quả là Thiên đạo, sinh linh quên chuyện tiền kiếp là Thiên luật, sinh linh tu học sao cho tinh tấn hiệu quả thì nên nương vào Thiên cơ.

Vì thế, nếu sinh linh sinh ra mà hoàn toàn không có ký ức về tiền kiếp, điều đó chứng tỏ sinh linh đó nằm trong quản sự của Thiên luật. Nói điều này để nhắc rằng, những đạo hữu tu đạo chưa hình dung được sự vận hành của Thiên đạo, Thiên luật thì chớ nên cho rằng đạo hạnh, pháp lực là do mình tự có, do mình tự đắc chứ không có bề trên, không có Đấng Sáng Tạo nào cả. Trường hợp sinh linh sinh ra mà ký ức tiền kiếp hoàn toàn không mất, vậy thì Thiên sứ nào đó đã để sai sót phận sự, hoặc sinh linh đó là một tồn tại mà Thiên đình sẽ phải tìm kiếm.

Phương đông nói uống canh Mạnh Bà trước khi đầu thai, phương tây cũng có nói về Thiên sứ cho thuộc uống để sinh linh quên ký ức. Những mẫu chuyện đó nhằm để mô tả sự vận hành của Thiên luật.

Vì sao Thiên luật lại kỳ quái như vậy, bắt người ta quên ký ức của mình? Xin thưa, đó là vì hiệu quả của việc tu học. Đối với con người ký ức nhân duyên một kiếp thật sự là quý giá, nhưng đối với linh hồn đó lại là một sự trở ngại. Cho nên tốt nhất là làm cho linh hồn quên đi. Việc quên đi ký ức gây ra trở ngại khá là lớn cho linh hồn vì mất đi sự tương liên của quá trình tu luyện. Trong điều kiện khó khăn, sinh linh vẫn có niềm tin tưởng ở tâm linh, tin tưởng vào Đấng Sáng Tạo mà tự mình tinh tấn, đó chính là mong muốn của Đức Thượng Đế. Trong quá trình học tập, các sinh linh mạnh dần lên và tới một ngày, họ nhớ lại được tiền kiếp, thấy được sự vận hành của các không gian bậc cao và dự cảm được tương lai, cao hơn là kết nối được với các kho tri thức, năng lượng của Vũ trụ từ đó giúp đỡ các sinh linh khác đang còn mãi miết chìm trong mờ mịt, khổ đau ngay tại không gian mình đang hiện hữu.

Quay lại nói về chuyện trả quả, hay cụ thể hơn là quả khổ. Các vị Thiên sứ căn cứ tinh thần lực của sinh linh để tính toán xem một kiếp nhân sinh thì sinh linh có khả năng trả quả được nhiều ít. Nó giống như quý vị nợ ngân hàng, thu nhập hàng tháng của quý vị tốt thì phương án trả nhiều hàng tháng là có thể, còn ngược lại, thu nhập không tốt thì phải trả chầm chậm thôi. Vì thế, cuộc đời của quý vị đang diễn ra ba chìm bảy nổi thì hãy hiểu rằng: thứ nhất, quý vị mắc nợ thật nhiều nên phải trả nhiều; thứ hai, quý vị là người có năng lực nên mới có khả năng trả nhiều nợ như vậy trong một kiếp nhân sinh. Vậy hãy ngừng oán thán số mệnh cực khổ của mình, và thay bằng thái độ biết ơn bề trên đã kiến tạo cho bạn cuộc sống mà ở đó, cơ hội tiến hóa của bạn đang là cao nhất có thể.

Vậy thì, nhân quả quyết định số mệnh là Thiên đạo; cải hóa nhân sinh, tạo điều kiện tu tập tốt nhất có thể thuận theo số mệnh là Thiên luật; thuận nhân duyên tu tập tinh tấn hiệu quả, “lái thuyền” số mệnh phải biết nương vào Thiên cơ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đời người, không gì quý hơn tu học tinh tấn.

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh