Hiểu Về Tình Yêu Thương

HIỂU VỀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Đầu tiên chúng ta phải hiểu được tình yêu thương là gì? Tình yêu thương được hiểu đó chính là sự sẻ chia mà mỗi người dành cho nhau, một thứ tình cảm thiêng liêng xuất phát từ nơi con tim. Tình yêu thương định nghĩa dễ nhất đó cũng chính là sự đồng cảm, chia sẻ, gắn bó, thấu hiểu, cảm thông, giúp đỡ, quan tâm, vui với niềm vui của người khác, chia sẻ nỗi buồn của người khác... Thực sự trong cuộc sống này thì chính tình yêu thương có vô vàn hình trạng, nó như một viên đá ngũ sắc lung linh và đẹp đến mê mẩn. Những điều này dường như tuy nó vô hình nhưng lại hữu hình, đồng thời tình thương cũng như lại luôn luôn xuất hiện vào cuộc sống hằng ngày.

Nếu chúng ta không hiểu tình yêu thực chúng ta sẽ bị hoài nghi vào nó có thể đem đến cảm giác khiến cho mình hạnh phúc nhất hay đem lại cũng khiến mình khổ đau nhất.

Yêu thương là có thể làm tất cả mọi việc chỉ để nhìn thấy tình yêu của mình cười 1 cách hạnh phúc.

Tình yêu thương không chỉ là sự lãng mạn, mà nó chính là tiếng nói chung cho: Lòng bác ái, tính vị tha, sự san sẻ, sự cảm thông, quan tâm và một chút “sống vì người khác”.

Trong đó, tình yêu thương còn bao gồm cả một chút nhân từ, một chút kiên nhẫn. Người có tình yêu thương luôn biết đề cao cách sống. Họ không bon chen, sân si, ghen ghét, ghen tị hay lên mặt tự cao, huênh hoang. Một số người lại cho rằng tình yêu thương chính là: không hại người khác để thu lợi riêng, không có hành xử khiếm nhã, không giữ trong lòng đằng đẵng một mối thù hay những điều gây tổn thương, biết kiềm chế cảm xúc, không dễ nổi giận…

Một định nghĩa khác của tình yêu thương nữa đó chính là không cảm thấy hay tỏ ra vui mừng trước đau khổ của người khác. Người có tình yêu thương không bao giờ tỏ ra thích thú, hưởng ứng những điều không công chính. Người biết yêu thương chỉ vui mừng thật sự khi chứng kiến mọi người xung quanh vui vẻ, hạnh phúc và khi đứng trước sự thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tình yêu thương có mất đi hay không?

Nếu bạn đã quyết tâm sống một cuộc sống thanh tịnh, an nhiên thì tình yêu thương sẽ mỗi ngày một mãnh liệt hơn và không bị mất đi. Tuy nhiên một số trường hợp, họ luôn cố chấp sống mà không có tình yêu thương, sống vụ lợi, ích kỷ và quá xem thường người khác. Nhưng đâu đó sâu tận trong thâm tâm họ thì tình yêu thương vẫn còn. Tình yêu thương trong những con người lầm đường lạc lối đó giống như một “cây đóm”, “đống tro” đang còn le lói cháy, chỉ khi có một cơn gió thổi qua, mới khiến nó bùng cháy trở lại.

Cũng giống như những người sống mà quên mất đi sự yêu thương, đùm bọc, che chở lẫn nhau. Để rồi khi chính mình lâm vào đường cùng, chính mình mất đi những gì quý giá, chính mình gặp bế tắc và được giúp đỡ thì họ mới biết trân trọng. Từ đó, tình yêu thương sâu thẳm trong tâm hồn lại bừng cháy. Tuy nhiên nếu họ không biết vun đắp, thổi cho ngọn lửa le lói ấy cháy mạnh mẽ hơn, thì nó cũng sẽ lại lụi tắt một lần nữa. Sau khi ngọn lửa yêu thương đó bị dập tắt, muốn nó cháy lại cũng sẽ là một điều khó khăn.

Khi bạn cho đi tình yêu thật của mình, vũ trụ sẽ ghi nhớ và dần sẽ trao trả lại cho bạn một tình yêu rộng lớn hơn, vì thế bạn không nên tuyệt vọng trong tình yêu. Tình yêu bạn trao đi không bao giờ mất.

Mua đá năng lượng:

Tình yêu thương là mối liên kết vô hình nhưng trọn vẹn

Tình yêu thương chỉ hiện diện trong cuộc sống tinh thần của mỗi chúng ta. Chỉ khi cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, chúng ta mới đủ sự dũng mãnh để biến nó thành hành động thực tế mà thôi. Chính vì thế chúng ta có thể khẳng định tình yêu thương như một sợi dây liên kết vô hình kéo mọi người thêm gần, thêm bền chặt hơn.

Yêu bản thân - chính mình

Hãy học cách yêu bản thân trước khi bạn học cách yêu một người khác!

Yêu chính mình, học trân trọng mọi xúc cảm của bản thân, vui thì cười, buồn thì khóc, đừng cố nén nỗi đau hay bất cứ phiền muộn nào, bạn sinh ra không phải để buồn, để khóc, để nhìn cuộc đời bằng một sắc màu tối....Hãy yêu những cảm xúc của mình, sống và cảm nhận những cảm xúc ấy để cuộc đời bạn là khúc nhạc tuyệt vời nhất...

Thế giới này không thể vì bạn đau mà dừng lại, vì bạn buồn mà ngừng quay…. Bạn không phải cái rốn của vũ trụ, không phải dải ngân hà cũng chẳng phải một mặt trời chói lọi ….Vậy thì sao trái đất này có thể ngừng quay để ngoảnh mặt lại nhìn bạn, để đến gần bạn an ủi, nắm tay bạn bước qua nỗi đau ….

Cuộc đời này, người có thể bước cùng bên bạn, sẵn sàng vì bạn mà thay đổi, vì bạn mà cố gắng …chỉ có chính bạn mà thôi…Không một ai đủ tốt bụng, bao dung để chấp nhận những lỗi lầm mà bạn gây ra mà không một lời oán trách, than thở …không một ai đủ yêu thương bạn để đến bên cạnh bạn và sẵn sàng mở rộng vòng tay đón chào bạn, cố gắng tất cả chỉ vì bạn, ….Cũng không một ai chân thành ngồi hàng giờ với bạn chỉ để làm bạn thay đổi, làm bạn tốt hơn từng ngày …Ngay cả bản thân bạn cũng chưa từng đủ chân thành, đủ bao dung và kiên nhẫn để làm mọi điều với người khác như vậy…Vì thế, đừng mong chờ một ông bụt tốt bụng đến với mình nghe mình khóc và giải quyết tất cả những điều phiền phức giúp mình… Cuộc đời không phải cuốn tiểu thuyết với phép màu kì diệu…. Chính vì thế, hãy học cách yêu chính mình để sống một cuộc đời trọn vẹn…

Khi bạn biết yêu chính mình bạn mới biết yêu người khác

Xem thêm yêu chính mình

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=309423593371125&id=100029104590102

Tình yêu thương đối với gia đình

Trong cuộc sống gia đình, tình yêu thương thể hiện qua sự gắn kết giữa bố mẹ và con cái, giữa ông bà và con cháu và cùng nhiều mối quan hệ khác nữa. Chỉ có tình yêu thương mới giúp cuộc sống mang đến nhiều tiếng cười, hạnh phúc. Một gia đình sống tràn ngập trong tình yêu thương luôn khiến các thành viên đi đâu cũng muốn được trở về cùng gia đình. Nếu gia đình không có ngọn lửa yêu thương thắp sáng, mọi cố gắng, mọi mối liên kết đều trở nên vô nghĩa.

Gia đình là nơi dạy chúng ta những bài học về tình yêu thương đầu đời

Tình yêu thương đối với mọi người xung quanh

Trong cả cuộc sống xung quanh, bất kể đi làm, đi chơi hay đi dạo, bất kể bạn gặp đồng nghiệp, người quen hay người lạ. bạn cũng nên dùng tất cả tình yêu thương của mình để đối đãi với mọi người. Khi đó, chính bản thân bạn cũng cảm thấy hạnh phúc, mọi người xung quanh cũng mừng rỡ hân hoan. Người ta vẫn thường nói rằng “gieo nhân ắt gặt quả”. Nếu bạn gieo xuống hạt giống thơm ngon, ngọt lành và chăm sóc, vun đắp thật tốt. Chắc chắn khi bạn thu hoạch, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng nhất, thậm chí là hơn. Trong cuộc sống cũng thế, bạn hãy đối xử với mọi người như đối xử với chính bản thân mình, chắc chắn một lúc nào đó, bạn cũng sẽ được mọi người giúp đỡ, đối đãi lại như thế.

Không những thế cuộc đời muôn hình vạn trạng, có người tốt cũng có kẻ xấu. Tuy xã hội có rất nhiêu người tình yêu thương vô bờ đối với mọi ngưòi xung quanh nhưng cũng tồn tại những kẻ ích kỷ. Những người đó chỉ biết cuộc sống của mình, họ không quan tâm đến bất cứ ai. Họ không hề biết rằng cuộc đời là tập hợp của rất nhiều số phận may mắn, bất hạnh. Vì vậy, những số phận may mắn cần dang rộng vòng tay yêu thương để giúp đỡ những số phận bất hạnh, giúp họ vượt qua khó khăn của cuộc đời.

Trên thế gian này, không có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, không có ngọn lửa nào đẹp hơn ngọn lửa yêu thương. Chúng ta hãy mở rộng cánh cửa trái tim, mở rộng tấm lòng yêu thương, mang tình yêu đến với mọi người. Vì không những ta mang hạnh phúc đến cho mọi người, cho chính mình mà còn giúp những người bất hạnh hiểu rằng thế giới này vẫn vô cùng ấm áp tình người.

Ta như nhận thấy được tình yêu thương thực sự trìu tượng đến mức khó hiểu. Tình yêu thương đơn giản đó cũng chính là khi chúng ta mà nhìn đứa trẻ mồ côi như đang lặng lẽ nằm ở hàng ghế đá, nhìn cụ già đang mon men đi xin ăn. Và làm sao ta có thể không động lòng khi chúng ta nhìn người dân miền trung đang chịu những cơn bão, người thì bị chết, gia đình li tán và của cải bị mất mát. Ta như nhận thấy được cũng chính vì tình yêu thương chính là sự lo lắng cho người với người, dù chưa từng gặp mặt, dù chị là sự lướt qua nhanh chóng. Còn có những người luôn cố gắng cho đi mà không bao giờ nghĩ nhận lại cho riêng mình cả.

Có ai đó đã từng nói rằng “Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực, mà nơi lạnh nhất là nơi thiếu tình thương”. Thực sự đây là một câu nói rất ý nghĩa.

Tình yêu thương ban đầu chỉ là một hạt giống trong tâm hồn mỗi người. Chính vì thế, nếu bạn muốn nó lớn mạnh, vững chãi thì đừng quên chăm sóc nó mỗi ngày nhé. Cuộc đời sẽ dịu dàng hơn rất nhiều khi con người biết yêu thương, san sẻ yêu thương và đặt mình vào vị trí của nhau.

Thực hành tình yêu đơn giản

TÁC ĐỘNG CỦA TÌNH YÊU

Với mỗi người bạn gặp, hãy cố gắng chú ý vào năng lượng tình yêu đang được thể hiện trên khuôn mặt của bạn, nhìn thẳng vào mắt họ trong giây lát với mong muốn chữa lành.

Ngay lặp tức, bạn sẽ làm cho tần số rung động của họ tăng lên. Trái tim của họ sẽ cảm nhận được tình yêu mà bạn phát đi và sẽ đáp ứng bằng cách gửi tín hiệu đó tới các tế bào.

Các tế bào của chúng ta luôn phản ứng với tình yêu, chúng hấp thụ ngay lập tức.

Bạn sẽ thấy gương mặt của họ trở nên hài hòa hơn chỉ trong nháy mắt.

Trong sự hợp nhất, chúng ta là một.

Trong tình yêu thương vô điều kiện, chúng ta tìm thấy ánh sáng

💜 BẠN LÀ TÌNH YÊU 💜

🙏💚 TÌNH YÊU HÓA GIẢI MỌI NỖI ĐAU 🙏💚

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh