Kết Nối Năng Lượng Mẹ - Con

KẾT NỐI NĂNG LƯỢNG MẸ - CON

Tất cả các truyền thống tâm linh đều đề cập đến sự kết nối năng lượng của chúng ta với người khác khi chúng ta tương tác với họ - thể hiện cách chúng ta chia sẻ năng lượng của mình.

Kết nối năng lượng tạo thành những dây năng lượng được hình thành trực tiếp giữa bạn và mỗi cá nhân xuất hiện “đặc sắc” nhất trong cuộc đời của bạn.

Trong các kết nối này, dây năng lượng mẹ-con giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong sự trao đổi năng lượng.

Trong cuộc sống, phụ thuộc vào người mẹ là một trong những đặc điểm của con người. Mặc dù thai kỳ là phổ biến đối với hầu hết các động vật có vú, nhưng mức độ bất lực khi mới sinh và cần có thời gian để lớn là điều chắc chắn ở tất cả mọi người.

Sự phụ thuộc vào người khác được in dấu trong trải nghiệm của bạn là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Đã có nhiều người chăm sóc bạn bởi vì bạn có thai, và khi bạn mới sinh con, đúng không nào?

Các bạn đều biết, tất cả mọi thứ đều là năng lượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mọi cuộc trò chuyện, gặp gỡ, hoặc thậm chí chỉ là 1 cái liếc mắt đều là sự tương tác của rung động - đó là một sự trao đổi năng lượng mạnh mẽ dựa trên suy nghĩ và cảm xúc của cả hai bên.

Trực giác và giác quan thứ sáu của bạn bắt nguồn từ sự trao đổi năng lượng này.

Trong hầu hết các trường hợp, dây năng lượng được hình thành như là sự phát triển của một mối quan hệ theo thời gian và các điểm kết nối năng lượng trong cơ thể của bạn sẽ phản ánh động lực mà chúng ta có với người khác - dựa trên cảm xúc, ý chí, khả năng tương thích về trí tuệ, mục đích chung, v.v. (tất nhiên nhiều mối quan hệ của chúng ta là sự kết hợp của nhiều tham số)

Đối với những người gần gũi, dây năng lượng này có thể dựa trên luân xa tim.

Mua đá năng lượng:

Đối với những người thích kiểm soát và quyền lực, dây năng lượng này dựa trên luân xa 3

Chúng cũng có thể dựa trên sự liên kết với hầu hết các luân xa khác - ví dụ, dựa trên sinh tồn (luân xa 1), dựa trên giới tính (luân xa 2), dựa trên giao tiếp (luân xa 5), dựa trên tầm nhìn ( luân xa 6), hoặc dựa trên tinh thần (luân xa 7.) Thường thì chúng là sự kết hợp của nhiều luân xa, phản ánh bản chất phức tạp trong các mối quan hệ của bạn.

Trong số các kết nối năng lượng, dây năng lượng mẹ-con là độc đáo nhất bởi vì nó được hình thành trong tử cung và sử dụng chung một cơ thể vật lý. Điều đó thể hiện qua dây rốn, liên kết luân xa 2 của mẹ với luân xa 3 của con. Điều này có nghĩa là cảm xúc, năng lượng sáng tạo của người mẹ ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh ý chí và cấu trúc tinh thần của con.

Trong vài tháng đầu tiên của thai kỳ, năng lượng của mẹ thực sự giúp duy trì năng lượng của đứa con.

Vài tháng đầu đời mới sinh còn được gọi là tam cá nguyệt thứ tư, mặc dù dây rốn và nhau thai không còn nữa, nhưng khi người mẹ cho con bú cũng tạo kết nối năng lượng đặc biệt này.

Có thể sẽ rất khó khăn cho cả mẹ và con khi bị tách ra trong giai đoạn này, và nó có thể cảm thấy quá sức với một người mẹ mới. Chúng ta hy vọng sẽ lấy lại một phần năng lương và sự tự chủ sau lần mang thai đầu tiên, nhưng trên thực tế, liên kết năng lượng này mạnh liệt hơn bao giờ hết trong một thời gian dài.

Kết nối năng lượng mẹ-con được tạo thành thông qua việc in dấu, khi người mẹ hình thành những cấu trúc tinh thần giúp con mình bắt đầu nhận biết và xử lý thế giới xung quanh.

Điều này có làm giảm đi vai trò của các cá nhân khác đối với sự phát triển của trẻ, bao gồm cả người cha, bạn đời, cha mẹ kế, họ hàng, anh chị em và những người chăm sóc khác?

Không! Không có gì được cung cấp bởi dây năng lượng mẹ-con có giá trị mà người khác không thể cung cấp.

Tuy nhiên, chỉ vì dây năng lượng mẹ-con là duy nhất, không có nghĩa là đứa trẻ bị bỏ rơi nếu chúng không được mẹ ruột chăm sóc. Đó không phải là một liên kết độc tôn và không ai thiếu thứ gì cần thiết nếu họ không được nuôi bởi mẹ ruột của họ - điều cần thiết cho bất kỳ đứa trẻ nào.

Có rất nhiều người không được nuôi dưỡng bởi mẹ ruột và rất nhiều cá nhân khác đều có thể tham gia chăm sóc đứa trẻ.

Tất cả những cá nhân này sẽ phát triển một dây năng lượng khác so với dây năng lượng mẹ sinh con - hy vọng kết nối này dựa trên tình yêu thì càng tốt. Vai trò của luân xa 2 của người chăm sóc trong việc nuôi dưỡng năng lượng cho đứa trẻ là rất quan trọng. Nói chung, đây là một sự kết nối khác dây năng lượng mẹ-con được hình thành thông qua thai kỳ, nhưng tôi cũng đã thấy có những dây năng lượng giữa mẹ nuôi và con cái đã hình thành theo thời gian gần như giống hệt nhau.

Bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra cũng có một mạng lưới chăm sóc chúng những năm đầu đời. Đối với những đứa trẻ được nhận nuôi, dây năng lượng mẹ sinh con chỉ đơn giản là tự đóng lại theo thời gian. Sau đó, nó có thể được kích hoạt lại nếu họ lựa chọn gặp lại mẹ ruột của mình hoặc có thể không.

Liệu sự kết nối năng lượng này có tiếp tục sau khi chết?

Không! Dòng năng lượng này bắt nguồn từ cơ thể vật lý và kết thúc khi một trong hai cá nhân rời khỏi cơ thể vật lý.

Điều chỉnh để cắt dòng này có thể rất khó khăn trong trường hợp đứa trẻ mất mẹ sớm, trước khi chúng đạt được sự độc lập về năng lượng hoặc một người mẹ mất con sớm trước khi đứa trẻ lớn lên - trong cả hai trường hợp, năng lượng của người còn lại phải trải qua một quá trình điều chỉnh lớn, tương tự như một người đột ngột bị cụt chi, phải cố gắng thích nghi với việc mất một chi. Nó cần thời gian và lòng trắc ẩn.

Tuy nhiên, chỉ vì sự kết nối này bị đóng bởi cái chết không có nghĩa là không còn loại kết nối nào khác thiêng liêng nữa. Đây là bản chất tự nhiên trong tâm linh, thường bắt nguồn từ luân xa tim hoặc con mắt thứ ba, thay vì là luân xa 3 hay 2. Chắc chắn có ích khi làm việc về phương diện tinh thần hoặc người chữa lành để đạt được việc đóng dây năng lượng trong những trường hợp này.

Tại sao lại đề cập đến kết nối năng lượng mẹ-con này? Nó hữu ích gì để biết về nó?

Giá trị của việc hiểu dòng năng lượng này là để làm việc với nó thông qua năng lượng hoặc chữa lành, thường là trong các trường hợp có rối loạn chức năng.

Học cách đóng dòng này đặc biệt quan trọng nếu bạn bị ngược đãi bởi chính mẹ ruột của mình hoặc đứa trẻ bị nghiện (game, ma túy, thuốc lá, rượu ….) hoặc có các vấn đề sức khỏe tâm thần, hoặc trải nghiệm tổn thương mà bạn có thể đã gặp phải trong sự vô tình do kết nối năng lượng này.

Một rối loạn chức năng khác có thể gặp là người mẹ không cho phép dây năng lượng này thay đổi, hủy kích hoạt khi bạn đã lớn và cố gắng kiểm soát bạn thông qua nó.

Hoặc ngược lại là một người mẹ, bạn muốn ý thức về dây năng lượng này nếu bạn cảm thấy quá tải, kiệt sức về việc làm mẹ, thường xuyên lo lắng về con cái, hoặc nhận biết rằng bạn đang ức chế sự độc lập của con

Trong tất cả các trường hợp, cho dù là với vai trò làm cha mẹ hay là con cái, có ý thức đóng hoặc giải phóng kết nối này sẽ giúp bạn lấy lại sự tự chủ và cân bằng năng lượng của bạn.

Người mẹ cũng tiếp tục tác động sâu sắc đến sức khỏe của con thông qua liên kết năng lượng này.

Theo thời gian, dây năng lượng mẹ-con sẽ giảm dần về cường độ.

Có nhiều giả thuyết khác nhau về các giai đoạn phát triển của dây năng lượng mẹ - con nhưng sự thay đổi rõ ràng nhất xảy ra vào khoảng 6 tháng, 18 tháng, 3 năm, 6 năm, 12 năm và 18 năm. Trong khi cường độ của kết nối luôn thay đổi, những mốc này đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ hơn trong sự độc lập.

Đứa trẻ trở nên độc lập hơn về mặt năng lượng, giống như trẻ trở nên độc lập hơn về thể chất và tâm lý. Để đi đúng nhịp phát triển ở mọi cấp độ thực sự là 1 nghệ thuật nuôi dạy con cái.

Thường có những biến động cảm xúc trong những mốc thời gian này, nếu mẹ hoặc con không chịu giải phóng dòng năng lượng này, cả hai có thể bị mắc kẹt về sự phát triển, sự tự chủ, sự độc lập cơ thể năng lượng và chính người mẹ đã cho phép điều này xảy ra.

Điều này có thể sẽ rất mệt mỏi đối với một người mẹ mới đang phải vật lộn để duy trì mức năng lượng và sức khỏe của mình, đặc biệt là nếu cô ấy đang phải chịu đựng những căng thẳng, nỗi buồn, hoặc tệ hơn là trầm cảm sau sinh.

Tự chăm sóc cho chính mình là chìa khóa. Khi bạn đi máy bay, bạn được yêu cầu mang mặt nạ oxy cho mình trước trong trường hợp khẩn cấp, sau đó mới đeo cho trẻ em đúng không? và đây cũng là lời khuyên tốt về mặt năng lượng - phải đảm bảo nhu cầu năng lượng của bạn trước, thì bạn mới đáp ứng nhu cầu của con.

Nếu chúng ta cố gắng trói buộc con cái mình thông qua dây năng lượng này, chúng ta sẽ kìm hãm sự phát triển và khả năng tự chăm sóc bản thân của con. Có thể, bạn cảm thấy bạn đang bảo vệ con, nhưng thực tế bạn đang cung cấp năng lượng cho con quá mức mà sau này con sẽ không bao giờ học được cách tự cung cấp năng lượng cho chính nó. Rõ ràng trong trường hợp này, với trực giác của 1 người mẹ thiêng liêng và mẫu mực, họ có thể nói cho bạn biết rằng, đó là cảm giác: trái tim của bạn không ở trong cơ thể của bạn, mà nằm ở con bạn, rằng điều gì xảy ra với chúng cũng xảy ra với bạn, đôi khi là kiệt sức, nhưng sự ràng buộc và tình yêu là không giống nhau.

Mặt khác, nếu chúng ta buông tay quá nhanh hoặc quá sớm, hoặc không cung cấp năng lượng đủ cho con cần, chúng có thể cảm thấy không an toàn và mất kết nối đất, gặp khó khăn trong việc phát triển các chức năng của luân xa thấp về sự ổn định và sức mạnh cá nhân. Trường năng lượng của trẻ trở nên run rẩy, sợ hãi hoặc không đầy đủ.

Nghệ thuật để quản lý tất cả những điều này cho tất cả các phụ nữ là sự cân bằng.

Nếu bạn là một người mẹ, học cách cân bằng nhu cầu năng lượng của bạn và của con là điều cần thiết. Những nhu cầu này thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn có thể thấy bạn cần phải phát triển bản thân phù hợp với các giai đoạn phát triển của con bạn (tương ứng với sự độc lập tràn đầy năng lượng của chúng.) Mức độ hỗ trợ bạn nhận được từ đối tác của mình và những người chăm sóc khác cũng sẽ ảnh hưởng đến điều này.

Hơn bất cứ điều gì, học cách cắt dây năng lượng này khi thích hợp, để bạn có thể bổ sung năng lượng của chính mình và thực hiện công việc của bạn là chìa khóa.

Chúng ta cần phải đạt được sự cân bằng đúng đắn về sự độc lập và sự phụ thuộc, ranh giới và chia sẻ, tại mỗi điểm trong hành trình làm cha mẹ. Không có quy tắc cứng nhắc và nhanh chóng nào để làm điều này - đó là điều bạn cần tự cảm nhận qua từng ngày, từng tháng, từng năm.

Cân bằng dây năng lượng này và thực thi các ranh giới năng lượng hoặc buông tay, không liên quan gì đến việc đóng cửa trái tim của bạn.

Trái tim của chúng ta luôn có thể mở theo những cách khác nhau, ngay cả khi cơ thể năng lượng của bạn thay đổi để bảo vệ chính nó theo những cách cần thiết để chúng ta duy trì sức mạnh và sức khỏe cá nhân, và cho con cái chúng ta có thể đi vào.

Đóng dây này không bao giờ đồng nghĩa là sự trừng phạt hoặc là sự tức giận hoặc bất chấp.

Giá trị của việc cắt dây này là để cân bằng năng lượng và tự chăm sóc mình - khi bạn cần reset lại, khởi động hoặc rút lui.

Các dây năng lượng liên quan đến các mối quan hệ khác cũng có thể bị cắt hoặc hủy, hoặc vận hành theo những cách khác, nhưng trong trường hợp của dây năng lượng mẹ sinh con, làm việc để đóng và mở nó rất hữu ích. làm việc với dòng này thực sự phải rất cụ thể cho từng trường hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi cá nhân.

Làm cha mẹ luôn liên quan đến sự hy sinh, kể cả về mặt năng lượng, nhưng đó không có nghĩa là tử vì đạo, và thực tế chúng ta có thể cống hiến tốt nhất khi chúng ta có một nền tảng năng lượng mạnh mẽ để làm điều đó. Chúng ta chỉ có thể yêu thương tốt nhất khi bản thân chúng ta vững chắc trong sự kết nối với Nguồn, năng lượng gốc của tất cả và có thể chia sẻ điều đó một cách tự do.

Việc có con và tác động của các dòng năng lượng này cũng có thể làm thay đổi khả năng trực giác và mức độ năng lượng của bạn, theo cách có lợi cho bản thân và cho người khác

Như tất cả các công việc về năng lượng, trực giác hoạt động trên hai cấp độ.

Về mặt tâm lý, nó có chức năng như một lời khẳng định:

“Tôi có quyền và khả năng duy trì sự toàn vẹn năng lượng của chính mình”

Nó cũng kích hoạt sự thay đổi mức độ năng lượng của bạn, theo thời gian mà bạn có thể cảm nhận được và cho phép bạn kiểm soát dòng năng lượng này.

Sự kết nối mẹ - con là một trong những dòng năng lượng mạnh mẽ và trọng tâm nhất trong cuộc sống của bạn, hiểu về nó là điều quan trọng đối với bất kỳ ai quan tâm đến làm việc với năng lượng.

Học cách làm việc với dòng năng lượng này có thể hỗ trợ rất nhiều trong việc làm mẹ và làm con cái trong tình yêu vô điều kiện và lòng trắc ẩn.

Tác giả: Lisa Erickson

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh