Câu Chuyện Về Lòng Từ Bi Của Chúa Jesus

CÂU CHUYỆN VỀ LÒNG TỪ BI CỦA CHÚA JESUS

"...Ở trên thế giới này, có những tục lệ quy định khiến cho con người bị đối xử một cách tàn bạo.

Ví dụ như có một số nước mà khi người phụ nữ bị bắt phạm tội ngoại tình sẽ bị trói và ném đá cho tới chết. Khi mà họ bị trói, bị ném đá cho tới chết như vậy, nếu xét theo luật pháp ngày nay là đúng hay sai? Sai hoàn toàn. Vì tội ngoại tình không phải là tội chết.

Nhưng mà vì quan niệm như thế, nên người ta sẵn sàng giết người chỉ vì tội ngoại tình. Nên trong trường hợp này là cái ác đến từ quan niệm. Mà nếu chúng ta sống trong một xã hội có quan niệm đó, thì rất có thể ta bị ác theo quan niệm đó mà ta không hay.

Quan niệm này có ở một số vùng bên Trung Đông. Trong đó có đất nước Do Thái ngày xưa. Nên trong kinh Phúc Âm của Chúa Jesus có một câu chuyện rất là cảm động và lý thú.

Lúc đó, có một người phụ nữ bị bắt quả tang phạm tội ngoại tình, bị đem ra ngoài trói ngay chỗ đống đá. Có người mới gài bẫy Chúa Jesus, hỏi Chúa Jesus thế này:

- Đây là người phụ nữ bị bắt quả tang phạm tội ngoại tình, và chuẩn bị được ném đá tới chết. Thế thì, ý của Ngài như thế nào?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đây là câu hỏi gài bẫy. Nếu Chúa Jesus trả lời rằng “ném đi” thì họ sẽ nói “ủa, ổng giảng giáo lý về Bác ái mà ổng kêu ném đi là ổng ác”. Mà nếu Chúa Jesus nói “đừng ném” thì họ sẽ làm ầm lên là Chúa Jesus chống lại một tục lệ lâu đời truyền thống cổ xưa của người Do Thái.

Cả hai câu trả lời đều khiến Chúa Jesus bị bất lợi về dư luận. Và Chúa Jesus đã trả lời một câu hết sức khôn ngoan. Chúa Jesus trả lời thế này:

- Vậy ai trong các ngươi là người suốt đời chưa bao giờ phạm lỗi hãy ném viên đá đầu tiên.

Vậy là, chỉ bằng một câu nói, Chúa Jesus đã cứu được mạng sống của một cô gái.

Mua đá năng lượng:

Ta thấy trong Phúc Âm cũng có những giáo lý hay như vậy, đó là lý do ta thấy vì sao Phúc Âm vẫn còn ảnh hưởng lên tâm hồn nhiều người cho đến tận ngày hôm nay. Câu nói rất là hay. Có ai mà cả đời không phạm tội không? Mà nếu không có người ném viên đá đầu tiên thì làm sao có viên đá thứ hai?

Thế là mọi người lặng lẽ bỏ về hết. Sau đó, cô gái mới đến hỏi Chúa Jesus:

- Thế Ngài có kết tội con không?

Chúa Jesus trả lời:

- Ta không kết tội ngươi, nhưng ngươi đừng lặp lại.

Rồi hai người chia tay, đó là một câu chuyện đẹp..."

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh