Ước Tính Kích Thước Của Vũ Trụ Hiện Nay
Ước Tính Kích Thước Của Vũ Trụ Hiện Nay Ước Tính Kích Thước Của Vũ Trụ Hiện Nay

ƯỚC TÍNH KÍCH THƯỚC CỦA VŨ TRỤ HIỆN NAY

Vũ trụ bắt đầu từ vụ nổ lớn BIG BANG (thuyết big bang) và từ một điểm bắt đầu vũ trụ bùng nổ sinh ra không gian, thời gian và vật chất vào khoảng 13.7 tỷ năm trước. Và từ đó trọng lực là thứ tạo ra các ngôi sao, hành tinh, tinh vân và các dải ngân hà. Trong đó có thiên hà của chúng ta MILKY WAY. Thực tế thì vũ trụ của chúng ta đang nở rộng hơn, các thiên hà ngày một xa nhau nhơn và nó sẽ tiếp thục nở mãi vì vụ nổ big bang của 13.7 tỷ năm trước chưa kết thúc.

Đường kính của vũ trụ chúng ta khi đo bức xạ nền vào khoảng 150 tỷ năm ánh sáng và theo thuyết đa vũ trụ thì không chỉ mỗi vũ trụ của chúng ta tồn tại mà còn có hàng tỷ các bóng vũ trụ khác đang tồn tại song song với chúng ta. Các vũ trụ đó có những quy luật vật lí, hóa học, vật chất khác với chúng ta hoàn toàn. Khi big bang bùng nổ nó chỉ mất khảng 1 phần triệu giây để hình thành nên vũ trụ như ngày nay. Mỗi bóng vũ trụ sẽ đều có kích thước nhất định, bên ngoài các bóng vũ trụ ấy là môi trường không có không, thời gian tồn tại.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=997YZ5iSlow

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh