Thrive 2 - Hướng Tới Một Thế Giới Phồn Thịnh 2: Những Sự Thật Bị Che Dấu Trên Thế Giới
Thrive 2 - Hướng Tới Một Thế Giới Phồn Thịnh 2: Những Sự Thật Bị Che Dấu Trên Thế Giới Thrive 2 - Hướng Tới Một Thế Giới Phồn Thịnh 2: Những Sự Thật Bị Che Dấu Trên Thế Giới

THRIVE 2 - HƯỚNG TỚI MỘT THẾ GIỚI PHỒN THỊNH 2: NHỮNG SỰ THẬT BỊ CHE DẤU TRÊN THẾ GIỚI

THRIVE II: This Is What It Takes mang đến cho người xem cảnh hậu trường với những con người và phát minh có sức mạnh thay đổi cuộc sống cho mọi người. Giải phóng các chiến lược, khoa học và các nguyên tắc làm nền tảng cho các giải pháp hiệu quả nhất về năng lượng, sức khỏe, ý thức và tự tổ chức không ép buộc, THRIVE II mang đến bằng chứng thuyết phục minh họa một mô hình khoa học mới mà Einstein đang tìm kiếm, tiết lộ cho giáo dân một lý thuyết mạch lạc mới nổi về “Trường thống nhất” và tất cả những gì nó ngụ ý.

Truyền cảm hứng cho các giải pháp xuyên chính trị, cơ sở, phi tập trung, THRIVE II cung cấp các công cụ thiết thực để giành lại quyền hành đối với cuộc sống của chúng ta. Từ các nguồn năng lượng mới đến các phương pháp chữa bệnh đột phá, THRIVE II cung cấp thông tin chi tiết và tài nguyên cần thiết để người xem thực hiện các bước tiếp theo trong việc tiếp cận và hỗ trợ các giải pháp thực sự có thể tạo ra một thế giới phù hợp với tất cả mọi người.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=N6GRao7Zjz0

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh