Nỗi Đau Của Sự Chia Ly

NỖI ĐAU CỦA SỰ CHIA LY

Trong cuộc sống hàng ngày, đại đa số chúng ta rơi vào vòng xoáy của những lo toan, tính toán; của danh lợi, bạc tiền, cơm áo; của bon chen, ganh đua, đấu đá quyền lực; của tham vọng quyền lực, nổi tiếng; của tham ái, chiếm giữ , sở hữu… Và chúng ta tin rằng : Tất cả những thứ này là mục tiêu, là đích đến, là ý nghĩa, giá trị của cuộc sống, của bản thân…

Cho đến môt ngày, sự ra đi của những người thân yêu nhất sẽ khiến những niềm tin đó sụp đổ. Sự mất mát của những con người quan trọng, sự tan vỡ của những mối quan hệ gắn bó, sự chia ly với đầy ắp nỗi đau đớn vò xé tâm can sẽ khiến ta hiểu ra điều gì mới là thứ ta cần, mới mang lại giá trị thực sự cho hành trình của kiếp sống.

Hôm nay chúng tôi đã kết nối với một nỗi đau chia ly như vậy. Người đi thì đã ra đi, mang theo một nửa trái ngọt của cuộc hôn nhân hạnh phúc như một lời ước hẹn. Người ở lại gìn giữ một nửa báu vật, yêu thương, nâng niu, che chở cùng với sự mất mát lớn lao, sự thiếu vắng không gì có thể bù đắp.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Từ khi dịch bệnh tới, những thông tin về sự rời đi của các linh hồn, những dòng tin về những người không vượt qua được đợt thanh lọc đối với tôi chỉ là những dòng tin tức, những con số mà tôi thấy hàng ngày. Lúc đó cảm xúc của tôi chỉ đơn giản là thấu hiểu về những sự ra đi đó, bởi cái chết đối với tôi không phải là điều gì đáng sợ. Nhưng hôm nay, tiếp xúc với chứng nhân của những nỗi đau đớn của những người ở lại, tôi thực sự chạm tới và cảm nhận sự mất mát đó khủng khiếp tới mức nào. Mới nhận thức sâu sắc rằng cần phải biết trân quý cuộc sống, trân quý những khoảnh khắc của sự sống mà chúng ta đã được Tạo hóa ban tặng như thế nào.

Em đang sống ở Quận Nhất, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, sung túc đủ đầy. Người vợ yêu dấu của em đang mang thai đôi, một trai một gái thì mắc Covid. Mặc dù em đã sử dụng tất cả các biện pháp để bảo vệ vợ con, làm tất cả bằng hết khả năng, sức lực của mình nhưng vẫn không thể giữ vợ và con trai em ở lại. Hai linh hồn đó đã rời đi mà không một lời tiễn biệt, không có lần gặp gỡ cuối cùng, không người thân bên cạnh.

Mua đá năng lượng:

Em nén nỗi đau để ấp iu sinh linh bé nhỏ mới 26 tuần tuổi, trao cho con hơi ấm của tình cha, của sự bao bọc, chở che, giúp bé vượt qua những tháng ngày gian nan đó. Rồi con em cũng ổn, cha con trở về ngôi nhà mà từ đây đã vắng bóng người vợ yêu dấu ngày đêm quấn quýt kề cận sớm hôm, cùng với cậu con trai ra đi khi chưa từng gặp mặt cha.

Khi mọi việc đã dần ổn định, em mới có thời gian nhận ra sự thiếu vắng, mất mát khủng khiếp của mình. Cộng với việc phải chăm sóc con cái một mình, bé con vì sinh thiếu tháng nên không đủ sức khỏe, thường xuyên đau yếu khiến em rơi vào trầm cảm tới mất phương hướng, không lối thoát.

Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều, đọc sách báo, tìm hiểu những kiến thức về Linh hồn, về các bài học, về luân hồi…Cố gắng mạnh mẽ, kiên cường, tự động viên mình để thoát khỏi tình trạng đó nhưng em vẫn không thể tự mình vượt qua chuỗi ngày đau đớn đó. Nhiều lần em đã có ý định chạy trốn, từ bỏ tất cả để tới găp người vợ yêu quý của mình. Mỗi lần suy sụp tới mất kiểm soát đó, em đều nhận được những thông điệp, những dấu hiệu của sự động viên, cổ vũ tới theo nhiều cách từ người vợ của mình. Những điều đó như một chiếc neo giúp em bớt chơi vơi, giúp em chợt tỉnh lại, ý thức về trách nhiệm của mình với cuộc sống, với con cái.

Nhưng đợt sóng dữ này vừa qua thì đợt sóng sau lại ập tới khiến em cảm thấy mọi thứ sụp đổ, không còn gắng gượng nổi.

Em tìm thấy facebook của tôi như một sự dẫn dắt từ cõi tâm linh và nhắn những dòng tin đầy đau đớn để kiếm tìm sự chia sẻ, giúp đỡ từ tôi. Ngay lập tức, tôi cảm nhận được năng lượng của sự tuyệt vọng, của nỗi đau đến từ sự mất mát lớn lao không gì bù đắp đó.

Chúng tôi đã cùng với em, kết nối với linh hồn của người phụ nữ đó cùng với bé con, giúp em nhận được những thông điệp từ các linh hồn hướng dẫn và vợ con. Giúp em hiểu ra những điều em cần học,cần hoàn thành, cần thay đổi để vượt qua nỗi đau này, thay vợ nuôi nấng, dạy dỗ, chăm sóc các con - kết tinh từ tình yêu thương, là món quà mà người vợ yêu dấu của em để lại.

Hành trình chữa lành của em và những người ở lại sau khi cơn bão Covid dữ dội quét qua còn rất gian nan và sẽ mất một thời gian dài để có thể được chữa lành, vơi bớt đớn đau của sự mất mát, của nỗi đau chia ly. Nhưng hãy vững tin ở những điều đẹp đẽ đang chờ ở phía trước, tin ở những sẻ chia từ hơi ấm của những vòng tay, tin ở sự đồng cảm, thấu hiểu và giúp đỡ tới từ những người xung quanh và cả những người xa lạ. Thay những người đã ra đi hoàn thành những hạnh nguyện, lan tỏa tới những người còn ở lại về những giá trị tốt đẹp, trân quý sự sống, trân quý những gì ta đang có.

Chúng ta - những người đã được chọn hoặc đã lựa chọn ở lại đây một khoảng thời gian dài hơn họ - thông qua những trải nghiệm này, hãy thức tỉnh, giác ngộ, nhận biết những điều đẹp đẽ, những việc cần phải làm, những mục tiêu, mong muốn thực sự, những gì là chân giá trị. Nhìn nhận, soi chiếu lại những năm tháng đã qua của mình và hoạch định một hành trình chuyển đổi tâm thức, buông bỏ những oán giận, ganh ghét, nuôi dưỡng những cảm xúc tốt đẹp, những bình an, yêu thương, tha thứ…

Để một mai, nếu tới phiên chúng ta phải ra đi thì sẽ không còn gì hối tiếc, người ở lại không quá đớn đau vì những kế hoạch dang dở, gia tài để lại là những ước nguyện mà ta đã hoàn thành. Chúng ta cũng sẽ tự hào rằng mình đã có những năm tháng ý nghĩa, đã cống hiến tất cả những gì ta có thể bằng tất cả khả năng của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất, không nhất thiết phải là những thứ to tát, lớn lao.

Đến thời điểm đó, ta cũng sẽ nhận ra rằng : Tiền bạc, danh lợi, quyền lực, vinh quang… đều không mang theo được. Tài sản duy nhất mà chúng ta có khi bước qua ranh giới của Sự sống và Cái chết chỉ là : TÌNH YÊU THƯƠNG. Chỉ có tình yêu thương sẽ mãi mãi theo chúng ta trong suốt hành trình vĩnh cửu của linh hồn và là đích đến của mọi sinh linh, cho vạn vật trong hành trình tiến hóa vĩ đại của Nhân loại và Vũ trụ.

Tôi là Từ Tuệ. Tôi tới đây để trao đi Yêu thương.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh