Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 6. Ánh Sáng Và Quyền Năng Của Nó

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 6. ÁNH SÁNG VÀ QUYỀN NĂNG CỦA NÓ

Sự thay đổi của vật chất thay đổi rất nhiều theo các bậc không gian đa chiều khác nhau. Đi vào không gian đa chiều bậc càng cao, vật chất càng nhẹ đi. Con người kỷ Song Ngư là một điển hình về nặng thể vật chất, họ gặp rất nhiều khó khăn, mất nhiều tinh thần lực nếu muốn đi vào không gian bậc cao.

May thay, ánh sáng là một loại vật chất hiếm hoi có thể đi thông qua hầu hết các chiều không gian mà khó gặp cản trở. Ánh sáng có rất nhiều công năng, vì sự huyền diệu của nó, nên gọi các công năng đó là quyền năng.

Việc các thiết bị ghi hình vô tình chụp được các thực thể (người ta thường gọi là Thần, Ma…) chính là nhờ công năng của ánh sáng. Ánh sáng vượt qua không gian 3D, tiến nhập vào không gian đa chiều và ghi lại hình ảnh của các thực thể này. Sau đó nhờ thiết bị ghi hình mã hóa, trả lại cho con người thấy hình ảnh.

1921-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-6-anh-sang-va-quyen-nang-cua-no-1.jpg

Con người trong kỳ Bảo Bình sẽ hướng nền khoa học vào công năng của ánh sáng, giúp họ có thể tìm cách di chuyển vào chiều không gian thứ 4 và hy vọng tiếp tục di chuyển vào các chiều không gian cao hơn nữa. Ánh sáng cũng tồn tại nhiều cung bậc khác nhau, thể hiện quyền năng của nó. Ví như ánh sáng Phật màu vàng có quyền năng vô cùng to lớn, nếu ánh sáng này được dùng như một lực phá hủy, thế giới sẽ nhanh chóng sụp đổ. Thế nên, Cha cho chư vị đức Phật sử dụng ánh sáng này chỉ khi họ thắng được tâm ma, đắc quả vị Phật để giúp ích cho chúng sinh, phụng sự đại công cuộc dưỡng dục sinh cơ, phát triển Vũ trụ mà Cha hằng định chí.

Công nghệ ánh sáng sẽ phát triển và bỏ công nghệ điện tử lại phía sau. Công nghệ ánh sáng là công nghệ đồng hành với không gian đa chiều, còn công nghệ điện tử có thể nói chỉ là công cụ bị hạn chế rất nhiều trong vật chất truyền dẫn, khiến nó có tính năng như không gian 2 chiều.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đến cuối kỷ nguyên Song Ngư, người ta bắt đầu sử dụng tới các thiết bị 3D. Chúng ta liền thấy được thuộc tính của ánh sáng với những mô hình 3D, màn trình chiều ánh sáng 3D. Những công nghệ như công nghệ Laser cũng được chú trọng phát triển. Trong các bộ phim, câu chuyện viễn tưởng, người hiện đại đã bắt đầu có những cảm nhận về công nghệ ánh sáng và những quyền năng của nó. Trong bộ phim Cuộc chiến tranh giữa các vì sao, các thanh gươm ánh sáng là một ấn tượng đặc biệt… Đó là những tín hiệu của một sự khởi đầu về công nghệ ánh sáng mà luôn đi kèm với khai phá không gian.

1921-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-6-anh-sang-va-quyen-nang-cua-no-2.jpg

Ánh sáng có quyền năng dịch chuyển xuyên không gian, dịch chuyển phi trọng lượng, và nhiều ứng dụng khác nữa. Các nền văn minh trong quá khứ thực ra đã biết sử dụng các quyền năng của ánh sáng:

- Dịch chuyển phi trọng lượng: Người Ai Cập cổ đại đã di chuyển những khối cự thạch bằng ánh sáng. Thời đó, người và thần sống được phép ở gần nhau. Các vị Thần Ai Cập đã dùng ánh sáng tinh thần để nhấc các tảng cự thạch, di chuyển lên thuyền bè chuyên chở, và lại dùng ánh sáng tinh thần để sắp xếp các tảng cự thạch lên Kim tự tháp. Quyền năng của ánh sáng làm cho các tảng cự thạch được thoát khỏi ràng buộc không gian vật lý 3D, nên chúng trở nên nhẹ đi khiến người ta dễ dàng di chuyển. Khi các vị thần dứt nguồn ánh sáng, các tảng cự thạch lại nặng nề như vốn có.

Mua đá năng lượng:

- Dịch chuyển xuyên không gian: Chuyện Từ Thức lên tiên của Việt Nam là một ví dụ về quyền năng dịch chuyển xuyên không gian của ánh sáng. Cánh cổng đi vào cõi tiên là một cánh cổng ánh sáng. Khi Từ Thức đi vào tiên cảnh, cánh cổng ánh sáng đang được mở ra. Đến khi chàng nhớ quê trở về, quay trở lại thì cánh cổng đã đóng và chàng đi không cách nào tìm lại được.

Kỷ nguyên mới sẽ là kỷ nguyên phát triển của công nghệ ánh sáng, bởi những nền tảng trong “chương trình công việc” của các Bậc Đại Năng hoàn tất cho cư dân quả địa cầu này trong một thời gian dài đã khá đầy đủ. Chúng ta có khoa học đã tiệm cận năng lực khai phá công nghệ này, chúng ta có các công trình cổ đại là một minh chứng về năng lực kỳ vĩ của các thần nhân. Có một điều nên ghi nhớ, khoa học giúp công nghệ ánh sáng tiếp cận với đại chúng, còn huyền môn, nơi những người hiền tề tựu mới là chốn thực sự nắm giữ quyền năng của ánh sáng.

Bạch Thiên Thi (https://www.facebook.com/thi.bach.3)

Tháng 9/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh