Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 3. Nhìn Thấy Không Gian 4D Trở Lên

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 3. NHÌN THẤY KHÔNG GIAN 4D TRỞ LÊN

Có rất nhiều trước tác nói về sự tồn tại của vong hồn, thần linh. Xưa nay xảy ra nhiều tình huống mà người ta khẳng định là quan sát được sự tồn tại của các thực thể đó. Cơ bản có thể chia thành 2 loại tình huống.

Tình huống khoa học:

- Sử dụng máy ảnh, máy quay phim, vô tình ghi lại được hình ảnh các vong linh, thần linh.

Tình huống phi khoa học như:

- Nhìn thấy trong lúc mộng mị;

- Nhìn thấy khi trải qua kinh nghiệm cận tử;

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Những người tu đạo nhìn thấy bằng việc sử dụng con mắt thứ 3.

Những tình huốn phi khoa học tổng kết lại 1 điều rằng, con người có khả năng nhìn thấy sinh linh tồn tại ở các chiều không gian từ 4 chiều trở lên. Tuy nhiên, hình thức chủ động và thụ động là hoàn toàn khác nhau. Đa phần các tình huống kinh nghiệm kể lại đều là thụ động.

Thiền gia đây đó nói rằng, mở được con mắt thứ 3 sẽ có khả năng nhìn thấy thần linh, tiên, Phật… Điều đó là hữu lý, bởi vì, con mắt thứ 3 (còn được gọi là Thần Nhãn) được Đấng Sáng Tạo tạo ra với mục đích thiêng liêng và có rất nhiều chức năng. Người thế giới 3D không tiếp cận được với không gian từ chiều thứ 4 thường gọi đó là pháp thuật, quyền năng…

Đối với tình huống khoa học, bằng một cơ chế phù hợp nào đó, khi thiết bị ghi nhận ánh sáng và vẽ lại thông tin, ánh sáng tại các chiều không gian từ 4 trở lên đã được ghi lại. Vì vậy, khi trả lại thông tin ghi nhận bằng hình ảnh, người ta phát hiện ra trong khung hình có những hình ảnh mà lúc trước không hề nhìn thấy trong không gian 3D.

Mua đá năng lượng:

Như vậy, từ hai tình huống khoa học và phi khoa học đều cho thấy, nhìn thấy không gian từ chiều thứ 4 trở lên là hoàn toàn có thể.

Nhưng tại sao trong các câu chuyện kể của dân gian, trong các kinh sách có lâu năm nói thật nhiều những câu chuyện về thần thánh mà người hiện đại lại cảm thấy mờ mịt với các vấn đề đó. Dần dần họ cho rằng chuyện thần thánh chỉ là trí tưởng tượng.

Thực ra, điều này liên quan đến đặc tính liên kết giữa các chiều không gian theo các thời kỳ và sẽ được giới thiệu trong kỳ tiếp theo với tựa đề "Đặc tính liên kết giữa các chiều không gian theo các thời kỳ".

Bạch Thiên Thi (https://www.facebook.com/thi.bach.3)

Tháng 8/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh