Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 2. Các Chủng Loại Ánh Sáng

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 2. CÁC CHỦNG LOẠI ÁNH SÁNG

Ánh sáng có rất nhiều chủng loại, phân biệt theo các đặc tính mức năng lượng cấp dưỡng và tư tưởng được định chí.

Một điều khá thú vị là ta có thể biểu diễn mối quan hệ đó bằng một phương trình parabol: y = x2; (phương trình này sẽ quay lại trong các kỳ tiếp theo với sự gần gũi không thể nào là ngẫu nhiên).

1930-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-2-cac-chung-loai-anh-sang-1.jpg

Với đồ thị trên, ta thấy rằng:

  • Nếu con người hướng đến sự tích cực ở mức càng cao thì năng lượng nhận được sẽ cao, sinh cơ càng lớn. Người hiền đức có năng lực giúp đỡ chúng sinh là vì vậy. Hoặc đi về chiều hủy diệt với mức tiêu cực càng cao thì năng lượng phá hoại cũng sẽ thật lớn. Người càng hung dữ càng làm được nhiều chuyện động trời.
  • Đó là 2 con đường Phật - Ma vậy.
  • Tư tưởng thay đổi một lượng thì năng lượng thay đổi một lượng lớn hơn. Điều này cho ta thấy tầm quan trọng của sức mạnh tư tưởng.

Phương trình trên có tính định tính nhiều hơn định lượng. những tham ngộ về ánh sáng, tư tưởng, năng lượng tích cực và tiêu cực hay những nói về tần số rung động là những vấn đề đã nội hàm trong đặc tính áng sáng.

Ở các cấp không gian khác nhau, mối quan hệ giữa tư tưởng và ánh sáng cũng sẽ thay đổi khác nhau theo chiều hướng tư tưởng ảnh hưởng càng mạnh đến ánh sáng và ánh sáng mang năng lượng tích cực càng lớn hơn. Điều đó có nghĩa là, ở không gian bậc càng cao, sức ảnh hưởng của phật tính/phật quang sẽ lớn hơn ma tính/ma quang. Nên con người ở không gian 3D sẽ chịu ràng buộc tham sân si lớn nhất. Đó cũng là lý do các trường thi thường được thiết kế tại không gian 3D. Đồng thời, lên không gian bậc càng cao, sự tách biệt giữa ánh sáng Phật tính và ánh sáng Ma tính càng cao. Các vong linh nặng trược ở không gian 3D cảm thấy run sợ trước ánh sáng mặt trời là vì vậy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh