Thông Tin Quan Trọng Về Chữa Lành Bằng Reiki

THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ CHỮA LÀNH BẰNG REIKI

Một trong những điều đầu tiên mà một người muốn làm sau khi thức tỉnh đó là bắt đầu phục vụ người khác.

Nhiều người trong số những người đã thức tỉnh trên hành tinh này là những người chữa lành tự nhiên và họ học một phương pháp điều khiển năng lượng gọi là Reiki. Mặc dù hình thức chữa lành này có thể hiệu quả, nhưng nó cũng có thể gây bất lợi cho thân chủ nếu như người healer không nắm rõ và có những dẫn dắt từ Higher Self.

Reiki là một hình thức chữa lành bằng năng lượng, nơi “năng lượng vũ trụ” được truyền qua tay của người healer cho người nhận. Lợi ích chính của thân chủ là nhận được năng lượng cho một số khu vực bị thiếu hụt.

Lý do duy nhất mà một người cần phải nhận năng lượng vũ trụ thông qua người khác là vì họ không nhớ lại cách kết nối với nguồn cội bên trong của họ, nguyên nhân là do sự tắc nghẽn năng lượng với các cảm xúc rung động thấp.

Bản chất tự nhiên của con người là muốn giúp đỡ người khác cảm thấy tốt hơn để họ có thể tiến hóa về phía trước và kết nối với nguồn năng lượng của chính họ.

Để chữa lành bằng Reiki an toàn, bạn nên cân nhắc một số điều trước khi cho hoặc nhận năng lượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1. Đầu tiên, người healer phải có thể nhìn thấy được trường năng lượng của người khác hoặc được dẫn dắt bởi Higher Self hoặc nhóm healer cao hơn của họ.

Làm thế nào để ai đó có thể truyền năng lượng chính xác vào đúng khu vực đang bị thiếu nếu như người đó không thể “nhìn thấy” được hào quang của bạn ?

Nó có thể gây bất lợi cho người nhận nếu có quá nhiều năng lượng bị tích tụ ở một nơi nào đó. Rất hiếm khi các healer đóng vai trò như là 1 bình chứa năng lượng, mà là họ để cho các thực thể cao hơn làm việc thông qua họ, họ chỉ là 1 kênh dẫn năng lượng và họ chỉ đơn giản là di chuyển ý thức của mình ra khỏi tâm trí của họ và để các thực thể cao hơn kiểm soát cơ thể vật lý và thực hiện quá trình healing cho người khác.

Những người healer như thế này sẽ nổi bật trong cộng đồng với tư cách là những người có khả năng tâm linh cao, mang thần thông, có phép lạ và do đó họ sẽ có một số thành tích đã được ghi nhận.

Mua đá năng lượng:

Nếu không, hãy cảnh giác với những người chỉ đơn giản là đi học 1 khóa chữa lành bằng Reiki, được cấp cho 1 tờ giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp học, là họ có thể chữa lành cho bạn. Không có cách nào để đánh giá khả năng của họ, khi không thông qua trải nghiệm thực tế của chính bạn, nơi nó cần đến hoặc với rung động hoặc màu sắc mà nó cần.

2. Thứ hai, người Healer Reiki cần phải chữa lành tất cả những tổn thương của chính họ trước đã. Nếu thân chủ không biết rõ lai lịch về người healer, họ sẽ không biết ai hoặc cái gì sẽ đi vào trường năng lượng của họ, cho đến khi có những thực thể ở cõi trung giới đi vào và có 1 nỗi sợ hãi cứ đem bám lấy họ, rằng họ không nên tiếp tục chữa lành với người healer này nữa. Không phải là một ý kiến hay nếu nhận năng lượng bằng Reiki từ một người chỉ đang trong giai đoạn bắt đầu của quá trình tu tập và thức tỉnh tâm linh của chính họ. Những người healer như vậy có thể vô tình truyền những năng lượng không tích cực hoặc là kênh dẫn để các thực thể ma quái đi vào con người bạn.

3. Thứ ba, nếu một người là healer, họ cần phải loại bỏ mọi cảm xúc tiêu cực của bản thân trước khi đặt tay cho người khác. Họ cần học tất cả các kỹ thuật bảo vệ trường năng lượng của mình không bị tấn công bởi các thực thể ma quái.

Một healer Reiki không nên chạm vào người khác, đặc biệt nếu họ là một người nhạy cảm, dễ nắm bắt trạng thái tinh thần hoặc cảm xúc của người khác.

Tất nhiên, việc được ai đó chữa lành hiệu quả là một điều tuyệt vời đối với những ai không thể tự loại bỏ sự tắc nghẽn. Nhưng điều này đôi khi là rất khó đối với thân chủ để có thể tiếp nhận năng lượng từ người khác và sau đó phải dành rất thời gian và tiền bạc để tự chữa khỏi.

Trong 1 vài trường hợp, người healer có quá nhiều năng lượng mà họ vô tình tiếp nhận và họ có thể bị ốm hoặc “kiệt sức” khi cơ thể như bị đốt cháy với núi năng lượng đó.

4. Thứ tư, khi chúng ta ngày càng tiến gần hơn đến việc kết nối với ý thức cao hơn và hiểu biết đầy đủ về khả năng tự chữa lành, thì thật là không phải ý kiến hay nếu cứ tiếp tục dựa dẫm vào người khác để nhận năng lượng.

Tất cả mọi người đều có khả năng tự chữa lành, loại bỏ các tắc nghẽn để kết nối lại với nguồn cội. Đó là mục tiêu thực sự của một người đang trên con đường thức tỉnh, thăng lên. Và một người liên tục tìm kiếm nguồn năng lượng từ bên ngoài đang bỏ qua quá trình làm việc với bên trong, bản thân họ sẽ tiếp tục vật vã cho đến khi họ bắt đầu con đường tự chữa lành.

Mặc dù mong muốn được phục vụ người khác với tư cách là một người healer là điều cao quý, nhưng nó cũng có thể gây hại cho người khác nhiều hơn là giúp đỡ nếu các vấn đề trên không được xem xét.

Cách tốt nhất mà một người có thể giúp đỡ người khác là hướng dẫn họ tự chữa lành.

Một số người muốn nhanh và đi con đường tắt, để có thể giải quyết các vấn đề của họ trong một tuần, một tháng, một năm, trong khi những người khác mất hàng thập kỷ thông qua quá trình tự chữa lành và nâng cao nhận thức.

Đến lúc sẽ có một cá nhân thực sự cân bằng và tự chữa lành mọi tổn thương, họ sẽ tự giải phóng mình để đi vào một dòng thời gian cao hơn. Chỉ khi đó, họ mới thực sự kết nối với cái tôi cao hơn của mình và những vị thầy tâm linh của họ biết chính xác sứ mệnh của họ là gì. Nếu nhiệm vụ của họ là làm healer, quy trình và phương pháp để thực hiện công việc healing sẽ được cung cấp cho họ và các vị thầy về healing sẽ luôn ở đó để hỗ trợ họ trong mỗi phiên chữa lành. Đây là kiểu người healer Reiki đúng đắn mà một người muốn trở thành, và đây là kiểu chữa bệnh mà thân chủ muốn nhận được.

Tóm lại, những Healer Reiki tốt nhất là những người “tiến bộ”, những người có kết nối trực tiếp với các vị thầy trên cao về healing để nhận những hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp cần chữa lành, hoặc thông qua người healer, họ như là 1 kênh dẫn năng lượng để truyền năng lượng cho những người cần nó.

Nếu gần đây bạn đã nhận sự chữa lành Reiki từ một người nào đó và sau đó, bạn bị ốm hoặc cảm thấy tồi tệ hơn sau buổi trải nghiệm:

- Hãy thử giải quyết bằng cách tắm muối biển và kêu gọi người healer của riêng bạn để loại bỏ bất kỳ năng lượng nào mà bạn có thể đã tiếp nhận.

- Nối đất và hình dung tất cả những năng lượng không phù hợp với bạn bị đẩy ra khỏi chân bạn, đi vào đất mẹ để được chuyển hóa đi.

Cuối cùng, tất cả chúng ta đều sẽ mắc phải một vài sai lầm trên hành trình thức tỉnh của mình để chúng ta có thể nhận ra cách tự chữa lành.

Khi chúng ta tiếp tục nâng cao ý thức và hiểu biết chung của mình về tần số rung động và năng lượng, điều quan trọng là phải điều chỉnh từng khía cạnh trong lĩnh vực healing và tâm linh. Chúng ta phải nhận thức rõ hơn và có trách nhiệm hơn đối với hành động của chính mình, nơi chúng ta đang đặt năng lượng của mình và những năng lượng mà chúng ta tiếp nhận từ người khác.

Việc loại bỏ cảm xúc tiêu cực và tự chữa lành bản thân ảnh hưởng đến tất cả những người có liên hệ với bạn hoặc những người có liên quan đến trường năng lượng của bạn. Điều này đã được chứng minh là cách hiệu quả nhất và nhanh nhất để giúp những người khác tăng rung động tập thể.

Reiki không nhất thiết phải bị loại bỏ khỏi các phương pháp chữa lành, nhưng với ý thức cao hơn, sự hiểu biết và làm chủ năng lượng của mình, bạn có thể giúp tự chuyển hóa năng lượng ở cấp độ lượng tử thông qua kết nối với nguồi cội chứ không phải điều chỉnh thay đổi trên cơ thể vật lý.

Người viết: Michelle Walling

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh