Thiền Biết Ơn Đem Lại May Mắn Đủ Đầy

THIỀN BIẾT ƠN ĐEM LẠI MAY MẮN ĐỦ ĐẦY

Có sự khác biệt giữa việc cảm thấy biết ơn và trân trọng thứ gì đó, so với việc cảm thấy ham muốn với thứ ấy.

Sự trân trọng và lòng biết ơn là những trạng thái của tình yêu thuần túy, trong khi đó sự ham muốn lại hàm chứa nỗi sợ hãi - nỗi sợ mất đi hoặc không còn có được thứ mà bạn đang ham muốn.

Khi bạn muốn có được một thứ gì đó trong cuộc sống, thì sự trân trọng và lòng biết ơn sẽ thu hút nó, còn càm xúc ham muốn sẽ đẩy nó đi xa.

Nếu như bạn đang cảm thấy sợ rằng mình sẽ không có được điều mình muốn, hoặc sợ sẽ đánh mất điều mình đang có, thì khi ấy bạn đang thể hiện cảm xúc ham muốn.

Để loại bỏ sự ham muốn ấy, hãy liên tục chuyển hướng bản thân đến với trạng thái của sự trân trọng và lòng biết ơn, cho đến khi bạn cảm nhận được rằng nỗi sợ hãi đã biến mất.

Thiền biết ơn mang lại cho ta sự đầy đủ, hài hòa, hạnh phúc với cuộc sống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những cảm xúc tốt đẹp tích cực được gợi lên trong bạn có một giá trị rất lớn cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn, có khả năng chữa lành, giúp bạn thức tỉnh và hướng đến những điều tốt đẹp cho sự phát triển của bạn.

Hãy cũng hướng tới lòng biết ơn, sự trân trọng. Khi trong bạn ngập tràn biết ơn, bạn nhận ra vẻ đẹp của mọi thứ xung quanh, từ cảnh vật đến con người, bạn có niềm vui sống, bạn muốn trao đi và cũng hoàn toàn mở lòng để nhận về, bạn nhận ra mình xứng đáng và cuộc sống trở nên huyền ảo, muôn màu tươi đẹp. Đó cũng là lúc những tình cảm tốt đẹp trào lên trong bạn, tình yêu thương ngập tràn và mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Với lòng biết ơn, luật hấp dẫn cũng được kích hoạt mạnh mẽ hơn, bạn biết ơn, bạn mở lòng, bạn trân trọng và vũ trụ đáp lại lời kêu gọi cũng với tình yêu thương, niềm hạnh phúc mang đến với bạn. Đó là một quá trình trao đổi đầy ý nghĩa, cứ nhẹ nhàng, tin tưởng và thả mình, nhận ra vẻ đẹp của tất cả, nhận ra vẻ đẹp trong chính mình, trong vạn vật, trong muôn người. Những rung động đồng điệu sẽ đến với nhau, giao thoa và phát triển cùng nhau. Với vẻ đẹp tỏa ra từ bản thân, bạn thu hút, lôi cuốn đến với mình cái đẹp từ muôn nơi. Vũ trụ là như vậy, đơn giản mà sâu sắc.

Tìm nơi thư giãn ngồi thả lỏng hoặc nằm.

Mua đá năng lượng:

Tưởng tượng đang ở môt nơi yên bình bên dòng suối mát, nghe tiếng nước chảy róc rách.

Hãy hít vào thật sâu, thở ra thật chậm, hãy đi từ chính mình lan tỏa ra xung quanh. Hãy cảm nhận từng hơi thở, cảm nhận luồng khí, luồng năng lượng đi vào và trân trọng cơ thể mình, trân trọng từng tế bào, từng cơ quan bộ phận ngày đêm hoạt động đưa oxy, đưa dưỡng chất đến với toàn bộ cơ thể, giúp cho bạn sống, hoạt động và phát triển. Với cơ thể tuyệt diệu này bạn đã thưởng thức cuộc sống, khám phá những điều kì diệu xung quanh. Hãy hít vào thật sâu, thở ra thật chậm và bạn cảm ơn chính cơ thể đáng yêu của bạn. Cảm ơn từng nhịp thở, cảm ơn trái tim đập, cảm ơn dòng máu chảy, cảm ơn đôi bàn tay khéo léo, cảm ơn đôi chân mạnh mẽ, cảm ơn tất cả các cơ quan, bộ phận, cảm ơn từng tế bào.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm, từng hơi thở đến với bạn, cơ thể được thư giãn, thả lỏng dần dần. Bạn biết ơn những người thân trong gia đình, những người luôn yêu thương, chăm lo cho bạn. Bạn nhớ lại những lời nói, hành động tràn đầy tình yêu, sự chăm sóc mà họ dành cho bạn. Những cảm xúc yêu thương tràn lên trong bạn, mỉm cười bạn để cho sự biết ơn tỏa lan từ mình đến với họ. Từng hơi thở nhẹ nhàng tiếp tục và bạn biết ơn những người bạn, những đồng nghiệp và người xung quanh. Họ đã giúp đỡ, chỉ dạy cho bạn bao điều trên đường đời. Cùng với những mối quan hệ đó bạn lớn lên. Có những chuyện vui buồn, có điều hay dở, giờ đây, với tình yêu thương, sự trân trọng, biết ơn tràn ngập, bạn buông đi những vướng mắc theo những hơi thở ra và chỉ còn lưu lại những điều tốt đẹp và biết ơn tất cả. Bạn chợt nhận ra mình giàu có biết bao, được yêu thương, trân trọng biết bao. Cảm ơn cuộc sống đã đem đến cho bạn những con người này, những hoàn cảnh đã qua để bạn ngày một vững vàng, mạnh mẽ và vươn lên trong cuộc đời.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm, những tình cảm trong sáng tràn ngập trong bạn, và tiếp tục mở rộng, lan tỏa ra. Bạn biết ơn cuộc sống, biết ơn đến tất cả những gì xung quanh bạn, những đồ vật từ nhỏ đến to, các phương tiện đi lại, từng con phố, từng căn nhà. Mọi thứ đều đem lại cho bạn những trải nghiệm, những cảm nhận đa dạng, phong phú hơn cho từng ngày của cuộc sống.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm, bạn thả lỏng, êm dịu và rồi mở lòng ra để cảm nhận khung cảnh thiên nhiên xung quanh, một màu xanh tràn ngập, và dần dần thêm nhiều sắc màu của cây cối, hoa quả, những con chim bay, những con vật nhảy nhót vui đùa, một không gian thiên nhiên ngập tràn sắc màu, sự vui tươi dần đến với bạn. Một nụ cười, sự biết ơn tiếp tục dâng trào mạnh mẽ hơn nữa, bạn cảm ơn Mẹ thiên nhiên, Mẹ Trái đất đã mang đến cho bạn, cho tất cả cây cối, muôn loài không gian sống tươi đẹp này. Xin cảm ơn với cả tấm lòng trân trọng, yêu thương sâu sắc!

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm, bạn quay trở lại với chính mình và nhận ra mình thật đáng yêu, bạn biết ơn chính mình, đã mạnh mẽ, đã quyết tâm, đã háo hức, đã SỐNG để cảm nhận, để trải nghiệm, để học tập, để khám phá và để mang đến vẻ đẹp cho thế giới này. Hãy mỉm cười, hãy yêu thương và trân trọng chính mình, hãy để cho tình yêu và lòng biết ơn từ chính bạn lan tỏa đến với tất cả.

Mỉm cười, yêu thương và biết ơn!

Lặp lại câu 🙏💖

"TÔI LÀ SỰ ĐẦY ĐỦ TRỌN VẸN" 3 lần

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh