Sự Từ Bi Trong Một Kết Nối Thiêng Liêng

SỰ TỪ BI TRONG MỘT KẾT NỐI THIÊNG LIÊNG

Hãy từ bỏ việc tập trung vào tính cách, lỗi lầm và hành vi của người khác.

Bạn càng mở rộng trái tim, bạn càng trở nên minh bạch, xem nhau như là một linh hồn và tôn trọng nhau thật sự thay vì khách sáo, giả dối hay thể hiện các bản ngã thấp hơn.

Không gắn bó có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm tình yêu vô điều kiện và lòng trắc ẩn với nhau chính xác như hiện tại, mà vẫn trung lập ở cấp độ bản ngã & những thứ nhỏ nhặt khác.

Có nhiều điều cần để học hỏi và nhận biết cho mỗi tình huống xảy ra hơn là giữ thành kiến một chiều.

Trở nên minh bạch cho phép chúng ta thiết lập các ranh giới lành mạnh để tránh rơi vào các tình huống tào lao, dở khóc dở cười, trong khi vẫn giữ được không gian của trái tim, tình yêu vô điều kiện cho bản thân và cho người khác.

Sự minh bạch đến từ lòng trắc ẩn thay vì cái tôi ngã mạn, vì vậy chúng ta có thể hỗ trợ nhau, bằng cách gửi cho nhau sự chữa lành & tình yêu thương thay vì là sự sợ hãi, kiểm soát và thao túng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Từ bi chính là chìa khóa để nâng cao nhận thức.

Nó mang chúng ta lại gần nhau trong tần số rung động cao hơn.

Nó là năng lượng của tình yêu để chúng ta tồn tại như là một sinh mệnh trên trái đất.

Có một sự vĩ đại trong tất cả mỗi con người và mỗi khoảnh khắc chúng ta chuyển lên ý thức cao hơn bằng cách sử dụng trái tim làm nền tảng để nhận biết, học hỏi, chữa lành & tăng trưởng thông qua các trải nghiệm, chúng ta trở nên hài hòa và hợp nhất với thượng đế.

Sự minh bạch cho phép chúng ta trao quyền cho nhau từ trái tim, đi đến sự vĩ đại của mỗi con người, xuất phát từ những suy nghĩ có tần số rung động cao hơn và cuối cùng là đi đến tình yêu vô điều kiện ở bên trong mỗi người và còn nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa.

Tác giả: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh