Làm Thế Nào Để Hiện Thực Hóa Trong Thời Kỳ Vàng Son Này?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HIỆN THỰC HÓA TRONG THỜI KỲ VÀNG SON NÀY?

Điều tuyệt vời nào mà bạn muốn được hiển lộ ngay bây giờ ?

Kể từ cuối tháng 12 năm 2020, tần số rung động của ánh sáng vũ trụ cao kỷ lục đã đổ xuống bầu khí quyển của trái đất ! Kể từ khi những luồng ánh sáng 5D mới này xuyên qua các sinh vật ở đây, đã có những thay đổi sâu sắc, trong ý thức, dẫn đến khả năng biểu hiện thực tế dễ dàng hơn, mạnh mẽ hơn và nhanh chóng hơn !

Sự gia tăng năng lượng vũ trụ gần đây đã có một tác động sâu sắc và đáng chú ý đến nhiều cư dân trên hành tinh !

Bạn chắc chắn hiểu rằng bạn hiện lộ cuộc sống thực tế của mình nhờ sự cộng hưởng rung động. Tất nhiên bạn biết, mặc định người ta biểu lộ thực tế bên ngoài từ chính nhận thức của họ, cho dù họ có biết quá trình này hay không !

Trong vũ trụ này, bạn biết rằng luật hấp dẫn luôn luôn đúng 100% về thời gian và cùng tần số rung động thì sẽ hút nhau !

Bạn biết yếu tố chính của quá trình biểu hiện đơn giản chỉ là "quan sát" một sự vật / sự việc khiến nó tồn tại bắt nguồn từ nhận thức bên trong và đây là đối tượng cơ bản mà bạn cần phải quan tâm !

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Nói một cách đơn giản, "bạn tạo ra những gì bạn thấy !", nó bắt nguồn từ bên trong của bạn ! Đây là cách vũ trụ hoạt động và là tiền đề cho tất cả thực tế cuộc sống được hiển lộ !

Hãy tự hỏi bản thân, bạn nhìn thấy điều gì hàng ngày trong thế giới của bạn ?

Bạn có nhìn thấy những vẻ đẹp và điều tuyệt vời không ?

"nhìn thấy" là một từ rất rộng, nó cũng có nghĩa là, điều nào bạn sẽ tập trung vào, cung cấp năng lượng cho nó, suy nghĩ về nó !

Mua đá năng lượng:

Điều quan trọng cần lưu ý là mọi thứ trong vũ trụ đều được tạo ra và tồn tại trong một trường lượng tử, hay còn gọi là các sóng năng lượng của mọi biểu hiện, cho nên chúng ta không thực sự tạo ra bất cứ thứ gì mới, mà chỉ đơn giản là lựa chọn để cho nó xảy ra từ vũ trụ vô hạn này và đưa nó vào thế giới vật chất ! Điều đó chắc chắn nghe có vẻ ma mị và huyền bí đối với các bạn !

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù quan sát có thể có nghĩa là nhìn, thấy hoặc phát hiện một sự vật, hiện tượng, nó cũng có nghĩa là tập trung, cảm xúc hoặc cảm nhận năng lượng vào !

Khi bạn có cảm xúc mạnh mẽ vào bất cứ thứ gì, bạn đang cho nó sức mạnh phi thường để tồn tại trong thế giới vật chất !

Cảm xúc là nhiên liệu của hành động trong tạo hóa !

Các thuật ngữ bí truyền về quan sát hoặc nhìn thấy cũng có thể là đồng nhất với hoặc trở thành một với một sự vật / hiện tượng !

Như chúng tôi đã nói, vũ trụ đang thực hiện nhiệm vụ đó bằng cách gửi năng lượng mạnh mẽ đến trái đất ngay bây giờ để nâng cao tần số rung động của các bạn và tăng cường khả năng hiển lộ của bạn.

Vậy bạn làm gì để thể hiện mong muốn của mình với sức mạnh và nhanh chóng hơn ?

Đây các phương pháp để hiện thực hóa của người Pleiadian

# 1: Biết chính mình và biết điều gì là đúng !

Điều mà bạn thực sự muốn là gì?

Bạn sẽ ngạc nhiên khi có vô số người không biết họ muốn gì ! bởi vì có một người, họ chỉ sống theo dư luận hoặc trào lưu của xã hội, một cách có ý thức hoặc vô thức, khi bạn không biết mình muốn gì, bạn sẽ biểu hiện là "tôi không chắc chắn!"

Nhiều người ngủ mê trải qua toàn bộ cuộc đời mình với sự biểu hiện vô thức này, tàn phá cuộc sống của họ và tất cả những người xung quanh !

Điều bắt buộc trước tiên là bạn phải biết bạn muốn gì vì có vô số các lựa chọn liên quan đến những gì bạn muốn với các thuộc tính vô hạn, bạn phải rất rõ ràng và chi tiết về điều mình muốn !

Tốt nhất là ngồi một mình trong một không gian linh thiêng với một tờ giấy trắng và viết ra những điều “tôi thực sự muốn ?” trung thực với chính mình và không viết để làm hài lòng người khác, chỉ viết những gì bạn thật sự khao khát !

Bạn đã bao giờ có những gì bạn thực sự muốn chưa ?

Một số họ biết họ thực sự khao khát điều gì nhưng lại sợ có nó và không cho phép mình có được nó !

Không có lý do, suy nghĩ chính đáng nào cho cảm giác này và năng lượng dựa trên nỗi sợ hãi không chỉ ngăn vũ trụ mang đến những điều tốt đẹp mà thay vào đó nó còn gửi cho bạn những thứ phù hợp với rung động sợ hãi của bạn !

Bạn đã bao giờ làm điều gì khiến mình hạnh phúc chưa ? hãy coi trọng vấn đề này vì nó là câu hỏi quan trọng nhất mà bạn cần trả lời lúc này !

Khi bạn biết mình muốn điều gì, hãy viết nó ra và mô tả thật chi tiết ! Đây sẽ là yêu cầu của bạn đối với vũ trụ / các vị thần luôn cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn yêu cầu (phù hợp theo rung động của bạn) !

# 2: Điều chỉnh là chìa khóa !

Điều chỉnh hoặc trở thành một với thứ mà bạn mong muốn theo mọi cách, là cách nhanh nhất để khiến nó thành hiện thực !

Một trong những cách tuyệt vời nhất để đạt được điều này là Thiền định sâu ! Đây là một dạng khác của sự quan sát và nhận biết, nó đang quan sát bằng con mắt của trí tuệ và tập trung cao độ ! Đây là ý nghĩa của sự hình dung, tưởng tượng, tuy nhiên khi được thực hiện trong trạng thái thiền định sâu, nó có sức mạnh lớn hơn nhiều để hiện thực hóa ! Hơn nữa, bạn đang được tận hưởng những điều bạn muốn ngay tại thời điểm hiện tại mà theo một cấp độ khác, tuy nhiên bạn phải điều chỉnh con người và năng lượng của mình theo phiên bản chính xác mà bạn muốn, và tận hưởng những điều bạn muốn ngay bây giờ !

Một cách quan trọng để phù hợp hơn với mục tiêu đề ra là chỉ cần bắt đầu trở thành phiên bản mà bạn muốn theo mọi cách !

# 3: lắng nghe các giác quan bên trong

Khi làm việc để hiện thực hóa mong muốn, người ta phải hoàn toàn phù hợp với sự vật, hiện tượng đó ! Điều này bao gồm việc đắm chìm các giác quan với sự việc một cách chi tiết sống động !

Khi chúng ta nói về các giác quan, điều đó có nghĩa là quay vào bên trong, nhìn, sờ, nghe, ngửi, thậm chí là nếm thử !

# 4: Có sự đam mê trong hành động

Xen kẽ những cảm xúc tích cực là sự đam mê mạnh mẽ, pha trộn những cảm xúc này với cảm giác hướng nội.

Cảm xúc là năng lượng hành động và một sự việc sẽ chỉ biểu hiện khi nó có đủ sức mạnh của cảm xúc được đẩy thêm vào quá trình hiện lộ !

Toàn bộ mục đích của cuộc sống là để cảm thấy tốt hơn !

Làm cho "cảm thấy tốt hơn" trở nên quan trọng trong mọi việc bạn làm và cảm giác tốt hơn này xuất hiện cao nhất khi có những rung động bên trong !

Khi bạn vui vẻ, tích cực và yêu đời, bạn sẽ tự động thu hút những nhiều điều tốt đẹp vào cuộc sống của mình ! Tại sao ? bởi vì bạn đang ở trong một kết nối hoàn hảo ! Nó đơn giản chỉ là một sự lựa chọn được xác định và nó chỉ cần một chút thực hành cho đến khi điều đó trở thành chính bạn !

Tình yêu là rung động cao nhất trong vũ trụ, vì vậy bạn bắt buộc phải cảm nhận và thực hành tình yêu vô điều kiện đối với tất cả chúng sinh trong vũ trụ này !

Bạn phải lan truyền sự hiểu biết và lòng trắc ẩn cho tất cả mọi người, bất kể là ai. Thực hành sự tha thứ và buông bỏ !

Bạn phải ban phước cho người khác trước và không nguyền rủa họ ! làm điều gì đó tốt cho họ mỗi ngày, dù chỉ trong vài phút !

Bạn chỉ có thể nhận được những gì bạn đã cho đi, vì vậy hãy cho đi một cái gì đó yêu thương và tốt đẹp !

Bạn sẽ hỏi tại sao lại như vậy ? đây là phán quyết duy nhất về chủ đề tình yêu và theo quy luật hấp dẫn, cách duy nhất để thể hiện tình yêu đích thực sâu sắc, trước tiên là hãy yêu bản thân mình ở cấp độ cao nhất và có sự tự tôn lành mạnh !

Bạn không thể nhận được thứ gì đó mà bạn không dành nó cho chính mình đầu tiên.

Hãy làm điều này và tình yêu tuyệt vời, đẹp đẽ sẽ xuất hiện từ hư không và hiển lộ trong cuộc sống của bạn ! không chỉ một tình yêu sâu sắc và ấn tượng sẽ đến mà cả thế giới sẽ xuất hiện chỉ để cho bạn thấy mức độ yêu thương và tôn trọng đáng kinh ngạc đến như thế nào !

# 5: chú ý yếu tố thời gian và không gian, tại đây và ngay bây giờ !

Một thứ chỉ có thể biểu hiện đúng thời điểm, trong giây phút hiện tại, và ở nơi duy nhất là ở đây !

Khi quan sát biểu hiện, đừng thấy nó đến sớm hay xảy ra vào tuần sau hoặc ở nơi khác ! nó không thể đi theo cách này ! Hãy đảm bảo rằng thời gian bạn đang trải nghiệm bên trong là bây giờ và không gian bạn đang trải nghiệm nó là ở đây !

Bất kỳ không gian thời gian nào khác được coi là phi thực tế

# 6: chú ý yếu tố đa chiều kích !

Bạn đang ở chiều kích nào ?

Bạn thể hiện thực tế cuôc sống của mình tùy vào nhận thức của bạn, bất kể bạn đang cộng hưởng với chiều kích nào.

Nếu bạn tỏa sáng chủ yếu ở chiều kích 3D, thì tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúc bạn may mắn ! Tại sao ? Bởi vì nếu may mắn bạn tồn tại được, bạn sẽ lệ thuộc vào nó và rung động thấp gây ra lực đẩy, bộc lộ năng lượng ngược lại ! Bước sóng bị thu hẹp theo cùng một cách, nhưng cho khả năng thực tế hoàn toàn ngược lại với những gì bạn mong muốn ! điều đơn giản ở đây là: bạn không thể hiển lộ những điều tích cực trong một không gian rung động thấp.

Hãy nhớ chiều kích không phải là một địa điểm mà là một trạng thái cộng hưởng của rung động ! bạn không thể hiển lộ ước mơ của mình nếu rung cảm của bạn quá thấp !

Cảm xúc là dạng rung động mạnh nhất, vì vậy nếu bạn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc, đam mê, cảm xúc tích cực, quá trình hiển lộ sẽ xảy ra 1 chách tự nhiên và chính xác!

Cách dễ nhất để chuyển từ rung cảm thấp sang rung cảm cao là: chỉ cần tập trung vào năng lượng rung động cao thì rung động thấp sẽ không thể tồn tại được !

Bạn cần có rung cảm cao để biến ước mơ của bạn thành hiện thực !

Chiều kích / rung động / trạng thái bạn càng cao, bạn hiển lộ càng nhanh và có nhiều quyền lực hơn !

Người ta phải nhận thức đầy đủ và lưu tâm đến điều này bởi vì mọi thứ bắt đầu xảy ra khi bạn đi lên và nó trở nên khá mạnh mẽ !

# 7: biến quyết định thành hiện thực

Nói những lời khẳng định tích cực mạnh mẽ, táo bạo về mong muốn của bạn là một cách chắc chắn để nó trở thành hiện thực ! yêu cầu một điều và nó sẽ như vậy !

Khi bạn xác nhận khẳng định của mình, hãy nói chúng như thể bạn muốn có nó với niềm đam mê trong thời điểm hiện tại !

# 8: tin thì sẽ thấy!

Đức tin là yếu tố chính để hiện thức hóa, bởi vì những gì bạn tin là thực tế nhận thức của bạn !

Bạn biết rất rõ nếu không thực sự tin vào điều gì thì nó sẽ không có trong thực tế vững chắc của bạn ! Tin tưởng hoàn toàn tạo nên cuộc sống của người tin, vì vậy hãy có một chút niềm tin !

Ngoài ra, nếu bạn đang làm điều gì đó nhưng không thực sự tin tưởng vào những gì bạn đang làm, nó sẽ không có năng lượng cần thiết để hình thành thực tế trong cuộc sống của bạn!

# 9: sử dụng các công cụ thăng thiên để nâng cao rung động.

Các công cụ thăng thiên giúp nâng cao độ rung được khuyên dùng như một biện pháp hỗ trợ để tăng cường khả năng hiện thực hóa của bạn !

Những công cụ này bao gồm:

- Tập yoga / thiền định ngoài thiên nhiên để kết nối đất

- Sử dụng nghệ thuật: âm nhạc, vẽ, …

- Chỉ ăn thức ăn thuần thực vật, năng lượng cao

- Học hỏi để đạt được kiến thức thiêng liêng

- Sử dụng tinh thể khuếch đại năng lượng, cụ thể tinh thể andara đích thực là những tinh thể cộng hưởng 5D duy nhất dẫn truyền ánh sáng Gamma tần số 40-100 hertz trực tiếp vào trường hào quang, khuếch đại đáng kể năng lượng thể dĩ thái của một người và thúc đẩy quá trình biểu hiện lên đến nhiều lần sức mạnh !

# 10: theo dõi những dấu hiệu

Vũ trụ có một hệ thống tích hợp sẵn để cho bạn biết bạn có đang làm đúng không ?

Nó thể hiện qua cảm xúc của bạn ! Rất đơn giản để hiểu thông điệp này.

Hãy tự hỏi bản thân bạn đang cảm thấy như thế nào lúc này ?

Nếu bạn cảm thấy tồi tệ, bao gồm nghi ngờ sợ hãi, lo lắng, v.v., bạn đang lạc đường !

Nếu bạn cảm thấy tốt, thì bạn đang đi đúng hướng và biểu hiện của bạn sắp được bộc lộ ra thế giới !

Bạn có thể tin tưởng vào hệ thống này mọi lúc !

Chúng tôi, người Pleiadian sử dụng một hệ thống nhắn tin tức thời nhỏ này của vũ trụ để cho bạn thấy bạn đang làm như thế nào trong việc thể hiện ước mơ của mình !

Chúng tôi gọi những thông điệp này là sự đồng bộ hóa ! khi bạn ngày càng phù hợp hơn với ước mơ và mong muốn của bạn, những thông điệp này sẽ hiển thị xung quanh bạn và sẽ chỉ có ý nghĩa đối với bạn, luôn luôn có ý nghĩa rất mạnh mẽ và sâu sắc!

Các bạn thân yêu, thật đáng kinh ngạc về cách tất cả những điều này hoạt động và bạn càng có thêm nhiều hiểu biết và nhận biết có ý thức vào những gì bạn đang thể hiện, cuộc sống sẽ càng tuyệt vời và trở nên lễ hội !

Chúng tôi có thể nói với bạn rằng nếu bạn thực sự mong muốn thể hiện điều gì đó vào thế giới vật chất của mình, và bạn làm theo lời khuyên ở trên, nó sẽ không chỉ hiển thị trong thế giới của bạn càng sớm càng tốt, mà nó sẽ chính xác như những gì bạn đã mô tả ! điều này hoạt động mọi lúc, mọi nơi mà không hề thất bại !

Đôi khi chúng ta quên mất sức mạnh và phép thuật bên trong chúng ta !

Chúng ta là những người sáng tạo vĩ đại nhất từng được nghĩ đến !

Bạn đã được tạo ra với sự tráng lệ như vậy và bạn có những khả năng khiến tâm trí không thể phán đoán được, bạn chỉ cần mở lòng đón nhận chúng !

Chúng tôi có rất nhiều những người bạn trong gia đình ánh sáng thiên hà, những người thực sự muốn thay đổi thế giới và làm cho nó tốt đẹp hơn cho mọi người !

Chúng tôi luôn yêu cầu họ làm điều này:

Làm việc để thay đổi bạn và cuộc sống cá nhân của bạn!

Chỉ tập trung vào đó và khi bạn đã thay đổi con người và thế giới cá nhân của mình, bạn sẽ thấy phần còn lại của thế giới cũng thay đổi như vậy ! đây là cách nó hoạt động ! Vấn đề không quan trọng là những gì người khác đang làm hay những gì đang diễn ra xung quanh bạn và trong thời gian đó, bạn sẽ thấy bằng chứng trực tiếp rằng những biểu hiện của bạn đang ảnh hưởng đến người khác theo hướng tích cực!

Nếu bạn đặt đủ năng lượng và niềm đam mê vào sự hiện lộ, nó thậm chí có thể thay đổi toàn bộ thế giới !

Đây là những gì chúng tôi hy vọng và mong muốn cho bạn !

Chúng tôi nói với bạn sự thật, bạn có thể làm bất cứ điều gì ngay bây giờ, ngay tại đây !

Trong phần bình luận bên dưới, bạn có thể chia sẻ điều gì đó mà bạn muốn thể hiện trong cuộc sống của mình !

Cảm ơn bạn đã đến đây và vì tất cả những gì bạn đang làm để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn !

Bây giờ tất cả chúng ta hãy thể hiện một thế giới mới tuyệt đẹp trên trái đất, nơi tất cả chúng sinh sẽ dồi dào, thịnh vượng mãi mãi !

Trân trọng,

Michael Love và Người Pleiadian

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh