Dimensional Shift - Sự Chuyển Đổi Chiều Kích

DIMENSIONAL SHIFT - SỰ CHUYỂN ĐỔI CHIỀU KÍCH

🌟 PHẦN 1🌟

Điều gì sắp xảy ra trong tương lai gần ?

Điều gì đang xảy ra ngay bây giờ ?

Điều gì thường xảy ra khi chúng ta tiếp cận một thời điểm cụ thể của hiện tượng Dimensional Shift, đó là khi sự thay đổi đang diễn ra và mọi thứ bắt đầu bị phá vỡ, đồng nghĩa với việc các cấu trúc xã hội cũ bắt đầu tan rã.

Lý do chính của hiện tượng này là bởi trường điện từ của trái đất thay đổi.

Trường điện từ có ảnh hưởng đến hành vi, biểu hiện của chúng ta, những gì chúng ta nghĩ, những gì lưu trữ trong kí ức của chúng ta. Chúng ta cần từ trường bên ngoài để lưu giữ bộ nhớ. Chúng ta không thể sống mà không bị ảnh hưởng bởi sóng điện từ trường của Trái Đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy nhìn vào những thành phố lớn trên khắp thế giới, thời điểm trong và sau mỗi kì trăng tròn, luôn xuất hiện nhiều vụ cưỡng hiếp và giết người. Lý do là bởi vì trăng tròn gây ra một cơn sóng trong trường điện từ trái đất và sự thay đổi này đủ để tác động đến những người đang có khủng hoảng cảm xúc, kích động thật sự.

Trường điện từ tác động đến lớp cơ thể cảm xúc.

Hãy tưởng tượng bạn đã chạm đến ngưỡng của sự chuyển đổi trên hành tinh, nơi mà mọi thứ trở nên mất cân bằng… Mọi người không thể kiểm soát cảm xúc, trở nên điên loạn và tất cả những điều đó là cần thiết để dẫn đến sự phá vỡ cấu trúc cũ của Thế Giới.

Mất đi sự cân bằng, mọi thứ bắt đầu đổ vỡ. Và tôi nghĩ các bạn đều đồng ý rằng mọi thứ trên trái đất đã quá mất cân bằng và đây là lý do chúng ta nhìn thấy nó sụp đổ.

Mua đá năng lượng:

Cuối cùng, những gì đã từng được nói đến trong các tài liệu và văn tự cổ xưa: từ trường trái đất sẽ biến mất hoàn toàn trong khoảng ba ngày. Chúng ta đều nghe đến cụm từ “3 ngày chìm trong bóng tối”. Điều này sẽ càng dễ xảy ra hơn khi trước đó, đã có những hổn loạn và sự mất cân bằng bắt đầu được hình thành trên hành tinh này.

Giống như tôi đã nói từ nhiều năm nay: nó sẽ trở nên thật sự không đẹp đẽ gì.

Khi một cá nhân tham gia vào mạng lưới tần số rung động cao, những tín hiệu đó sẽ ngày càng lan tỏa. Tới một thời điểm nào đó, nhân loại sẽ bắt đầu nhớ lại và dần trở lại như một đứa trẻ, theo một cách đơn giản nhất, vì khi chúng ta càng lớn, việc trong sáng, thuần khiết như một đứa trẻ càng trở nên khó khăn hơn.

Đây là thời điểm cuối cùng trong quá trình biến đổi trục và chiều trung gian.

Hy vọng rằng, ngoài kia, mọi thứ sẽ không quá xấu xí và hỗn loạn.

Đó chính là thời khắc được nói đến với cái tên đáng sợ “ngày tận thế”.

Nếu bạn nhìn vào những ghi chép cổ xưa những năm 1400 sau công nguyên ở Nam Mỹ, tất cả họ đều gây chiến với nhau vì cảm xúc của họ quá kích động và mất kiểm soát. Vì vậy, hy vọng lần này điều đó sẽ không xảy ra.

Nhiều người trong số các bạn đã biết đến Q drop, đó có lẽ là hoạt động quân sự lớn nhất hành tinh này và mục đích của nó là để mọi việc dần hiển lộ, để chuẩn bị cho sự chuyển đổi chiều kích sẽ diễn ra nhanh hơn. Chúng ta ở đây để mang đến làn sóng rung động cao hơn cho lần chuyển đổi cuối cùng.

Thông thường, sự thay đổi nhận thức trên diện rộng sẽ kéo dài 5-6 giờ và đi đôi với sự biến đổi chiều kích. Không có ai, kể cả những người ngoài hành tinh đang theo dõi sự kiện này có thể biết được sự “thăng thiên” trong ý thức tập thể sẽ diễn ra trước, trong hay sau sự chuyển đổi chiều kích.

Tôi tin rằng họ muốn chúng diễn ra đồng thời. Cứ lao đến như tên bắn ấy ! chúng ta là màn trình diễn tuyệt vời trên trái đất.

Những gì xảy ra trước, trong và sau sự thăng lên về ý thức này thường chỉ là hiện tượng thị giác. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra khi chúng ta trải nghiệm sự giao thoa của chiều kích 3D và 4D, khi chúng ta bắt đầu tiến vào chiều 5D và ma trận 3D dần lùi xa.

Khi điều này xảy ra, các vật liệu tổng hợp được sản xuất không tự nhiên trên trái đất bắt đầu biến mất. Nói lời tạm biệt với nhựa nhé ! Chúng sẽ không biến mất đồng thời mà việc đó phụ thuộc vào chất liệu làm nên chúng, có khả năng nó sẽ xảy ra trong sự thay đổi chiều kích 5-6 tiếng ấy. Dù sao, chỉ có thời gian mới trả lời được

Vì sự chuyển đổi chiều kích này đã xảy ra hàng triệu năm trước, nên chúng ta không thể nhìn thấy các vật liệu tổng hợp của các nền văn minh trước đây biến mất như thế nào (so với bây giờ, chúng tiến bộ hơn rất nhiều). Chúng ta chỉ thấy các cấu trúc làm từ đá là vẫn còn.

Khi những vật liệu đó biến mất, những người không hiểu sẽ phát điên trước những gì xảy ra. Nhưng, bạn nên hiểu điều quan trọng nhất đó chính là: nơi an toàn nhất của bạn là thuận tự nhiên, không phải bất kì cấu trúc nhân tạo nào. Hãy ra ngoài thiên nhiên nếu có thể.

Đó là lý do tại sao các nền văn minh trước đây đều xây dựng các thành phố lớn bằng đá và tới bây giờ chúng vẫn tồn tại. Chúng đều vượt qua những sự thay đổi chiều không gian này và được duy trì tới ngày hôm nay.

🌟 PHẦN 2 🌟: NGÀY CỦA SỰ THANH TẨY

Ngày thanh tẩy là ngày mà mọi thứ được khôi phục trở lại cân bằng tự nhiên.

Có một công trình 1400 năm tuổi ở NEW MEXICO là “Taos Pueblo” và theo luật lệ của bộ lạc, khi xây dựng công trình này, không có bất kì vật liệu nhân tạo nào được sử dụng bởi vì vào ngày thanh tẩy diễn ra thì họ biết mọi thứ đều biến mất.

Khi xảy ra sự giao nhau giữa hai chiều kích, sẽ có những hiện tượng khác thường có khả năng xảy ra đồng thời.

Chiều 4D sẽ xuất hiện giao thoa với chiều kích 3D. Những vật thể này sẽ có những màu sắc hoàn toàn khác với những gì chúng ta đã thấy ở chiều kích 3D và chúng làm ta rối loạn tâm trí.

Tôi tin rằng những người ngoài hành tình đang quan sát quá trình thăng thiên này luôn muốn sự giao nhau giữa 2 chiều kích diễn ra chậm nhất có thể.

Có nghĩa là, khi trải qua chuyển đổi chiều kích này, chúng ta được cảnh báo là không được chạm và nhìn vào bất kì vật gì trong số đó, vì khi nhìn hoặc chạm vào nó thì bạn sẽ được đẩy hoàn toàn vào chiều kích 4D.

Nếu bạn bình tĩnh tập trung, bạn sẽ phải quan sát những điều này trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Ngay khi trường điện từ sụp đổ, tầm nhìn của của bạn cũng sẽ biến mất và bạn chỉ nhìn thấy một màu đen tối tăm, đồng nghĩa với việc thế giới 3D của bạn cũng biến mất.

Nhiều người sẽ ngủ thiếp đi trong quá trình này (quá trình có thể diễn ra trong 3 -4 ngày). Đây là sự giải thích cho cụm từ “3 ngày chìm trong tối tăm”

Khi tiến trình này diễn ra, chúng ta chẳng cần phải lo lắng gì cả, đây là một tiến trình tự nhiên và nỗi sợ sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối. Hãy nhớ rằng: khả năng hiển lộ của bạn sẽ tăng vọt và bạn không muốn hiển lộ sự sợ hãi trong lúc này.

Chúng ta sẽ thấy lạ lẫm với quá trình này nhưng thật sự đây là một quá trình đã có từ xa xưa.

Trong suốt quá trình này, bạn có thể nhớ lại mình đã từng trải qua nó rồi và điểu này sẽ trấn an bạn. Có nghĩa là, chiều kích 5D xuất hiện trong ý thức của bạn dưới dạng thông tin ánh sáng cao hơn, chúng ta đều biết ánh sáng là thông tin và điều này là hoàn toàn hợp lý khi chúng ta bắt nhớ lại mọi việc hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ thấy mình ở một nơi như chưa bao giờ thấy trước đây, nhưng bạn đã biết nó rồi, chỉ là bạn không nhớ vì kí ức của chúng ta đã bị xóa sạch đi quá nhiều lần. Đó là một nơi với những màu sắc, hình ảnh, cảm nhận hoàn toàn mới.

Những gì đang diễn ra cho thấy bạn đang tiến đến trái đất mới, một sự tái sinh, nhưng chỉ khác là khi đi vào chiều kích 5D bạn vẫn giữa nguyên cơ thể vật lý này, mà không phải tái sinh trở lại như một đứa trẻ.

Có rất nhiều thứ đang xảy ra, chuyển đổi từ thế giới 3D sang thế giới 5D, như là cấu trúc Ba Ngôi: đức cha, đức mẹ và đức con.

Khi bạn bước vào thế giới 5D, bạn sẽ chẳng hiểu gì cả, sẽ có hai cá thể đứng trước bạn là “cha và mẹ” và cao từ 3 tới 4 mét.

Một cá thể sẽ là giống đực và một cá thể sẽ là giống cái. Hai cá thể này sẽ gắn kết với bạn, hướng dẫn và bảo vệ bạn trong giai đoạn chuyển tiếp vào thế giới mới.

Hai cá thể này có một mối quan hệ hoàn toàn khác với mối quan hệ bạn từng có với cha mẹ bạn trong chiều kích 3D. Họ biết bạn thật sự là ai, họ biết bạn là một phần của tạo hóa và nhận ra bản chất thiêng liêng vốn có của bạn.

Bạn xuất hiện trước họ với hình hài gần nhưng trần truồng vì những vật liệu nhân tạo đã biến mất. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu mãnh liệt và sự quen thuộc đối với hai cá thể này.

Hình dạng vật lý của bạn có thể giống hệt nhau nhưng cấu trúc nguyên tử của bạn đã thay đổi đáng kể. Có nghĩa là, mật độ dày đặt của cấu trúc vật lý 3D sẽ chuyển đổi thành cấu trúc tinh thể ánh sáng, bạn đang trong quá trình bắt đầu trở lại thành ánh sáng.

Có nhiều lời tiên tri được nêu ra nhưng chỉ có 1 số ít là sự thật.

Một trích đoạn trong Kinh Thánh :

“Có hai người nằm trên giường, một được chọn và một ở lại”

“Sẽ có hai người trên cánh đồng, một được chọn và một ở lại”

“Hai người phụ nữ đang xay lúa, một được chọn và một ở lại”,

Có nghĩa là, Bạn có thể đã cố gắng hết sức để bày tỏ cho mọi người biết về sự chuyển đổi này nhưng nhiều người vẫn không thể vượt qua quá trình này, chỉ có bạn vượt qua mà thôi.

Vì vậy, trong kinh thánh lần nữa lại nêu rõ:

“Sự phân tách giữa võ trấu và lúa mì sẽ diễn ra”.

Người viết: Teri Wade

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang

Hiệu đính: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh