Cách Làm Du Lịch Tại Trung Tâm Văn Hóa Polynesia Thuộc Hawaii Năm 1995
Cách Làm Du Lịch Tại Trung Tâm Văn Hóa Polynesia Thuộc Hawaii Năm 1995 Cách Làm Du Lịch Tại Trung Tâm Văn Hóa Polynesia Thuộc Hawaii Năm 1995

CÁCH LÀM DU LỊCH TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA POLYNESIA THUỘC HAWAII NĂM 1995

Một thước phim ngắn về cách làm du lịch tại Trung tâm văn hóa Polynesia thuộc Hawaii năm 1995. Thủ lĩnh quần đảo khi đó là chief Silu - đã đích thân trình diễn tại show hài này. Ông chính là người đã đưa đến một làn gió mới lạ cho khách du lịch khi tới thăm quần đảo, và là nhân tố trọng điểm giúp truyền thông văn hóa của người Samoa bản địa.

Sau nhiều đóng góp không mệt mỏi, ông được công nhận là một trong những đại sứ du lịch hàng đầu và là người duy trì văn hóa truyền thống của người Polynesia nhờ sự lôi cuốn và hài hước tự thân - trong giai đoạn những năm 1990-2002.

Và dưới đây là bài thuyết trình "đánh lửa" tại trung tâm văn hóa Polynesian, Laie, thuộc Oahu - năm 1995 - được dịch & bổ sung phụ đề bởi Người Đàm Phán.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=5oKnWu0JfBU

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh