Hiểu Về Luân Xa 2 - Chữa Lành Và Cân Bằng Luân Xa Xương Cùng

HIỂU VỀ LUÂN XA 2 - CHỮA LÀNH VÀ CÂN BẰNG LUÂN XA XƯƠNG CÙNG

Luân xa 2 giúp thể thể hiện bản thân và hòa hợp với cảm xúc, nâng cao năng lượng tình dục. Cho bản thân thành đạt, giàu có, tình dục sung mãn

Bệnh liên quan đến luân xa này là thận yếu, táo bón, chuột rút, thiếu sinh lực, dị ứng, sụt cân. Quá nhiều năng lượng ở luân xa này lại làm người ta bùng nổ tình cảm, tham vọng quá mức, gian manh, ảo tưởng, buông thả và xem người khác như đối tượng để thỏa mãn tình dục.

Khi bạn khám phá lực mạnh mẽ và sáng tạo của luân xa xương cùng của mình, bạn sẽ bắt gặp chuyển động và trải nghiệm tính hai mặt của cuộc sống. Cảm thấy mất quyền được hạnh phúc để duy trì sự yên bình, ổn định và cân bằng cho người khác. Việc này có thể làm tổn hại đến sức khỏe tâm thần, thể chất và tình cảm của mình và người khác.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi vào một cuộc hành trình sâu sắc, đầy cảm xúc vào thế giới của hai cực, cảm xúc và tình dục, những động lực của luân xa thứ hai trên cơ thể bạn.

1. LUÂN XA 2 HAY LX XƯƠNG CÙNG LÀ GÌ

Luân xa xương cùng là luân xa thứ hai tính từ dưới lên, nằm dưới rốn khoảng 2inch ở vùng bụng dưới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Luân xa xương cùng khỏe mạnh rung chuyển với màu cam, với nước là nguyên tố chủ đạo và trạng thái chuyển động vĩnh cửu của nó.

Tên tiếng Phạn của luân xa thứ hai là Svadhisthana, có nghĩa là “ngọt ngào“. Khi bạn nhìn qua lăng kính của luân xa này, bạn sẽ thấy những cơ hội để trải nghiệm sự ngọt ngào và niềm vui của cuộc sống.

2. VỊ TRÍ CỦA LUÂN XA XƯƠNG CÙNG?

Trong cơ thể, luân xa thứ hai nằm dưới rốn 3-5 cm (1,5-2 inch), và nó thường được coi như một đĩa triệu ánh sáng.

Vị trí của luân xa xương cùng của bạn có thể được liên kết với một đám rối thần kinh gọi là đám rối xương cùng, chịu trách nhiệm cho sự chuyển động của xương chậu và cơ chi dưới của chúng ta.

3. CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA LUÂN XA XƯƠNG CÙNG LÀ GÌ?

Luân xa xương cùng chịu trách nhiệm cho một dòng cảm xúc lành mạnh và nó liên quan đến khả năng liên hệ của bạn với bản thân và với người khác.

Nó là trung tâm chính của sự sáng tạo và trí tuệ cảm xúc, tuy nhiên, khía cạnh chính của luân xa thứ hai là tình dục. Năng lượng tình dục là một trong những năng lượng mạnh mẽ nhất mà bạn có trong cơ thể.

Với luân xa xương cùng cân bằng, bạn có thể cho phép bản thân tận hưởng niềm vui tình dục như một khía cạnh tích hợp của cuộc sống và xem sự thân mật như một hình thức giao tiếp.

Vậy luân xa xương cùng chi phối điều gì?

Về mặt thể chất, luân xa xương cùng chi phối toàn bộ vùng xương chậu, và nó chịu trách nhiệm hydrat hóa mọi tế bào trong cơ thể bạn.

Luân xa thứ hai hoạt động lành mạnh sẽ tăng cường khả năng loại bỏ tất cả các chất độc của cơ thể bạn qua da, nước tiểu và hệ thống bạch huyết.

Xương ở phía sau xương chậu của bạn được gọi là xương cùng, và trước đây nó được gọi là ‘xương thánh‘. Cũng giống như trung tâm trong bánh xe, xương cùng nằm chính xác ở trung tâm cơ thể chúng ta.

Người xưa biết rằng xương cùng là phần xương cuối cùng để phân hủy sau khi chúng ta chết, và vì thế, họ tin rằng nó cần thiết để phục sinh.

4. Ý NGHĨA BIỂU TƯỢNG CỦA LUÂN XA XƯƠNG CÙNG?

Biểu tượng của luân xa xương cùng có thể được mô tả như một bông hoa sen màu cam với sáu cánh hoa màu đỏ son, có hình tròn và hình trăng lưỡi liềm bên trong nó. Thần chú hạt giống ở trung tâm của biểu tượng luân xa xương cùng là một âm tiết व VAM. Có một dấu chấm ngay trên biểu tượng thần chú hạt giống, đại diện cho vị thần Hindu Vishnu.

Biểu tượng luân xa thứ hai có mặt trăng ở trung tâm với nước là nguyên tố cai trị. Cũng giống như chu kỳ 28 ngày của mặt trăng ảnh hưởng đến nước trong biển bằng cách tạo ra một lực kéo từ tính, nó cũng ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Đối với phụ nữ, điều này lặp đi lặp lại với chu kỳ kinh 28 ngày.

Nhưng có một yếu tố nữa thường được mô tả trong biểu tượng Mật thừa của Svadhisthana:

Bên trong mặt trăng lưỡi liềm ẩn chứa một sinh vật nước giống cá sấu tên là Makara. Makara có một cái đuôi dài, tượng trưng cho cuộn dây của Kundalini, và nó là đại diện cho những ham muốn sâu sắc và vô thức, bản năng động vật của bạn.

5. LUÂN XA XƯƠNG CÙNG ĐẠI DIỆN CHO ĐIỀU GÌ?

Ý thức trong luân xa thứ hai đại diện cho mối quan hệ và sự thống nhất của các cực phổ quát:

- Ying & Yang

- Nam & Nữ

- Sun & Moon

Trong luân xa xương cùng, lưỡng tính là động lực thúc đẩy sự thay đổi, bởi vì các cực, bằng sức hút lẫn nhau của chúng, tạo ra chuyển động và hoạt động cùng nhau.

Gặp gỡ những người khác trong cuộc sống tạo ra mong muốn bên trong cơ thể bạn tiếp cận với họ và đi theo hướng của họ, để phát triển và thay đổi.

Thay đổi và di chuyển là cơ sở của mục đích luân xa xương cùng - nó hoàn toàn trái ngược với sự tĩnh lặng trên cơ sở luân xa gốc.

Điểm mấu chốt là gì?

Chuyển động là một phần thiết yếu của tất cả năng lượng, vật chất và ý thức. Không có nó, vũ trụ trở nên tĩnh. Tất cả chúng ta đều là một phần của quá trình chuyển động không ngừng này trong Vũ trụ.

6. TẠI SAO LUÂN XA XƯƠNG CÙNG LẠI CÓ MÀU CAM?

Tia màu cam, phát ra từ luân xa xương cùng có ánh sáng lạc quan, phấn chấn và ấm áp cho bạn sự tự do là chính mình. Màu cam là một màu có thể kích thích hoặc bình tĩnh, và nó kết hợp năng lượng vật chất của màu đỏ với niềm vui và hạnh phúc của màu vàng. Màu cam là màu của sự sáng tạo, thành công và nó có thể được kết hợp với niềm vui và sự ngây ngất.

Điểm mấu chốt là gì?

Nếu bạn cân bằng năng lượng thiêng liêng của mình, bạn sẽ có rất nhiều ánh sáng màu cam trong hào quang của bạn và mọi người sẽ tự nhiên hút về phía bạn!

7. MẤT CÂN BẰNG LUÂN XA XƯƠNG CÙNG GÂY RA ĐIỀU GÌ?

Một trong những lý do chính khiến bạn mất cân bằng luân xa xương cùng là chấn thương gặp phải khi còn nhỏ ở thời điểm phát triển luân xa thứ hai. Trong thời gian đó, bạn hình thành bản sắc tình cảm của mình bằng cách phản chiếu cha mẹ và người chăm sóc của bạn. Nhận dạng cảm xúc này cho phép bạn mô tả các trạng thái cảm xúc khác nhau sau này trong cuộc sống, vì vậy bạn có thể tránh xa trạng thái cảm xúc đau đớn và di chuyển theo hướng thích thú.

Đây là lý do tại sao điều này rất quan trọng:

Tất cả các cảm xúc của bạn vốn có liên kết với chuyển động, và khi luân xa xương cùng của bạn không cân bằng, bạn sẽ có xu hướng kìm nén cảm xúc của mình bằng cách hạn chế chuyển động. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng tất cả chúng ta đều vô thức mang những vết thương từ những trải nghiệm thời thơ ấu của mình khi trưởng thành.

Khi luân xa số 2 có vấn đề sẽ gây ra các triệu chứng:

* Triệu chứng về tinh thần:

-Thứ nhất: Khi luân xa 2 bị mất cân bằng, chúng ta sẽ cảm thấy mất cân bằng về mặt cảm xúc, có những triệu chứng: Bạn không thể bộc lộ hết cảm xúc của mình, hoặc trầm cảm, bất an, lo lắng, sợ hãi, cáu giận. Bạn khó phục hồi sau khi kết thúc một mối quan hệ tình cảm hoặc một sự kiện đau buồn đã xảy ra với bạn trong quá khứ. Bạn thích kiểm soát người khác, thích nổi loạn, hay là dễ gặp đổ vỡ trong tình cảm, đổ vỡ trong hôn nhân. Và cứ tiếp tục vòng tuần hoàn như vậy suốt 1 cuộc đời, rất đau khổ.

-Thứ 2: Bạn cảm thấy sợ thành công và không có khả năng thực hiện tất cả các tiềm năng sáng tạo của mình.

-Thứ 3: Quá nhiều năng lượng ở luân xa này lại làm người ta bùng nổ tình cảm, hoặc kịch tính hóa cảm xúc, tham vọng quá mức, gian manh, ảo tưởng, buông thả và xem người khác như đối tượng để thỏa mãn tình dục.

-Thứ 4: Kẻ Bị Đọa Đày là nguyên mẫu tiêu cực khi luân xa 2 bị tắc nghẽn:

* Triệu chứng về thể chất:

Bạn gặp các vấn đề về thận, buồng trứng, tử cung, thiếu ham muốn, thiếu sáng tạo, thiếu sinh lực và thụ động, ruột kết, táo bón, chuột rút, dị ứng, sụt cân.

Làm thế nào để chữa lành luân xa xương cùng?

Thực sự cần rất nhiều năng lượng để kìm nén cảm xúc và cảm xúc của bạn. Khi bạn đang làm việc với luân xa thứ hai của mình, hãy lưu ý rằng việc giải phóng mọi cảm xúc sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng và chấn thương. Sự vắng mặt của căng thẳng sẽ cho phép bạn chạm vào trạng thái dòng chảy và tạo ra sự thay đổi mong muốn, đó là bản chất của luân xa xương cùng.

8. DẤU HIỆU CHO THẤY LUÂN XA XƯƠNG CÙNG BỊ MẤT CÂN BẰNG?

Khi luân xa thứ hai của bạn mất cân bằng, bạn sẽ cảm thấy mất cân bằng về mặt cảm xúc. Bạn sẽ bị chi phối quá mức bởi cảm xúc và cảm xúc của chính mình hoặc cảm thấy trống rỗng và buồn tẻ bên trong.

Hãy dành một chút thời gian và đọc qua một số câu hỏi dưới đây. Nó sẽ giúp bạn xác định xem liệu luân xa xương cùng của bạn có mất cân bằng hay không:

Bạn không thể bộc lộ hết cảm xúc của mình?

Bạn có cảm thấy khó phục hồi sau khi kết thúc một mối quan hệ thân mật?

Bạn có cảm thấy rằng mình sợ thành công và không có khả năng thực hiện tất cả các tiềm năng sáng tạo của mình không?

Bạn không thể tiến về phía trước trong cuộc sống vì một sự kiện đau buồn đã xảy ra với bạn trong quá khứ?

Bạn có cảm thấy mình có quá nhiều ý tưởng sáng tạo và danh sách việc cần làm dài vô tận nhưng luôn cảm thấy mình chưa hoàn thiện?

Bạn có bị các vấn đề về sức khỏe ruột kết, thận, buồng trứng và tử cung không?

Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ câu hỏi nào trong số những câu hỏi này, thì đây là thời điểm tốt để xem xét khôi phục sự cân bằng và dòng chảy của trung tâm năng lượng đó.

9. DẤU HIỆU CHO THẤY LUÂN XA XƯƠNG CÙNG HOẠT ĐỘNG QUÁ MỨC?

Biểu hiện không cân bằng của khoái cảm - khi luân xa thứ hai của bạn quá mở, việc tìm kiếm niềm vui không bao giờ kết thúc với cảm giác thỏa mãn, và cuối cùng bạn sẽ đánh mất bản thân trong nhiều hoạt động kích thích (ăn uống quá mức, quan hệ tình dục, ma túy và rượu).

Thường xuyên bi kịch cảm xúc - những người có luân xa xương cùng hoạt động quá mức có xu hướng cảm nhận được cảm xúc của người khác và tham gia vào nhiều mối quan hệ kịch tính.

Thiếu tập trung - khi luân xa xương cùng của bạn quay quá nhanh, bạn sẽ có thể nảy sinh ra vô số ý tưởng sáng tạo, nhưng bạn sẽ không hoàn thành bất kỳ ý tưởng nào trong số đó.

Hung hăng và bùng nổ - đây là một số hành vi cực đoan nhất liên quan đến luân xa xương cùng hoạt động quá mức.

Các hành vi gây nghiện - nghiện tình dục hoặc nghiện thực phẩm là một số dấu hiệu chính của luân xa thứ hai hoạt động quá mức.

Tìm kiếm sự chú ý - mong muốn được thừa nhận xuất phát từ nỗi sợ hãi sâu sắc về việc không bao giờ có thể cho đủ. Nhiều người sử dụng một cuộc gặp gỡ tình dục như một cách để thu hút sự chú ý.

10. DẤU HIỆU CHO THẤY LUÂN XA XƯƠNG CÙNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG?

Thiếu ham muốn - khi luân xa xương cùng của bạn bị chặn, bạn có thể mất hứng thú với sự gần gũi tình dục và mất ham muốn tình dục. Điều này có thể liên quan trực tiếp đến chấn thương thời thơ ấu, đặc biệt nếu bạn cảm thấy ghê tởm và thất vọng khi nói đến tình dục của mình.

Thiếu sáng tạo - đây là tín hiệu chính của luân xa thứ hai kém hoạt động, đây là trung tâm sáng tạo chính của bạn. Nếu bạn thấy mình đang sống cuộc sống của mình ở chế độ tự động, không có bất kỳ mong muốn thử những điều mới, chakra xương cùng của bạn có thể bị tắc nghẽn.

Bất an và Lo lắng - lo âu xã hội sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp và quan hệ của bạn với những người khác. Khi luân xa xương cùng không hoạt động, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy thiếu thốn và không thoải mái trong các tình huống xã hội.

Thiếu sức sống và thụ động - điều này có thể được thể hiện khi bạn thiếu khả năng chơi và đánh mất bản thân một cách ngẫu hứng trước những điều kỳ diệu của cuộc sống.

11. CÁC PHƯƠNG PHÁP CÂN BẰNG VÀ CHỮA LÀNH LUÂN XA XƯƠNG CÙNG?

Trước khi thực hành cân bằng luân xa xương cùng bạn nên thực hành cân bằng luân xa tim trước https://m.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/602221013818641/

Việc trau dồi luân xa xương cùng cân bằng đòi hỏi bạn phải đánh thức tất cả cảm xúc của mình trước vẻ đẹp của cuộc sống với cảm giác hài lòng sâu sắc. Khi năng lượng của luân xa thứ hai chảy tự do qua xương chậu, bạn sẽ có thể duy trì hình ảnh bản thân tích cực và luôn cảm thấy hài lòng về bản thân.

Vậy các yếu tố quan trọng nhất của việc chữa lành luân xa thứ hai là gì?

Hành trình chữa lành luân xa xương cùng liên quan đến việc phát triển một mối quan hệ lành mạnh với cách bạn trải nghiệm niềm vui trong cuộc sống - điều này rất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể và tinh thần của bạn. Thật không may, xã hội hiện đại đã tạo điều kiện cho nhiều người trong chúng ta đề phòng lạc thú và dạy chúng ta kìm nén những xung động tự nhiên của cơ thể. Mở khóa luân xa xương cùng của bạn cũng liên quan đến chuyển động và các bài tập để kích thích năng lượng di chuyển qua khu vực này. Những cảm xúc và cảm xúc bị kìm nén thường bị mắc kẹt bên trong cơ thể bạn. Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để giải phóng và buông bỏ chúng.

Hãy cùng xem một số phương pháp và các bài thực hành mà tôi yêu thích để khôi phục sự cân bằng của luân xa xương cùng:

A. — Chữa lành bằng cách “Tự nuôi dưỡng”

Các hoạt động tự nuôi dưỡng đơn giản như tắm nước nóng với bản nhạc yêu thích, ăn món ăn yêu thích hoặc mát-xa là những điểm khởi đầu tuyệt vời trong quá trình chữa lành luân xa thứ hai của bạn. Nuôi dưỡng là một nhu cầu cơ bản của cơ thể, tâm trí và linh hồn. Hãy sáng tạo và suy nghĩ về điều gì đó bạn thực sự thích làm và tiếp cận trải nghiệm thú vị này với nhận thức đầy đủ và không có bất kỳ cảm giác tội lỗi nào.

Vượt qua những phán xét của bạn, làm chậm quá trình và hoàn toàn tham gia vào trải nghiệm này. Khi kết thúc thử nghiệm này, hãy tự hỏi mình một số câu hỏi:

Nơi nào trong cơ thể bạn cảm thấy khoái cảm nhất?

Bạn cảm thấy thế nào?

Bạn có thể mô tả tất cả các cảm giác này không?

B— Chữa lành bằng tham giác các hoạt động sáng tạo và vui tươi

Các hoạt động sáng tạo và vui tươi thúc đẩy sự phát triển xã hội và tình cảm lành mạnh. Không có chúng, cuộc sống trở nên đơn điệu, và chúng thường bị bỏ qua khi chúng ta lớn lên.

Cân nhắc tìm kiếm cho mình một cuốn sổ hoặc nhật ký xoắn ốc và bắt đầu viết cảm xúc và suy nghĩ của bạn trong ít nhất 5 phút mỗi ngày. Viết nhật ký là một cách tuyệt vời để giải tỏa tâm trí và giải phóng mọi suy nghĩ và cảm xúc của bạn - nó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Một cách tuyệt vời khác để chữa lành luân xa xương cùng của bạn thông qua các hoạt động vui chơi là thử một thứ gì đó mới, liên quan đến vận động cơ thể như:

Đi khiêu vũ vào cuối tuần này hoặc đăng ký một lớp học khiêu vũ.

Hãy thử đến phòng tập thể dục, phòng tập yoga tại nơi bạn sinh sống.

Đi bộ đường dài hoặc đạp xe trong thiên nhiên.

Nói chuyện với người mà bạn chưa từng nói chuyện trước đây.

Hãy tự phát và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để đưa ra một số hoạt động vui chơi mà bạn luôn muốn thực hiện, nhưng bạn đã trì hoãn chúng trong một thời gian dài.

C— Chữa lành luân xa xương cùng bằng Thiền

Một trong những kỹ thuật Thiền định luân xa xương cùng yêu thích của tôi là thiền nước. Cách thiền này rất giống với bất kỳ phương pháp thiền truyền thống nào khác. Sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ thêm một yếu tố nước vào thực hành của bạn.

Trước khi bạn bắt đầu thực hành thiền định bằng nước, hãy rót cho mình một cốc nước lớn.

Ngồi xuống trong tư thế hoa sen, thẳng cột sống, thả lỏng cơ thể và hít thở sâu.

Bắt đầu uống nước từ từ.

Tập trung vào cảm giác nước tràn xuống toàn bộ cơ thể và cảm nhận sự mát lạnh của nó.

Khi bạn đi sâu hơn vào phương pháp thiền này, hãy chuyển sự tập trung của bạn sang luân xa xương cùng và tưởng tượng một ánh sáng mờ, màu cam ở khu vực này.

Hình dung nó mở rộng và lấp đầy toàn bộ khung xương chậu với ánh sáng màu cam.

Hãy nhận thức về sự cân bằng mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn và bạn đang tích hợp năng lượng tươi đẹp này.

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhẹ nhàng cho phép luân xa xương cùng đóng và mở mắt của bạn.

Bạn có thể kết thúc bài thiền dưới nước của mình với lời khẳng định sau: “Tôi hòa mình vào sự hài hòa tự nhiên của vũ trụ và cho phép bản thân chấp nhận tất cả những điều tốt đẹp mà nó mang lại”.

Kết hợp thiền nghe nhạc link https://youtu.be/zgnkOHIBxlM

D — Chữa lành luân xa xương cùng bằng Lời khẳng định

Dưới đây là một số lời khẳng định về luân xa xương cùng mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng trong quá trình thiền định để giúp bạn khôi phục sự cân bằng trong trung tâm năng lượng này:

Tôi đam mê cuộc sống của tôi.

Tôi là một người gợi cảm và sáng tạo.

Tôi liên lạc với cảm xúc và cảm xúc của tôi.

Vũ trụ đầy ngọt ngào và xinh đẹp.

Tôi nhận được niềm vui và sự dồi dào với mỗi hơi tôi thở.

Tôi tự cho phép mình tận hưởng mọi thú vui của cuộc sống.

Tôi tự cho phép mình hoàn toàn tận hưởng vị ngọt ngào của tình dục.

Nghỉ ngơi và vui chơi là một phần thường xuyên trong cuộc sống của tôi.

Tôi rất vui. Tôi hạnh phúc. Tôi là người sáng tạo.

Tôi tin tưởng vào trực giác của mình và cho phép để trực giác chỉ đường cho tôi.

Khi tôi yêu và tôn trọng bản thân, việc chữa lành diễn ra tự nhiên.

E — Chữa lành luân xa xương cùng bằng các tư thế yoga

Cân bằng luân xa xương cùng với các bài tập yoga liên quan đến việc xây dựng sức mạnh và sự linh hoạt ở vùng hông và tất cả các cơ xung quanh xương chậu. Một số tư thế yoga tốt nhất cho luân xa thứ hai là:

Tư thế Cái ghế

Tư thế Nữ thần

Tư thế Em bé

Tư thế Chim bồ câu

Tư thế Ngồi gập trước

Tư thế Anh hùng nằm

Tư thế Cánh bướm

Tư thế Tam giác rộng

Tư thế Trường tấn cao

Tư thế Góc thẳng…

G — Chữa lành luân xa xương cùng bằng Tantra

Trái ngược với nhiều quan niệm đương thời, Tantra thực sự không phải là tất cả về tình dục. Tantra là vũ điệu thiêng liêng của sự tái hợp tính hai mặt, và nó chủ yếu là về sự kết nối tâm linh giữa bạn và đối tác. Việc truyền năng lượng giữa hai vợ chồng tham gia vào một mối quan hệ thân mật có thể có đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ và cho phép bạn khôi phục sự cân bằng trong luân xa xương cùng của mình. Vì luân xa xương cùng là trung tâm tình dục, nên thông qua cường độ hưng phấn tình dục, mọi luân xa trong cơ thể bạn sẽ rung động với cường độ cao hơn.

❤ Để dùng kỹ thuật này đối tác phải thật sự yêu thương và trân trọng người kia xem thân thể đối tác như là chính mình.

Trong quá trình giao hợp luu ý:

- Cảm nhận luôn là lúc khởi đầu

- Hít sâu thở chậm

- Tập trung vào giữa trán, nghĩ đến điều tốt đẹp

- Hạn chế xuất tinh

H — Chữa lành luân xa xương cùng bằng tinh dầu

Liệu pháp hương thơm và các loại tinh dầu có mùi thơm của đất có thể là một cách tuyệt vời để khôi phục sự cân bằng trong luân xa xương cùng đang bị tắc nghẽn. Một số loại tinh dầu tốt nhất để chữa lành luân xa xương cùng bao gồm: gỗ đàn hương, bạch đậu khấu, hoa nhài, vỏ quế và cây xô thơm.

Một trong những cách tốt nhất để tận dụng tối đa lượng tinh dầu của bạn là sử dụng máy khuếch tán hoặc máy làm ẩm hương thơm, điều này cũng sẽ tạo ra mùi nhẹ nhàng trong phòng của bạn và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da khô. Một cách tuyệt vời khác để sử dụng tinh dầu là thoa chúng trực tiếp lên da và mát-xa chân thư giãn.

I — Chữa lành luân xa xương cùng bằng thực phẩm

Luân xa xương cùng khỏe mạnh rung động với tần số tương tự như màu cam, vì vậy ăn các thực phẩm có màu cam như cam, cà rốt, xoài, bí ngô, khoai lang, mơ và dưa đỏ sẽ giúp bạn khôi phục sự cân bằng trong luân xa thứ hai của mình.

Nhóm thực phẩm thứ hai có thể giúp bạn hoạt động trên luân xa xương cùng bị tắc nghẽn là thực phẩm có hàm lượng nước cao - hãy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn có nhiều trái cây và rau hữu cơ tươi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh