Khám Phá Những Điều Bí Ẩn Của Kim Tự Tháp - Phần 2

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA KIM TỰ THÁP - PHẦN 2

🎯 Như phần thảo luận trước, tôi đã nói cách đây 18.000 năm, cư dân từ Sao Hỏa đã đến trái đất. Cái đó có thể sẽ làm các bạn thú vị lúc ban đầu, nhưng sau đó, nếu như tôi không đưa ra căn cứ xác thực để giải thích điều này, thì có thể lần sau chúng ta gặp lại là để cãi nhau. Tôi không muốn tình bạn của chúng ta kết thúc như thế này 😆

Vì vậy, hôm nay, tôi sẽ cung cấp cho các bạn các căn cứ cho thấy người ngoài hành tinh đã đến trái đất và đã để lại những gì cho chúng ta.

✅ Luận chứng 1: cách đây 18.000 năm, hệ mặt trời có 3 hành tinh có sự sống:

- Trái đất

- Sao hỏa hay còn gọi Nibiru

- Maldek hay Tiamat, bi giờ chỉ còn lại là 1 dải thiên thạch.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sao hỏa nằm ở vị trí lãnh đạo. Ở sao hỏa, luôn có các cú va đập của các tiểu hành tinh, 1 số hành tinh có kích thước rất lớn, tạo thành những hố rất sâu đến 3 - 4 nghìn km, rộng 3 -4 km trên bề mặt sao hỏa. Sau các cú va đập khủng khiếp như vậy, núi lửa phun trào ra dung nham sắt, sắt gặp oxy tạo thành các oxit sắt bao phủ khắp bề mặt sao hỏa, chính vì vậy mà hành tinh này có màu đỏ.

Để biết người sao hỏa đã làm gì trên trái đất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu quần thể KTT Teotihuacan của người Maya ở Mexico. Trong các văn bản cổ, Teotihuacan được mô tả là "Thành phố của các vị thần". Đây là nơi con người biết được thượng đế đến từ đâu, Thượng đế sẽ đi đâu, là nơi sinh ra các vị thần, xuất hiện các em bé thần thánh. Điều đó có thể nói đây là nơi người sao hỏa hạ cánh đầu tiên xuống trái đất

Trong tổ hợp này có 3 KTT chính:

- KTT Kukulkan (Kukulkan là tên của 1 vị thần tốt bụng, đem đến rất nhiều kiến thức)

Mua đá năng lượng:

- KTT mặt trời

- KTT mặt trăng

Nếu ta đặt chồng sơ đồ tổ hợp KTT với bản đồ các vì sao. Từ trục của mặt trời nhìn xuống với khoảng cách 4000 mét, ta sẽ thấy có sự trùng hợp: vị trí của sao hỏa trùng với KTT Kukulkan, trái đất trùng với KTT mặt trăng (ở đây có sự nhầm lẫm, đáng lẽ phải đặt tên là KTT trái đất), mặt trời trùng với KTT mặt trời. Điều đó cho thấy các KTT được xây dựng đồng hộ với cấu trúc của các hành tinh trong hệ mặt trời.

Đây là bằng chứng cho thấy người sao hỏa đã hướng dẫn để xây dựng quần thể KTT này. Khi nhìn sơ đồ này, ta thấy người sao hỏa đã đi ngang qua mặt trời để đến trái đất.

✅ Luận chứng 2: khi tính toán tỷ lệ chiều cao của các KTT với kích thước của các hành tinh, ta thấy: chiều cao KTT Kukulkan tương ứng với kích thước sao hỏa, KTT mặt trăng tương ứng với trái đất, KTT mặt trời tương ứng với mặt trời.

2657-kham-pha-nhung-dieu-bi-an-cua-kim-tu-thap---phan-2-1.jpg

Sao hỏa là nơi các vị thần sống, trái đất là nơi các vị thần đến.

Để hiểu rõ các KTT này, chúng ta phải hiểu cực Bắc của thời cổ đại nằm ở đâu. Đó chính là núi Meru. Ta thấy Teotihuacan hướng về cực bắc trái đất

Teotihuacan không phải là tổ hợp KTT duy nhất hướng về Cực Bắc cổ đại, tổ hợp KTT ở Trung Quốc, cũng hướng về núi Meru.

2657-kham-pha-nhung-dieu-bi-an-cua-kim-tu-thap---phan-2-2.jpg

Các văn bản cổ nói rằng người sao hỏa đến trái đất từ cực Bắc, sao đó đi rải rác khắp nơi.

Dựa trên với các phương diện địa lý, hình học, kích thước của các tổ hợp KTT được xây dựng đã cho thấy: khi nào, bằng cách nào, người ngoài hành tinh đã đến trái đất.

Trong các văn bản Ai Cập cổ, người ta gọi các cư dân Sao hỏa này là các vị thần Horus đỏ, tượng trưng cho sự hài hòa. Những vị khách đến từ Sao hỏa này, họ mang theo những kiến thức rất cấp tiến để khai hóa cho nền văn minh trái đất.

Tài liệu cho thấy người sao hỏa đã đến trái đất thì rất nhiều, nhưng với 1 vài luận điểm mà tôi đưa ra, với tư duy của 1 người bình thường thì điều này là không cần phải tranh cãi.

🎯 Cách đây 13.669 năm, trái đất xảy ra 1 thảm hỏa, có 1 tiểu hành tinh rơi xuống trái đất, kết quả từ cú va đập khủng khiếp đó là:

- Hành tinh Maldek và bề mặt Sao hỏa bị phá hủy hoàn toàn

- Hệ mặt trời rơi vào tình trạng rối loạn.

- Trái đất thay đổi quỹ đạo

- Trục quay của Trái Đất thay đổi, cực Bắc bị nghiêng 9 - 15 độ về phía nam

- Trong 1 năm, người ta ghi nhận có 5 ngày, mặt trời mọc ở hướng tây và lặn ở phía đông. Đây là 1 sự mất trật tự nghiêm trọng làm cho 1 năm kéo dài 365 ngày (trước đây chỉ có 360 ngày ).

Và đã có 1 thế lực đã tìm mọi cách để ổn định lại hệ mặt trời, biểu hiện bằng sự xuất hiện của mặt trăng và 1 hành tinh phía sau trái đất gọi là sao kim. Kích thước của trái đất và mặt trăng cộng lại bằng kích thước của sao kim, giúp cân bằng hệ mặt trời. Cư dân trên hành tinh Maldek di chuyển 1 phần xuống trái đất, 1 phần sang hành tinh phía sau trái đất.

Và thời điểm mà họ đến trái đất, hệ mặt trời đã thay đổi theo 1 chu kỳ khác. Các cư dân này đã mang theo kiến thức về toán học, thiên văn, địa lý để giúp người trái đất ghi chép lại tất cả những biến cốđã xảy ra cho trái đất bằng ngôn ngữ thiên văn học và hình học. Đó là ngôn ngữ của vũ trụ, vì dễ hiểu với tất cả mọi người.

Tại sao cần phải biết chính xác thời điểm xảy ra cú va đập của tiểu hành tinh Orion xuống trái đất, vì lúc đó Trái Đất đã bị gãy trục năng lượng và thay đổi chu kỳ hoạt động.

Để ghi chép lại sự kiện quan trọng này, người ta sử dụng mặt đồng hồ để lưu giữ, vì nó có độ chính xác cao và tồn tại vĩnh cữu.

Tổ hợp KTT Giza ở Ai Cập được xem như là đồng hồ sinh học của vũ trụ. Nó chỉ ra chính xác thời điểm đã xảy ra cú va đập. Những hiểu biết sâu sắc về những gì đã xảy ra cho trái đất sẽ giúp ích cho sự phát triển của nền văn minh Ai cập cổ đại. Tất cả các KTT Giza đều chỉ về phía đông.

Các thầy tu Ai Cập, họ không chỉ là thầy tu, họ còn là những nhà toán học, thiên văn, địa lý xuất sắc. Họ dùng KTT làm đồng hồ vũ trụ để xác định chính xác lịch hoàng đạo, lịch này được tạo ra không phải chỉ để xác định thời gian khi nào thì nên gieo hạt, khi nào gặt lúa, mà nó còn chỉ ra thời gian nào để khai mở những khả năng tâm linh đặc biệt, kết nối đồng bộ với các chu kỳ của trái đất.

Từ KTT Kheops kẻ 1 đường về phía đông, đúng vị trí mặt trời mọc, nó rơi vào ngày xuân phân. Các đường kẻ này đánh dấu 4 ngày quan trọng trong năm: xuân phân, hạ chí, thu phân, đông chí. Đây là 1 dạng đồng hồ sinh học của hệ mặt trời. Khi mặt trời mọc đúng vị trí đó, các Pharaoh và thầy tu sẽ đi vào KTT.

KTT ko chỉ là đồng hồ, nó còn là 1 la bàn.

KTT là 1 trạm kết nối, liên lạc với vũ trụ, giúp con người gửi tín hiệu lên vũ trụ và vũ trụ gửi thông tin xuống để xác nhận.

Khi mặt trời mọc, KTT trung tâm sẽ thấy mặt lõm vào, đây là cấu trúc quan trọng của KTT. KTT có độ lõm này có thể tác động lên nhận thức của 1 nhóm người rất lớn.

Và đây chính là lý do nền văn minh Ai Cập cổ đại đã tồn tại 5.000 năm, trong khi các nền văn minh khác chỉ khoảng 1.000 năm. Đó chính là giá trị của KTT, nó giúp cho nhận thức nằm lại lâu hơn ở con người. Nếu không có sự va đập của vũ trụ, nền văn minh Ai Cập đã có thể tồn tại đến bây giờ.

Người chia sẻ: Nhà khoa học Nga Valery Uvarov

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh