Sự Tĩnh Lặng Của Nội Tâm

SỰ TĨNH LẶNG CỦA NỘI TÂM

Một khi bạn cho phép mình có thời gian để làm việc với bản thân, đi vào sự tĩnh lặng của nội tâm khi hệ thần kinh của bạn bắt đầu phản ứng quá mức, bạn sẽ nhận ra rằng có một sức lực đang kéo bạn xuống, một sức lực không cho phép bạn ngừng suy nghĩ ngay cả khi bạn không muốn nghĩ ngợi nữa.

Lực lượng này chính là "bản ngã"/ “cái tôi”, và nó không nằm trong tầm kiểm soát của bạn cho đến khi bạn nhận thức được sự hiện diện của "cậu ta".

Bản ngã là một đối thủ biết ẩn mình theo nhiều cách và rất sợ ánh sáng vì bản ngã đã quen sống trong bóng tối.

Anh ta không phải là con người thật của bạn, để mang ánh sáng vào nơi cậu ta ẩn nấp và để anh ta thoát ra khỏi bóng tối của mình, bạn phải tách rời nhận thức ra khỏi suy nghĩ của mình.

Con người thật của bạn là phần bạn có thể quan sát chính mình trong khi bạn đang suy nghĩ, đó là bản thể tâm linh thực sự duy nhất của bạn, nhận thức ở trong hình hài con người.

Cơ thể vật chất của bạn bị tiêu hao năng lượng bởi ham muốn của bản ngã và hệ thống thần kinh bị áp lực bởi nỗi sợ hãi của anh ta, bất cứ ai có thể tĩnh lặng và quan sát suy nghĩ, cảm xúc của mình sẽ tìm thấy “thần dược” của sự trường thọ, mật ngọt của niềm vui bất tận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bất cứ ai có thể hiện hữu với nhận thức của mình để kiểm soát bản ngã sẽ tìm thấy thiên đường trên Trái Đất.

Thiên đường ở bên trong mỗi chúng ta.

~ Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh