Thông Điệp Từ Chúa Jesus, Nữ Thần Venus Và Quan Âm (Dịch Đầy Đủ 100%) (Phần 1)

THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚA JESUS, NỮ THẦN VENUS VÀ QUAN ÂM (DỊCH ĐẦY ĐỦ 100%) (PHẦN 1)

Tốt nhất bạn hãy xem video để cảm nhận trực tiếp thông điệp, nếu bạn không biết tiếng anh thì có thể bấm vào cài đặt => Phụ đề => Dịch tự động => Tiếng việt. Hoạt động tốt nhất trên máy tính, điện thoại một số dòng mới có.

Bài này là một số thông điệp từ dẫn kênh, để mọi người có thể hiểu dẫn kênh là gì. Đây là video một người dẫn kênh cả 03 thực thể là Chúa Jesus, Nữ Thần Venus và Quan Thế Âm. Với Thần Venus được coi như tương đương với nữ thần Aphrodite trong thần thoại Hy Lạp. Venus là vị thần của tình yêu, cái đẹp, tình dục, sinh sản, bảo vệ nữ quyền. Chúa jesus và Quan thế âm thì mọi được đã rõ không cần giải thích thêm. Bạn có thể cảm nhận giọng điệu khác nhau khi từng thực thể nhập vào người nói, và năng lượng của từng người.

Dưới đây mình dịch toàn bộ cuộc trò chuyện này để bạn tiện theo dõi, với Alba là người hỏi - viết tắt là A. Người dẫn kênh là Gigi - Viết tắt là G.

A: Nói cho tôi biết bạn đang thấy những gì?

G: Tôi thấy thần Venus ở trong khu vườn với táo, cây cối, cô ấy là Venus

A: Hãy cho tôi biết cô ấy nhìn như thế nào?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

G: Cô ấy khỏa thân nhưng cô ấy có một chút vải trên người, cô ấy rất đẹp

A: Chỗ vải che ở đâu trên thân thể cô ấy?

G: Mảnh vải chỉ che những chỗ thiết yếu thôi, nhìn qua không giống như được che phủ nhiều, như là khỏa thân. Cô ấy đang ở trong một khu vườn rất đẹp với đủ lại trái cây.

A: Tôi muốn bạn kết nối với cô ấy để xem cô ấy muốn nói gì với chúng ta ngày hôm nay…… Thông điệp của cô ấy là gì?

Mua đá năng lượng:

Khoảng 30 giây sau….

G: Cô ấy nói về những đứa trẻ con, những đứa trẻ xinh đẹp

A: Cô ấy nói về những đứa con của bạn đúng không?

G: oh không, đó là những đứa trẻ bình thường, của phụ nữ loài người. Chúng ta nên sản sinh những đứa trẻ xinh đẹp. Chúng nên là những thiên thần, có năng lượng tốt.

A: Venus có đề xuất gì để sản sinh ra những đứa trẻ này, chúng ta cần phải làm gì?

G: Cô ấy gợi ý về những lời dạy của Jesus. Bây giờ cô ấy đang ngồi trên ngai vàng, với đầy đủ quần áo, như một nữ hoàng, một quý bà mạnh mẽ….. Ôi trời ơi…. cô ấy đang rất rất thất vọng về phụ nữ ngày nay. Họ không hiểu được toàn bộ những gì họ có. Họ chỉ mong muốn chiến thắng với đàn ông. Họ thật ngu ngốc, cô ấy nói vậy (cười).

Phụ nữ nên hiểu chính mình, phụ nữ không đi sau đàn ông mà làm việc cùng với họ, để tạo ra những đứa trẻ xinh đẹp. Loài người đang thiếu điều đó và chúng ta đang tạo ra những đứa trẻ hư (nguyên văn là trái cây thối). Venus không thích điều đó. Cô ấy không thích phụ nữ ngày nay, cô ấy nói phụ nữ không hiểu mình đang làm cái gì, họ chỉ đang phí phạm năng lượng của mình.

A: Vậy chúng ta cần làm gì để thay đổi?

G: Quay trở lại với những lời dạy của Jesus, trở thành một người tốt, hãy loại bỏ, đừng theo đuổi những thứ vậy chất. Quay trở lại với jesus, ông ấy có năng lượng rất to lớn, với trái tim phát ra màu đỏ.

A: Khi chúng ta bắt đầu buổi hôm nay, chúng ta đã thấy jesus, Vậy jesus muốn nói gì với GiGi ngày hôm nay?

Jesus (đã nhập): Các con thân mến, ta yêu các con, các con là con cái của ta, các con luôn được yêu thương. Hãy lan truyền tình yêu của ta tới tất cả những người mà con biết. Các con đã cầu nguyện cả cuộc đời, bây giờ ta trao cho bạn sức mạnh để truyền tình yêu của ta đến tất cả người khác, ta trao cho con trái tim của ta để trao cho họ. Con là bàn tay của ta, ta yêu con rất nhiều.

A: Làm sao để ngài có thể truyền tải thông điệp qua GiGi mà cô ấy được nuôi dạy mà không có những bài học của ngài (tức là không được nuôi dạy trong gia đình theo thiên chúa giáo)?

G: oh không, kiếp trước của cô ấy là một trong những môn đệ của ta.

A: Ngài có thể đưa Gigi trở về thời điểm đó và tả cụ thể được không?

G: lúc đó tôi là một môn đệ của jesus và làm việc để truyền tải những lời dạy của jesus trong thời điểm đó, sau đó hình thành kinh thánh. Chính tôi là người đã phản bội jesus vì tiền, vì vậy kiếp này tôi rất khó khăn để có tiền, nhưng tôi không đầu thai xuống kiếp này vì tiền mà vì đây là thời đểm của bài học cuối cùng cho nhân loại.

Tôi là người phản bội jesus, đã chỉ điểm nơi ở của jesus với quân Roman để có một túi tiền, sau đó tôi cảm thấy rất tệ, và tôi tự treo cổ mình. (Hóa ra đây là judas kiếp trước)

A: Vậy kiếp sống đó đem lại bài học gì cho bạn?

G: không được phản bội

A: Vậy đây là lý do tại sao kiếp này Gigi không được có tiền?

G: Đúng vậy

A: Vậy cô ấy có cần tiếp tục vòng quay luân hồi để xử lý bài học này?

G: không, không cần như vậy….. Thời điểm đó cô ấy treo cổ nên kiếp này luân xa cổ họng của cô ấy vẫn bị chặn.

A: vậy bây giờ bạn có muốn tôi hỗ trợ để giải thoát khỏi vấn đề này không?

G: được, Alba. Alba nhờ sự trợ giúp của Jesus để Gigi hồi phục lại từ chấn thương kiếp trước này. Sau đó là thông điệp của Jesus.

G: bây giờ tôi đang nhìn thấy trái đất, và cả hệ mặt trời, và toàn bộ vũ trụ

A: Nói cho tôi bạn thấy gì?

G: Jesus đang theo dõi toàn bộ vũ trụ, và bây giờ họ đang làm việc với trái đất

A: Jesus và các môn đệ đang làm gì vậy?

G: Bây giờ họ làm việc cùng nhau, và cùng nhau đã tiến hóa lên rất mạnh mẽ. Trái đất đang không được khỏe, nó vẫn đẹp nhưng bị thối rữa vào tận lõi. Vì vậy họ cùng làm việc để làm sạch những năng lượng tiêu cực này. Ở thế giới tinh thần họ là những năng lượng khổng lồ, trái đất rất nhỏ bé dưới chân họ, nó quá nhỏ để trở thành một vấn đề đối với họ. Họ chỉ cần thổi cái là trái đất sạch sẽ. (Ở đây có nghĩa là năng lượng của linh hồn trái đất so sới Jesus và các môn đệ)

A: Tại sao họ vẫn không làm sạch trái đất?

G: oh, cần phải để con người học các bài học. hahaha, mấy đứa trẻ suy đồi.

A: Những bài học nào mà con người cần phải học?

G: các con không được phá hủy món quà của sự sống. Món quà của sự sống không chỉ mỗi con người, con người chỉ là một tầng thứ đầu tiên, còn rất rất nhiều tầng thứ nữa. Bây giờ Phật (tức là phật Thích Ca) cũng đang ở đây, quan âm và còn nhiều người nữa. Họ làm việc cho sự tốt đẹp của vũ trụ, không chỉ vũ trụ này mà còn rất nhiều vũ trụ khác nữa. Vì vậy, trái đất chỉ là một chấm vô cùng vô cùng nhỏ bé đối với họ.

Bởi vì chúng ta đến đây để học các bài học, nhưng con người không học mà còn thách thức họ. Ôi trời ơi, những đứa trẻ ngu ngốc. Con người làm rất nhiều thứ ngu ngốc, con người cố gắng sao chép những gì đấng tạo hóa làm, hay còn gọi là hạt giống của sự sáng tạo. Bây giờ CERN đang làm điều đó, và tất cả các quốc gia đều đang thi nhau để có vũ khí hạt nhân. Họ nghĩ rằng khi có nó họ có sức mạnh, và bây giờ họ còn cố gắng sao chép sức mạnh của thượng đế.

Ôi trời, các con không hiểu các con đang làm cái gì đâu, đấng sáng tạo có thể quét sạch loài người chỉ với một hơi thở nhẹ. (CERN là tổ chức khoa học, đang thử nghiệm bắn các hạt cơ bản vào nhau để tìm ra hạt của chúa, điều này bị cấm vì nó sẽ làm phá hủy dòng chảy năng lượng vũ trụ và phá hủy nhiều cảnh giới khác, nên các sinh mệnh cao hơn đã can thiệp và không cho thí nghiệm này thành công. Tìm hiểu thêm về CERN trên google)

A: Sao họ chưa làm vậy?

G: Họ rất yêu con người, nhưng họ đang mất dần sự kiên nhẫn

A: Bây giờ chúng ta cần làm gì để cứu nhân loại?

G: không còn khả năng nữa, quá nhiều tội lỗi, thối rữa đến tận gốc. 90% con người bị thối rữa tận gốc

A: 10% còn lại, họ có thay đổi được gì không?

G: Không, ngu ngốc, 10% này hãy tự chăm sóc bản thân mình, thay đổi chỉ xảy ra khi có 80% con người là tốt, 10% không là gì cả, chỉ có tác dụng đối với họ.

A: Vậy có cách nào khác để tăng nhận thức con người được nữa không?

G: không, không, các con chỉ nói mồm nhưng không hiểu được. Con người chỉ nói những thứ mộng tưởng, hàng ngày họ đều nghĩ ra những từ mộng tưởng mới, với những điều mộng tưởng mới để làm.

A: Bây giờ đang có jesus, những môn đệ, phật, và những người khác đến giúp đỡ trái đất, họ không muốn chúng ta thành công ư?

G: Không phải họ không muốn chúng ta thành công, nhưng họ cũng có trách nhiệm với các cảnh giới khác nữa. Các cảnh giới khác đang có cơ hội tiến hóa để trở thành con người, để trải nghiệm cuộc sống con người.

Các con có một cơ hội rồi, nhưng không tận dụng nó. Đây là thời điểm các cảnh giới khác có cơ hội này. Đây là công bằng. Tất cả sinh mệnh đều là con của thượng đế, vì vậy con người không thể ở trên trái đất này mãi được, đó là ích kỉ.

Các cảnh giới khác muốn tiến hóa và trải nghiệm hình dạng con người vì trái đất cũng đang không được vui. Khi chúng ta đầu thai, học xong bài học thì cần đi đến các cảnh giới cao hơn để tiếp tục bài học mới. Chúng ta quá tham lam, chỉ muốn ở đây. (Còn tiếp)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh